รวบ "ไอ้พูล้า" มือฆ่าปาดคอยายหลาน รับเสพยาก่อนลงมือ หวังชิงทรัพย์

17 ก.ย. 61
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพยายและหลานสาว ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตในบ้านพักที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.ย. 61 ที่ผ่านมา โดยตำรวจตั้งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ชื่อ นางมะลิ อายุ 68 ปี และด.ญ. อายุ 12 ปี ส่วนอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส ชื่อ น้องข้าวหอม อายุ 9 ปี ขณะที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายซ้อนรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีไปได้ (อ่าน : แม่เด็กวัย 12 ปล่อยโฮ อยากฆ่ามือปาดคอลูกพร้อมยาย – พยานเผย สวนจะจะ อ้างมานอนค้าง)
ขณะที่ตำรวจจับกุมตัว นายพูล้า
ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (16 ก.ย. 61) นายภูหล้า ชาวลาว ผู้ต้องหาในคดี ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่ารวมทั้งชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ถูกตำรวจด่านตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหารจับกุมได้ หลังก่อเหตุ ซึ่งตำรวจได้จับนายภูหล้าขณะกำลังหลบหนีกลับไปประเทศลาวทางช่องทางธรรมชาติ จากการตรวจสอบนายพูล้า ไม่มีเอกสารประจำตัวแต่อย่างใด และรับว่าตนเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และให้การรับสารภาพว่า ตนได้ฆ่าปาดคอชิงทรัพย์ นางมะลิ อิ่มสวัสดิ์ อายุ 67 ปี และ ด.ญ. วัย 12 ปี เสียชีวิต ส่วน ด.ญ. วัย 9 ขวบ บาดเจ็บ รวมทั้ง ยังฆ่าปาดคอแมวตายอีก 1 ตัว ในพื้นที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และได้นั่งรถโดยสารมายังจังหวัดมุกดาหารเพื่อลักลอบออกนอกราชอาณาจักรทางช่องทางธรรมชาติ
ตำรวจ สภ.มุกดาหาร คุมตัวนายพูล้า และแถลงการณ์ต่อสื่อ
วันที่ 17 ก.ย. 61 พ.ต.ต.ธงชัย  สมาน สารวัตรสืบสวน สภ.พระประแดง ได้มารับตัว นายพูล้า ผู้ต้องหา จากนั้นชุดสืบสวน สภ.พระประแดง นำตัวผู้ต้องหาเดินทางไปที่จังหวัดยโสธร เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านจำหน่ายทองคำ ร้านที่ผู้ต้องหานำทองมาขาย จากนั้นก็จะได้นำตัวผู้ต้องหาเพื่อไปดำเนินคดีคามกฏหมายต่อไป ทั้งนี้ จากการตรวจสอบหนังสือเดินทางของ นายพูล้า พบว่า ได้เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 61 และได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรได้ถึงวันที่ 17 ก.ค. 61 แต่เจ้าตัวได้หลบซ่อน และอาศัยอยู่ในประเทศไทยจนถึงปัจจุบัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ