"แฮปปี้ โนส" สติ๊กเกอร์หัวหอม สารสกัดออแกนิกส์ - ขมิ้นชัน ป้องกันไวรัสยาวนาน 12 ชั่วโมง

15 ก.ค. 64

ในช่วงนี้จะเห็นรายงานสถานการณ์ยอดผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระดับสูงทุกวัน สิ่งสำคัญของการช่วยลดความเสี่ยง จากการที่เราจำเป็นต้องออกนอกบ้าน คือ การป้องกันอย่างเคร่งครัด เช่น การเว้นระยะห่าง การพกเจลแอลกอฮอล์ และการใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตัวเอง

2_4

แต่เมื่อเราต้องใส่หน้ากากนาน ๆ ก็จะรู้สึกหายใจไม่ค่อยสะดวกใช่หรือไม่? วันนี้มีตัวช่วยเสริมดี ๆ นั่นคือ สติ๊กเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส สูตรป้องกันไวรัส คุณสมบัติเด่นคือการนำสารสกัดน้ำมันหัวหอม มาผลิตในรูปแบบสติ๊กเกอร์ เพื่อให้ใช้ง่ายยิ่งขึ้น แค่ลอกแล้วแปะ กลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากสติ๊กเกอร์ ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดออแกนิกส์จากธรรมชาติ ซึ่งจะให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ทำให้เวียนหัว และค่อย ๆ ปลดปล่อยกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

1_2

ทั้งนี้ สติ๊กเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส ยังเป็นแบรนด์เดียวที่ใช้สารสกัดจากหอมใหญ่สีแดง (Red Onion) ไม่ใช่หอมแดง (Shallot) โดยหอมใหญ่สีแดง (Red Onion) เป็นสายพันธ์ที่มีสาร Quercetin มากที่สุด โดยสารดังกล่าวจะช่วยยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัส

อีกหนึ่งส่วนผสมสำคัญคือ สารเคอร์คูมิน ที่เป็นสารสกัดจากขมิ้นชัน มีส่วนช่วยป้องกันไวรัสไม่ให้เข้าสู่ร่างกาย โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อไวรัสจากสถาบันชั้นนำที่ประเทศอังกฤษ

4_1

สติ๊กเกอร์หัวหอมแฮปปี้โน้ส ตัวนี้ใช้งานง่าย เพียงแปะที่ด้านนอกของหน้ากากอนามัย ก็ได้สูดดมกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากสติ๊กเกอร์แล้ว และด้วยกาวชนิดพิเศษทำให้ติดแน่น แต่ลอกออกง่ายไม่ทิ้งคราบ แปะซ้ำได้มากกว่า 20 ครั้ง ผลิตภัณฑ์จะให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนเหมือนหัวหอมสด ใช้แล้วช่วยให้หายใจสะดวกแม้จะใส่แมสก์นาน ๆ สามารถใช้ได้ตั้งแต่ทารกแรกเกิดจนถึงวัยผู้สูงอายุ

881230

สำหรับผู้ที่สนใจติดต่อได้ที่เบอร์ 02-114-8043 หรือไลน์ไอดี : @happynoz.co.th มีโปรโมชันพิเศษเฉพาะผู้ชมรายการทุบโต๊ะข่าววันนี้เท่านั้น เมื่อซื้อสินค้า HAPPY NOZ VIRUS PROTECTION ซื้อ 6 แถม 6 ในราคา 999 บาท ได้ไปถึง 12 กล่องในราคา 999 บาท จากราคาปกติ 2,388 บาท โทรตอนนี้คุ้มมาก!

3_3

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม