เต๋า พี่สาวแต้ว ออกโรงโพสต์บอก “น้องไม่ติดโควิด ใครด่าไว้มาขอโทษเลย” แต่ชาวเน็ตสวนกลับ

17 ก.ค. 64

หลังจากที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ได้ออกมาแจ้งผลตรวจโควิด19 เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมาว่าได้ตรวจพบเชื้อโควิด19 แต่เมื่อตรวจ ครั้งที่2 กลายเป็นไม่ติดเชื้อโควิด19 โดยล่าสุด เต๋า ณัฐวดี พี่สาวของแต้วก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า…

“สรุปคือ “แต้วไม่ได้เป็นโควิด” เผื่อคนขี้เกียจอ่าน ผลตรวจผิดพลาด ร้องไห้ดีใจ จิตตกมากๆ สงสารแม่ สงสารย่า สงสารแต้ว เกือบได้ต้องไปนอนรวมกับคนเป็นโควิดทั้งที่ตัวเองไม่เป็น ดีนะที่ขอ home isolation บุญรักษา”

เจ้าแม่นาคีคืนชีพ! แต้ว ณฐพร แจ้งผลตรวจโควิดครั้งที่2 ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ
แต้ว ณฐพร แจ้งผลตรวจติดเชื้อโควิด19 เผยตอนนี้รอเตียงตามขั้นตอนของ รพ. เพื่อเข้ารักษาตัว

s__89423886

“คุณไม่เป็นเราคุณไม่เข้าใจหรอก น้องติดโควิด แถมโดนด่าเสียๆ หายๆ ห่วงแม่ก็แก่แล้วจะติด ห่วงย่าที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนที่แม่ไปหา ดีนะไม่ตัดสินใจไปนอน รพ. ทีนี้น้องได้เป็นจริงๆ แน่นอน บุญรักษาที่คิดว่าอาการไม่หนัก ขอ home isolation เอาเตียงให้คนอื่นที่หนัก สรุปไม่ติด ต้องไปทำบุญใหญ่แล้วละ แก้ข่าวให้ด้วย น้องไม่ติด ใครด่าไว้มาขอโทษเลย”

s__89423885

ขณะเดียวกันก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความเห็นว่า …. “เค้าด่าน้องสาวคุณเพราะกักตัวทิพย์ค่ะ ไม่ได้ด่าเพราะติดโควิด เข้าใจใหม่ด้วยนะคะ”

ด้าน เต๋า ณัฐวดี ก็ได้เข้ามาตอบว่า…..
คราวร้านกาแฟ ต้องขอ โทษด้วยนะคะ พลาดจริงค่ะ เค้าคิดว่า ตรวจ 2-3 รอบช้ำผลว่าไม่เป็น ก็แวะลงไป ซึ่งมัน คือไม่สามารถแพร่เชื้อให้ใครได้จริง แต่ก็ควรกัก ให้ครบ 14 วัน อีกแค่1-2 วันก็ควรทน อันนั้นคือ ความพลาด ที่ยอมรับว่าผิดจริง ส่วนคนที่ด่าผสม
รวมแบบไม่มีสติ อันนี้เรากำลังยุให้ฟ้องค่ะ

s__89423883

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม