ลบเหี้ยน! กัสจัง ขอจบดราม่าปมแฉเพื่อนสาวแอบแซ่บแฟนทุกคน ขอโทษ โดม-เมทัล ถูกพาดพิง

7 ก.ค. 64

จบดราม่ามหากาพย์แฉสิบปีไม่สายเกินไป! กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล โพสต์ไอจี ขอจบดราม่าปมแฉ เพื่อนสาวแอบแซ่บแฟนทุกคน ใช้อารมณ์ชั่ววูบ พร้อมขอโทษ โดม-เมทัล ถูกคนโยงพาดพิงให้เดือดร้อน

โดยจุดเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดเริ่มจาก จู่ๆ สาว กัสจัง ก็ออกมาโพสต์ฟาดเดือดแฉ “เพื่อนและรุ่นน้อง” รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย แต่คอยจ้องรอเสียบแฟนหนุ่มของเธอทุกคน ซึ่ง กัสจัง ได้โพสต์ภาพที่คุยแชทกับรุ่นน้องรายหนึ่งพร้อมแท็กไปหาอีกฝ่าย ว่า

“เสียบแฟนพี่ทุกคนเนาะ (มีแชทแต่ไม่พูด ให้อภัยด้วยความเข้าใจ) ขอบคุณนะคะที่หวังดีทักแฟนพี่ทุกคนแล้วเสียบ ยันคนล่าสุดก็แนะนำเพื่อนสนิทให้แฟนพี่แล้วบอกแฟนพี่ว่าทำไมต้องรายงานพี่กัส ขอบคุณนะคะน้องที่รู้จักกันมาหลายปีตั้งแต่มหาลัย ขอบคุณคนอื่นด้วยที่แอบหักหลังแล้วนอนกับแฟนเราทุกคนค่ะ แต่ไม่พูดแล้วก็จะไม่แท็กแล้ว ถึงสามครั้งกูแท็กแน่ ขอโทษทีที่บังเอิญแฟนทุกคนไม่เล่นด้วยค่ะ เขาเอาแชตมาให้ดูเลิกอ้างเนาะ #ไม่งั้นจะเอาแชตมาโชว์กว่านี้”

“ไม่ได้ โกรธเพราะหวง ผู้ชายเรื่องนี้ธรรมดา แต่โกรธเพราะเราเป็นเพื่อนกันมาเป็น 10 ปีค่ะ !!!!!! แด่ทุกคน !!!!!!!!สุดปัง เริดสุดเลยลูกกกก ขอทราบเรตงับไม่เคยแรงก่อนนะ ขอโทษที่ดี ๆ พี่ก็อภัยให้อย่ามาพูดจาเลว ๆ อยากฟ้อง ฟ้องเลยนะคะ พอดีน้องชายแท้ ๆ ก็มีแชตว่าจ้างน-นกับน้องอยู่ ขอบคุณน้องคุกกี้เสี่ยงทายที่ด่าพี่ @icepreechaya ใครอีกนะ เยอะมาก จำไม่ได้ พรุ่งนี้แท็กใหม่นะหนู” ซึ่งในโพสต์มีการแท็กชื่อไอจีหลายคน รวมถึงไอจีของดาราสาว ไอซ์ ปรีชญา” อีกด้วย 

ส่วนอีกโพสต์ กัสจัง ได้แคปโพสต์เฟซบุ๊กของ “เพื่อนสาวคู่กรณี" ที่แชร์ความทรงเมื่อ 9 ปีก่อน โดยมีข้อความว่า “9 ปีแล้วเหรอที่พี่โดมมาตกหลุมรัก”

ซึ่ง เพื่อนสาวคู่กรณี แชทข้อความมาหา กัสจัง ว่ากัส พี่งงที่เราแชร์โพสต์ เราคิดมากหรือเปล่า มีไรเปิดใจคุยกันนะ"
ซึ่งต่อมา กัสจัง ได้โพสต์แชททั้งหมดที่คุยกับคู่กรณีพร้อมแคปชั่นว่า "ขอประกาศตรงนี้เลย เรื่องผู้ชายไม่ได้สนใจ แต่สนใจคนรู้จักกันหรือ เพื่อนกันมาทำแบบนี้ ไม่โอเค รู้มานานแล้วจะ 10 ปีแล้ว ไม่ได้สนใจผู้ชายอยู่แล้ว แค่บอกว่าขอโทษก็จบป่ะ ยังมีหน้ามาโพสต์ใน Facebook แล้วปิดกั้นไม่ให้เราดูอีก ไม่ด่าเยอะนะ โชว์แชทได้เลย”

โดยในแชท เพื่อนสาวคู่กรณี อธิบายว่า “พี่ไม่เคยไปแย่งแฟนใครนะกัส ตอนนั้นที่พี่คุยกัน เพราะกัสกะพี่โดมเลิกกันแล้วพี่ถึงคุย แต่เราก็กลับไปดีกันพี่ก็ไม่ได้ยุ่งอีกนะ แล้วจะโกรธเคืองกันเรื่องอะไรทำไมอ่ะ พี่จำไม่ได้หรอกว่าพิมพ์อะไรไม่ดีกับเราไปบ้าง เอาเป็นว่าพี่ขอโทษแล้วกัน”

ขณะที่ กัสจัง ตอบกลับไปว่า “เรื่องผู้ชายนะไม่เคยแคร์ เลิกกัน 2 วัน พี่ยังทักเขาไปตลอดขอไปต่างจังหวัดด้วย จะดูแชทไหมล่ะ ให้อภัยอยู่แล้วถ้ายอมรับและสำนึกผิดจริงๆ เพราะบอกเลยว่าถ้าเราไม่ได้รู้จักกัน ไม่โกรธขนาดนี้หรอก ตามนั้น”

ต่อมาสาว กัสจัง ได้แคปแชทที่คุยเคลียร์กันเข้าใจแล้วระหว่างตนเองกับ รุ่นน้องคนหนึ่ง ที่มีการขอโทษกันแล้วพร้อมแคปชั่นว่า ให้อภัยกันนะคะ

ล่าสุด กัสจัง โพสต์ไอจีอีกรอบ พร้อมข้อความระบุว่า “ขอจบไม่พูดถึงเรื่องนี้ ขอโทษนะคะที่อารมณ์ชั่ววูบเมื่อคืนแล้วไปพาดพิงถึงใคร ขอน้อมรับผิดคนเดียวค่ะ และไม่ขอพูดถึงเรื่องต่างๆนี้อีก”

นอกจากนี้ยังขอโทษ โดม ปกรณ์ ลัม และภรรยาสาว เมทัล สุขขาว ว่า “ฮือออ มีคนโยงไปเรื่องอดีตแฟนเก่าเยอะเลย ขอโทษพี่ ด. กับ มท. (ภรยา) ที่ต้องมามีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ที่กล่าวถึงเรื่องในอดีตทำให้ไม่สบายใจ เจตนาไม่ได้ต้องการสร้างความเดือดร้อนให้ทั้งสองคนเลย แต่แค่เรื่องนี้เป็นปัญหาระหว่างเพื่อนกับหนูที่เรารู้สึกเสียความรู้สึกกับเพื่อนและวู่วามไม่รอบคอบเองในการโพสต์ ขอโทษทั้งสองฝ่ายด้วยน้าที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลย กัสจังอดีตแฟนเก่า และภรรยา เจอกัน คุยกันได้ปกติเลย ขอโทษสำหรับการกระทำชั่ววูบด้วยนะคะที่ทำให้ทั้งสองต้องถูกโยงไปด้วย

1625646230849

1625646255757

1625646217039-00

untitled774_1

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส