เก้า จิรายุ โพสต์การบริหารที่ผิดพลาด  แก้ไขอะไรไม่ได้ จนมันแย่ลงเรื่อยๆ ประชาชน ที่เดือดร้อนทั้ง ทางด้านการงาน - อาชีพ - ปากท้อง  

10 ก.ค. 64

นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เก้า จิรายุ ละอองมณี ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดอัดอั้นถึงการแก้ปัญหาที่ไม่ลงตัวของรัฐบาลชุดนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า.....

“การบริหารที่ผิดพลาด จนทำให้ทุกอย่างมันบานปลายมาขนาดนี้ ประเทศอื่นเค้าแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก ด้วยเหตุผลที่ไม่หนักหนาเท่านี้ด้วยซ้ำ ถึงจะไม่รับเงินเดือนก็ไม่ได้ชดเชยกับความเสียหายที่ เกิดขึ้นครับ ถ้าเอาไม่อยู่ก็ควรจะให้โอกาสคนที่พร้อมเข้ามาครับ ทุกนาทีที่คุณยังอยู่ตรงนี้

และแก้ไขอะไรไม่ได้ จนมันแย่ลงเรื่อยๆ ประชาชน ที่เดือดร้อนทั้ง ทางด้านการงาน อาชีพ ปากท้อง ไม่ได้รับการเยียวยาที่ทั่วถึงและเพียงพอ การถูกมองข้าม รวมถึงความปลอดภัย สุขภาพ วัคซีน มันไม่ต่างกับการฆ่าประชาชนทางอ้อมเลยครับ ถ้าคุณ ยังมีความรู้สึกอยู่บ้าง ได้โปรดมองสถานการณ์อย่างที่ เป็นจริงซักทีเถอะครับ

ตอนนี้เหมือนหลายคนรู้ แต่ทำไม คุณทำเหมือนไม่รู้ หรือถ้ารู้แล้วแต่ยังทำอย่างที่ทำอยู่ มันหมายความได้ไม่กี่อย่างจริงๆครับ ยังไงผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ยังอยู่ ทุกอาชีพที่ยัง ต้องสู้เพื่อตัวเองและคนที่เรารัก หลายๆคนเดือดร้อนหนักกว่าผมเยอะ ผมเข้าใจว่ามัน โคตรยากจริงๆกับการที่จะบอกให้ใคร หลายๆคนสู้ในสถานการณ์ที่มันเป็นอยู่แบบนี้ แต่ยังไง ก็ต้องสู้ครับ

** ไม่อนุญาติให้สำนักข่าวหรือบุคคลใดนำข้อความไปเขียนใหม่ ตัดทอนหรือใดๆทั้งสิ้น ทำได้แค่แชร์ข้อความทั้งหมดที่ผมโพสต์เท่านั้น

s__88793135

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส