ออกหมายจับ “ใช้ วัดโพธิ์" ดวลปืนตร. กลางผับ จ่ออายัดตัวคา รพ.

17 ก.ย. 61
จากกรณี เหตุดวลปืนกลางสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยาสายสาม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ต่อหน้าต่อตานักเที่ยวกว่า 200 คน โดยมีนายสมชาย แซ่ฉั่ว หรือเฮียใช้ วัดโพธิ์ ขาใหญ่นาเกลือได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 รายนั้น
พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร เดินทางมาเยี่ยมผู้บาดเจ็บ
ล่าสุดวันที่ 17 ก.ย. 61 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการบาดเจ็บและให้กำลังใจ จ.ส.ต.ปวเรศ บรรจง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองพัทยา ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่รพ.เมืองพัทยา โดยเบื้องต้น แพทย์ระบุว่า จ.ส.ต.ปวเรศ มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นแขนขวา กระดูกหัก เส้นเอ็นฉีก ขณะนี้อยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงมีอาการปวดบ้าง ส่วนจะต้องฟื้นกี่วันนั้นยังไม่สามารถระบุได้ นอกจากนั้น พ.ต.อ.อภิชัย ยังได้มอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจอีกด้วย
พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา
หลังจากเยี่ยมอาการบาดเจ็บของจ.ส.ต.ปวเรศแล้ว พ.ต.อ.อภิชัย ได้เปิดเผยว่า เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น แก่ ส.ต.ต.นเรศรักษ์ เครือวาระ อายุ 30 ปี สังกัด สภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี ซึ่งในเบื้องต้น ส.ต.ต.นเรศรักษ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นการยิงเพื่อป้องกันตัว และเป็นการป้องกัน จ.ส.ต.ปวเรศ ที่ถูกนายสมชายไล่ยิงจนได้รับบาดเจ็บ
นายสมชาย แซ่ฉั่ว หรือ เฮียใช้ วัดโพธิ์ รับทราบข้อกล่าวหา
ด้านนายสมชาย แซ่ฉั่ว หรือ เฮียใช้ วัดโพธิ์  ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพพัทยา ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้วเช่นกัน แต่ยังคงต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยศาลจังหวัดพัทยาได้ออกหมายจับนายสมชาย แซ่ฉั่ว  เลขที่ 408/61 ลงวันที่ 17 ก.ย.61 ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น พร้อมให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหา และทำการอายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ