สยอง! ยายหลานถูกฆ่าปาดคอดับคาบ้าน 2 ศพ สาหัส 1 คาดฝีมือแรงงานต่างด้าว - ตร.เร่งล่า (คลิป)

16 ก.ย. 61
วันที่ 16 ก.ย. 61 ร.ต.อ.ชาย พลศรี รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้พบศพคนถูกฆาตกรรมภายในบ้าน ม.6 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สิทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง ทราบ จากนั้นรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สมุทรปราการ และแพทย์เวร รพ.บางจาก ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านเกิดเหตุ
เบื้องต้น จุดเกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น มีรั้ว พื้นที่ประมาณ 30 ตารางวา จากการตรวจสอบที่บริเวณชั้นล่าง ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางมะลิ อายุ 37 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อคอกระเช้า นุ่งผ้าถุงลายดอก เสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องน้ำ ร่างกายมีบาดแผล ถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอ บริเวณหลอดลม จำนวน 2 แห่ง และยังพบศพของด.ญ. อายุ 12 ปี สภาพศพนอนหงายบนที่นอน สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงผ้ายืดสีดำแดง มีบาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอ บริเวณหลอดลม จำนวน 1 แห่ง ห่างจากห้องน้ำที่พบศพยาย 2-3 เมตร
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านเกิดเหตุ
นอกจากนี้ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ น้องข้าวหอม อายุ 9 ปี มีบาดแผลถูกมีดปลายแหลม ปาดที่ลำคอ 1 แห่ง เพื่อนบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.บางยอ และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งรักษาตัวอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ให้ทาง จนท.ป่อเต็กตึ้ง นำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรตามกฎหมาย ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน และอาวุธมีปลายแหลมเปื้อนเลือดภายในบ้าน จำนวน 2 เล่ม ซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
เจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ เป็นแรงงานต่างด้าว สัญชาติลาว อายุ 22 ปี ชื่อ นายหล้า (นามสมมติ) พักอาศัยบ้านเช่าใกล้เคียงบ้านที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุ นางมะลิ ผู้เสียชีวิต ได้ออกไปขายอาหารให้ลูกค้าตามปกติ แล้วเดินกลับมาที่บ้าน เพื่อมาเอาของที่ลืมไว้ จึงสันนิษฐานว่า นายหล่าได้เดินตามนางมะลิ เข้ามาภายในบ้าน หรืออาจดักอยู่ภายในบ้าน จากนั้นจึงเข้ามาล็อกคอทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีดปลายแหลมปาดคอ จากนั้นนางมะลิได้หลบหนีไปภายในห้องน้ำ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจนเสียชีวิต ส่วน ด.ญ.อิศรา ผู้เสียชีวิต และด.ญ.อาภารัตน์ ผู้บาดเจ็บ คาดว่านอนอยู่บนที่นอน และเพิ่งตื่น เพราะได้ยินเสียงการต่อสู้ คนร้ายเข้าจึงมาทำร้ายจนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านเกิดเหตุ พบมีดของกลาง
ล่าสุด พ.ต.อ.สิทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนสอบสวนท้องที่เกิดเหตุ กระจายกำลังออกติดตามจับกุมคนร้ายตามบ้านญาติ หรือเพื่อนรวมงานของคนร้าย อย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ ยังได้จัดชุดสืบสวนเดินทางไปที่ห้องเช่าของคนร้าย เพื่อหาข้อมูลหลักฐาน และเร่งติดตามนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ