ฟรอยด์ เน็ตไอดอล คู่กรณี กัสจัง แจงดราม่าจ้องรอเสียบแฟนหนุ่ม ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด

11 ก.ค. 64

จากกรณีดราม่าร้อนฉ่าของสาว กัสจัง จิรันธนิน ที่ออกมาโพสต์ฟาดเพื่อนสาวกลางโซเชียลแบบยาวเหยียดพร้อมแท็กชื่อคู่กรณี ซึ่งมีหลายคน แต่หนึ่งในคู่กรณีนั่นก็คือ ฟรอยด์ ภาวิดา เน็ตไอดอล ที่โดนข้อหาจ้องรอเสียบแฟนหนุ่มของกัสจัง

-ลบเหี้ยน! กัสจัง ขอจบดราม่าปมแฉเพื่อนสาวแอบแซ่บแฟนทุกคน ขอโทษ โดม-เมทัล ถูกพาดพิง

ล่าสุด ฟรอยด์ ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวแบบละเอียดยิบกับทางอมรินทร์ ทีวี เป็นที่แรกและที่เดียวว่า

"ตอนนี้หลายคนเข้าใจผิดเยอะมากคิดว่าฟรอยด์เป็นชู้ เป็นกิ๊กกับแฟนของพี่กัสจัง ซึ่งจริงๆ แล้ว ไม่ใช่เลย ไม่ใช่แม้แต่นิดเดียว"

"หลังจากที่หนูเห็นพี่กัสจังโพสต์ซึ่งเห็นในช่วง ตี4 ตี 5 ก็ทักไปหา ด้วยความสนิทกันในระดับหนึ่ง ก็รีบทักไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น นางก็บอกถามเพื่อนอีกคนสิ หนูก็บอกไปว่า พี่เขาไม่ตอบ ซึ่งหนูถามเขา เขาก็ไม่บอกว่าเกิดอะไรขึ้น แต่หนูเห็นที่เขาโพสต์ว่าเกี่ยวกับแฟน ซึ่งพี่กัสจังบอกว่า ให้ไปรอถามเพื่อนอีกคน ถ้าไม่เกี่ยวพร้อมจะขอโทษหน้าโซเชียล"

จากนั้นตนก็เลยไปถามเพื่อนอีกคน เขาก็เล่าให้ฟังว่า กัสจังเปิดโทรศัพท์แฟนดู แล้วเห็นแชทที่เพื่อนคุยกับแฟนของกัสจัง เกี่ยวกับตน ซึ่งในมุมของตนมองว่ามันไม่ได้มีอะไรเลย 

"วันที่หนูไปเที่ยวกับเพื่อน เห็นไอจีพี่กัสจังเพิ่งรู้ว่าพี่มีแฟนแล้ว ซึ่งเพื่อนสนิทของหนูคนนี้ก็เลยบอกว่า อ๋อ แฟนพี่กัสจังคือเพื่อนสนิทเขานะ ชื่อภูมิ ทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งวันที่เพื่อนเล่าให้ฟังไม่แน่ใจเรื่องวันที่ ว่าวันนั้นเป็นวันที่เขาทั้งคู่เริ่มคบเป็นแฟนกันหรือยัง แต่ก่อนหน้านี้เพื่อนเพิ่งมาบอก เคยแนะนำหนูให้พี่ภูมิรู้จักด้วยนะ เพราะตอนนั้นเขาโสดและอยากมีแฟน แล้วหนูก็โสด แต่หนูไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนว่าพี่เขาแนะนำให้"

"ซึ่งเรื่องนี้ที่หนูรู้สึกผิดนะ หนูอาจจะเป็นคนที่คิดอะไรน้อยเกินไป ซึ่งตอนนั้นหนูคิดว่าไม่มีอะไร 1 เขาเป็นเพื่อนสนิทเพื่อนหนู 2 เขาเปนแฟนพี่กัสจัง ซึ่งพี่กัสจังหนูก็สนิทในระดับหนึ่ง หนูก็คิดว่าในอนาคตหนูคงได้เจอพี่ภูมิ หนูก็ถามเพื่อนว่า แอดไอจีไปดีไหม ซึ่งไอจีพี่ภูมิเป็นไพรเวท เพื่อนก็ตอบ ก็ฟอลไปดิเพื่อนสนิทพี่ฟอลได้ แล้วพอตอนเย็นพี่ภูมิเขาแคปหน้าจอที่หนูกดรีเควสฟอลโลว์ไอจีให้พี่ที่เป็นเพื่อนสนิทหนูดู แล้วพี่ที่เป็นเพื่อนหนูก็ตอบไปว่า รับดิ เป็นคำสั่ง แล้วแชทนี้แหละที่พี่กัสจังเห็นแล้วทำให้มีเรื่อง"

"หลังจากพี่ภูมิ (แฟนกัสจัง) รับแอดไอจี ก็ไม่ได้มีการคุยกันหรือทักกันอะไร จนวันหนึ่งเห็นพี่เขาโพสต์สตอรี่ว่าอยู่ร้านคาร์เทียร์ หนูก็เลยพิมพ์ไปว่า หนูก็ไป หนูพิมพ์ไป 4 ประโยค พี่เขาตอบมา 1 ประโยค ซึ่งประโยคเกี่ยวกับร้าน หลังจากนั้นไม่ได้คุยอีกเลย ไม่มีไลน์ ไม่เคยเจอตัวจริง หนูมั่นใจว่าไม่ได้ทักไปเชิงชู้สาว หนูบริสุทธิ์ใจ หนูไม่ได้จะแย่งแฟนใคร แล้วอีกอย่างเขาเป็นเพื่อนรุ่นพี่ด้วยค่ะ"

1626001848925

"ถามว่าเรื่องที่ออกไปมันเสียหายไหม มันเสียหายแต่หนูก็ไม่คิดจะให้สัมภาษณ์ด้วย ตอนที่พี่ติดต่อมายังคิดอยู่เลย ซึ่งหนูคุยกับพี่กัสจังเขาบอกจะแก้ข่าวให้ และแก้ให้แล้ว แต่คนที่รู้ก็รู้ไม่หมด เพราะตอนที่เขาโพสต์ประจานเขาโพสต์ไง แต่ตอนแก้ข่าวเขาลงในสตอรี่"

"ซึ่งตอนโพสต์มันมี 2 ประเด็น เรื่องที่พิมพ์ว่า ขอทราบเรทครับ เหมือนกับว่าหนูขาย แถมยังมีอิโมจิหอย หนูก็ทักไปว่า คืออะไร เพราะพี่เขาก็พิมพ์ว่า มีหลักฐานเพราะน้องชายแท้ๆ ของเขาเคยจ้างงาน แต่สุดท้ายพี่เขาบอก ไม่ได้หมายถึงหนู แต่ตอนที่หนูอ่านและคนอื่นๆ ที่อ่านเขาเข้าใจว่าเป็นหนู แล้วคืนนั้นคนไดเรกต์มาด่าหนูเยอะมาก"

"แล้วพอพี่เขาแก้ข่าวให้ เขาแคปแชทข้อความที่หนูขอโทษ พร้อมแคปชั่นว่า หนูไม่ได้ขาย แก้ข่าวตรงนี้ให้ แต่ไม่ได้แก้ข่าวเรื่องหนูไม่ได้เป็นชู้ แล้วคนก็ยังคิดว่าหนูเป็นชู้อยู่ ก็เลยคิดว่า ถ้าหนูมีโอกาสจะพูดก็อยากพูด แต่คงเป็นการให้สัมภาษณ์ที่เดียวแล้วไม่พูดอีกแล้ว เพราะมันไม่ใช่เรื่อง แต่กลายเป็นเรื่องได้ไงหนูไม่เข้าใจ ก็เลยอยากพูดในส่วนของหนูแล้วก็จบ"

"ถามว่าครอบครัวรู้ข่าวนี้ไหม ไม่รู้ค่ะ ไม่อยากให้คุณแม่เครียดเพราะคุณแม่เป็นอาจารย์ด้วย"

"ในส่วนของหนู หนูยอมรับผิด และขอโทษพี่เขาไปแล้ว ซึ่งพี่เขาบอกโอเคให้อภัย แต่ประด็นที่เขาคาใจ คือข้อความที่พี่(เพื่อนของฟรอยด์) คุยกับพี่ภูมิ คำว่า รับแอดเลย บังคับ กูรู้ใจเพื่อนดี ซึ่งหนูเข้าใจในมุมเพื่อนที่คุยกันนะ แล้วก็เข้าใจมุมคนเป็นแฟนด้วย ถ้าหนูเป็นแฟนก็คงคิดอย่างนั้น"

"มีคนทักมาด่าหนู แต่พอพี่กัสจังขอโทษหนูโอเค จบในส่วนตรงนี้ แต่ไม่โอเคในจุดที่ เขาอาจจะไม่ได้คิดว่าการที่เขาโพสต์อะไรไปแล้วต่อให้จะมาแก้ข่าวที่หลังแต่คนนั้นเสียหายแล้ว หนูแค่เสียใจ ขอใช้คำนี้ เพราะหนูไม่ได้โกรธ และหนูก็มีส่วนผิดที่คิดอะไรน้อยไป แต่การที่เขามีอิทธิพลทางโซเชียล มีชื่อเสียง แล้วเห็นอะไรไม่ได้ถามอีกฝ่ายก่อนแต่ตัดสินใจโพสต์ลงไปเลยมันทำให้คนเสียหาย การจะโพสต์ขอโทษทีหลังมันเสียความรู้สึกไปแล้ว"

สุดท้ายอยากจะชี้แจงอะไรกับคนที่ยังไม่เข้าใจอีกไหม?
"ในมุมของหนูที่เล่าไปไม่รู้จะเข้าใจไหมนะ ซึ่งคงมีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ แต่อยากบอกว่า แล้วแต่ เพราะหนูไม่ได้แย่งแฟนใคร และไม่ได้สนใจในตัวพี่ภูมิ หนูคิดว่าเป็นพี่คนหนึ่ง เป็นพี่ของเพื่อน ไม่ได้มีเจตนาจะแย่งใครเลย ส่วนที่ขอโทษก็ขอโทษที่ทักไป ทำให้พี่คิดมากคือขอโทษ แต่มากกว่านี้หนูไม่ขอโทษนะเพราะหนูไม่ได้ทำผิดอะไร"

1626002309780

211506244_336840934760154_318

1625999628144

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส