"กวาง กมลชนก" เสียดายความสามารถ "โอ วรุฒ" (คลิป)

11 ก.ย. 61
วันนี้ถือเป็นวันแห่งความสูญเสียของวงการบันเทิง หลังจากที่อดีตพระเอกดัง "โอ วรุฒ วรธรรม" เสียชีวิตลงในช่วงเช้ามืดเมื่อเวลา 02.40 น. ที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่ "โอ วรุฒ" ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการชักหมดสติและหยุดหายใจ ซึ่งทีมแพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและยากระตุ้นชีพจรในการรักษาและประคองอาการ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของอดีตพระเอกไว้ได้ และในวันนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับ "กวาง กมลชนก เขมะโยธิน" อดีตนางเอกคู่ขวัญที่เล่นละครคู่กับ "โอ วรุฒ" หลายเรื่อง
กวาง กมลชนก เขมะโยธิน นักแสดง
กวาง กมลชนก เปิดเผยว่า ตนได้เจอกับ "โอ วรุฒ" ล่าสุดเมื่อประมาณ 2 ปี ก่อน ขณะนั้นโอซูบผอม แต่ยังยิ้มแย้ม เสียดายและเสียใจความสามารถของโอ ยอมรับว่าตกใจ รู้สึกว่าเพื่อนจากตนเร็วไป เพื่อนอายุยังน้อยไป แต่สิ่งหนึ่งที่ตนสัมผัสได้คือโอมีแฟนคลับเยอะ มีคนรักโอเยอะ ทุกคนรักโอ โอเป็นคนน่ารัก ทำงานด้วยกัน สมมติมีอะไรที่เคืองเขา เขามาสายบ้าง พอเห็นหน้าเขาก็หาย โอเป็นคนอารมณ์ดี มองโลกแง่ดี ทำให้ตนหัวเราะไปด้วย
โอ วรุฒ วรธรรม
เมื่อถามว่าคิดหรือไม่ว่าเพราะอาการติดสุราเลยทำให้ "โอ วรุฒ" ต้องจากไปเร็ว ? "กวาง กมลชนก" ตอบว่า "ใช่" ตนเคยเตือนโอ ทุกคนเคยเตือนโอ อย่าดื่มนะ ดื่มให้น้อยลง ขอให้การจากไปของโอเป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคน ถึงแม้โอจะเลิกแล้ว แต่ร่างกายก็รับไม่ไหว สุขภาพซื้อขายกันไม่ได้
โอ วรุฒ วรธรรม
ทั้งนี้ "กวาง กมลชนก"  อยากให้คุณพ่อคุณแม่ของโอภูมิใจในตัวลูกชาย ว่าโอเป็นที่รักของคนทั้งประเทศ โอเป็นคนมีความสามารถมาก ทุกคนเสียดายและเสียใจ ขอเป็นกำลังใจในครอบครัวของโอในการต่อสู้ชีวิตต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส