สังหารโหดหนุ่มเลี้ยงวัว เมียเชื่อตายเซ่นหนี้ เปิดนาทีเก๋งต้องสงสัยรัว 4 นัดซ้อน (คลิป)

15 ก.ค. 64

จากกรณีวันที่ 14 ก.ค. 64 ร.ต.อ.วศิน เกื้อมณี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่คอกวัว บริเวณถนนราษฎร์สร้างสรรค์ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดที่เกิดเหตุ เป็นขนำภายในคอกวัว ถนนราษฎร์สร้างสรรค์ ต.บ้านพรุ พบศพทราบชื่อภายหลังคือ นายสุชล เกตุแก้ว อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแบบเก้าอี้พับ เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจสอบ พบว่าผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าบริเวณลำตัว จำนวน 4 นัด เสียชีวิตทันที

492091888348

ล่าสุด วันที่ 15 ก.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ถ.ราษฏร์สร้างสรรค์ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นคอกวัวที่ตั้งอยู่ในชุมชนที่มีบ้านคนล้อมรอบ เป็นขนำที่ผู้ตายสร้างเอาไว้ ที่เก้าอี้นอนแบบพับของผู้ตายยังพบคราบเลือดติดอยู่ ส่วนในขนำยังมีพัดลมของผู้ตายเปิดอยู่ มีวัวชนที่ผู้ตายเลี้ยงไว้จำนวน 1 ตัว

114344

น้องนัท ลูกชายผู้ตาย เปิดใจว่า วันเกิดเหตุช่วงเช้าตนได้มานอนเล่น และช่วยพ่อเลี้ยงวัวอยู่ที่เกิดเหตุ ช่วงเที่ยงได้กลับไปเรียนออนไลน์ที่บ้าน จากนั้น 13.50 น. น้าโทรมาบอกว่าพ่อถูกยิงเสียชีวิตคาที่ บนขยำที่พ่อนอนอยู่ ตนก็ตกใจ เพราะว่าพ่อไม่เคยมีปัญหากับใคร มีแต่เรื่องที่พ่อมาเล่าให้ฟังว่าพาวัวไปชนแล้วแพ้ ต้องกู้หนี้ยืมสินคนอื่นมาเยอะ หมุนเงินไม่ทัน แต่ก็ไม่คิดว่าพ่อจะถูกยิงเพราะเรื่องที่ไปกู้เงินเขามา เพราะว่านาย น. ก็เคยมาทวงเงินพ่อที่คอกวัว แต่เขาก็ไม่ได้มีปากเสียงกัน

ตนเสียใจที่พ่อถูกยิงโดยไม่มีทางสู้ เพราะตอนคนร้ายบุกมายิงพ่อนอนหลับอยู่ ส่วนเรื่องที่พ่อทำไมต้องมานอนที่ขนำคอกวัว เพราะว่าพ่อขอแยกกันอยู่กับแม่ เนื่องจากพ่อเครียดไม่มีเงินไปใช้หนี้ อีกอย่างพ่อก็ยืมเงินแม่ไปเยอะ ไม่อยากกลับไปอยู่ที่บ้าน พ่อบอกแต่ว่าจะหาเงินไปคืนคนอื่นก่อน แล้วค่อยหาเงินมาคืนให้แม่ ก่อนเกิดเหตุ 2 วันพ่อไปบอกกับน้าว่า "เครียด ฝากดูแลลูกด้วยนะ หากตัวเองไม่อยู่แล้ว" ส่วนตัวคิดว่าพ่อคงจะรู้ตัวว่าอาจจะไม่มีชีวิตอยู่แล้วก็ได้

290713

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของผู้ตาย ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร น.ส.พรทิพย์ เศรษฐีโภฎก อายุ 38 ปี ภรรยาของผู้ตาย เปิดใจว่า ตนได้แยกกันอยู่กับสามีได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว แต่ก็ไป ๆ มา ๆ เจอหน้ากันบ้าง ที่แยกกันอยู่ไม่ได้เลิกกัน แต่สามีบอกว่าเครียด จึงขอไปอยู่ที่ขนำในคอกวัว สามีเป็นคนที่จะเก็บอะไรไว้ในใจคนเดียว ไม่ค่อยยุ่งกับใคร ส่วนเรื่องที่ลูกชายบอกว่าสามีไปกู้หนี้ยืมสินไปเล่นพนันวัว ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เพราะก่อนหน้านี้สามีได้ใช้ชื่อของตนไปเล่นแชร์กับคนที่มีชื่อ น. ส่วนยอดเงินที่เขากู้กันไม่รู้ว่ายอดเงินจำนวนมากน้องแค่ไหน

ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ สามีเดินสายเล่นพนันวัวชนจริง แต่ตอนช่วงที่ยังไม่มีคำสั่งปิดสนามแข่งวัว สามีก็หมุนเงินได้ แต่พอสนามวัวถูกสั่งปิดจากโควิด-19 สามีก็เริ่มหมุนเงินไม่ออก เงินหามาได้ก็เอาไปจ่ายดอกเบี้ยจนหมด

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคิดว่าคนร้ายก่อเหตุอุกอาจเกินไปที่มายิงสามีกลางวันแสก ๆ ตอนนี้อยากให้ตำรวจจับคนร้ายได้ไว ๆ หากจับได้ก็อยากจะถามว่าทำไมถึงต้องมาทำกันถึงขนาดนี้ หลังจากนี้ ตนก็คงจะต้องดูแลลูกต่อไปตามลำพัง

209372

ขณะเดียวกันตำรวจชุดสืบสวนวันนี้ได้ลงพื้นที่แกะรอยหาตัวผู้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบพบว่ากล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุถูกลบออกไป ทีมข่าวได้กล้องวงจรปิดจากบ้านของชาวบ้านที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เห็นภาพขณะรถเก๋งสีขาวต้องสงสัยวิ่งเข้าวิ่งออกช่วงเวลาเกิดเหตุ

982016

ตำรวจให้ข้อมูลว่า คนร้ายบุกมายิงผู้ตายในเวลา 13.50 น. เวลานี้ไม่มีรถวิ่งผ่านหน้ากล้อง นอกจากรถเก๋งคันสีขาว ซึ่งยังยืนยันไม่ได้ว่ารถเก๋งคันดังกล่าวเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้หรือไม่ จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายบอกว่ารู้จักกับผู้ต้องสงสัย รถเก๋งคันดังกล่าวเป็นรถของลูกสาวผู้ต้องสงสัย

นอกจากนี้ มีกล้องวงจรปิดอีกมุม ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ในเวลา 13.50 น. และดังขึ้นอีก 3 นัด หลังจากนั้นก็จะเห็นรถเก๋งคันสีขาวที่ต้องสงสัยขับออกมา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส