ผู้โดยสารงง! คนขับแท็กซี่พากลับรถ เปลี่ยนใจไม่ไปส่ง อ้างขี้เกียจ ท้าไม่พอใจไปร้องเรียน (คลิป)

16 ก.ย. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก M'mild Maiyara โพสต์คลิปวิดีโอขณะเจรจากับคนขับรถแท็กซี่ โดยระบุข้อความว่า "เพื่อนๆฝากแชร์หน่อย ❗️❗️ แท็กซี่สีชมพู ขาว ❗️❗️ วันที่ 15/09/61 เมื่อเวลาประมาณ 21.20 ตอนนั้นฝนตก คือเรากับเพื่อนอีกคนเรียกแท็กซี่จะไปเอกมัย เราขึ้นมาบนรถคนขับแท็กซี่ก็กดมิเตอร์ เราก็บอกเส้นทางที่จะไป คนขับแท็กซี่ก็กลับรถ กลับรถยังไม่ทันเสร็จบอกเราว่าไม่ไปแล้ว
โพสต์เล่าเรื่องราวขณะเกิดเหตุ
เรา : อ้าว ทำไมถึงไม่ไปแล้วอะคะ แท็กซี่ : ก็กูไม่ไปขี้เกียจ เรา : แบบนี้ก็ได้หรอ แท็กุซี่ : ทำไมมึงมีอะไรหรอ เรา : ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะแค่อยากรู้เหตุผลว่าทำไมอยู่ดีๆก็ไม่ไป ถ้าไม่ไปแล้วพูดจาอย่างนี้ก็ร้องเรียนได้คะ (เราก็คิดในใจนะว่า ทำไมไม่ไปส่ง เพราะเราขึ้นรถมาแล้ว คนขับก็กดมิเตอร์แล้ว อยู่ๆทำไมไม่ไปส่งฝนก็ตกเราเป็นผู้หญิง2คน) พูดจาก็ไม่สุภาพ แท็กซี่ : แล้วมึงมีเ-ี้ยอะไรมึงแจ้งเลย ยกมือขึ้นจะชกเรา จังหวะที่เรากำลังจะลงรถ เราลงรถเสร็จเลยเดินมาที่หน้าเซเว่นกับเพื่อน เราเลยถ่ายทะเบียนรถไว้ ในขณะที่คนขับแท็กซี่ก็ลงรถเดิมมาหาเรื่องเราต่อ เดินมาชี้หน้าเราใกล้มากๆ หลังจากนั้นตามในคลิปเลย
คนขับรถแท็กซี่
นอกจากนี้ ในคลิปวิดีโอ มรการเจรจากันระหว่างคนขับรถแท็กซี่ และผู้โดยสารหญิง 2 คน โดยผู้โดยสารพยายามเจรจาและสอบถามว่า เพราะเหตุใดแท็กซี่จึงไม่ไปส่งตามที่หมาย ที่ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรก โดยคนขับแท็กซี่มีการพูดจาท้าทายให้ผู้โดยสารนำเรื่องดังกล่าว ไปแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้

ขอบคุณเฟซบุ๊ก M'mild Maiyara

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ