พี่ชายลั่นไม่ให้อภัยพ่อเลี้ยง ฆ่า "น้องเมย์" เผยเคยเตือนแล้ว แต่แม่ไม่เชื่อ (คลิป)

9 ก.ย. 61
จากกรณีเมื่อวันที่ 7 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู รับแจ้งมีหญิงสาวเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งภายในซอยเทอดไท 23 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ พบที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น สภาพศพนอนเสียชีวิต มีผ้าห่มคลุมร่างกายไว้ โดยผู้ตายไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า ที่บริเวณใบหน้ามีรอยช้ำ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เมย์ อายุ 18 ปี นั้น โดยครอบครัวตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการฆาตกรรม ซึ่งภายหลังได้มีการคุมตัวนายแทน พ่อเลี้ยงของน้องเมย์ไปสอบปากคำ หลังจากนั้นในวันที่ 8 ก.ย. 61 ตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา และได้นำตัวนายแทนไปฝากขังที่ศาล เมื่อวาน (8 ก.ย.) นายพันธ์ปิติ เจริญลาภ หรือพีท อายุ 19 ปี แฟนน้องเมย์ ช่วงที่ผ่านมาขณะที่แม่ของเมย์และพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวนี้เข้ามาอาศัยอยู่ภายในบ้านแห่งนี้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้นพ่อเลี้ยงเคย พยายามข่มขืนมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากเมย์ร้องกรี๊ดขอความช่วยเหลือก่อนตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : แฟน “น้องเมย์” แฉ “พ่อเลี้ยง” เคยพยายามบุกขืนใจ แม่ป้องผัว ไม่เชื่อลูก พ่อแท้ ๆ สุดแค้น )
นายอินทรรช รัตนอุทัยวงศ์ หรือ มาร์ค พี่ชายน้องเมย์
วันที่ 9 ก.ย. นายอินทรรช รัตนอุทัยวงศ์ หรือ มาร์ค พี่ชายน้องเมย์ เผยว่า เมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมาช่วงเดือนก.พ.- มิ.ย. 2561 ที่แม่และพ่อเลี้ยงเข้ามาอาศัยอยู่ภายในบ้าน ซึ่งนอนอยู่ห้องข้างเมย์ และมีพฤติกรรมพยายามข่มขืนหรือลวนลามน้องเมย์จริง แต่ครั้งนั้นครอบครัวให้อภัย ไม่ติดใจเอาความ ก่อนที่แม่และพ่อเลี้ยงจะย้ายออกไปพักอาศัยที่อื่น ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวและพ่อเลี้ยงไม่ได้มีปัญหาอะไรกันมาก่อน ขณะอยู่ในบ้านหลังเดียวกันก็พูดคุยกันปกติ ยอมรับว่าพ่อเลี้ยงมีพฤติกรรมดื่มสุรา แต่ไม่ได้มีลักษณะหื่น ตนจึงไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด จนกระทั่งมาทำพฤติกรรมไม่ดีกับน้องสาว
สภาพห้องที่เกิดเหตุ
นายอินทรรช เล่าว่า เมื่อเกิดเหตุตนเล่าให้แม่ฟัง แต่ในตอนนั้นไม่มีหลักฐานชัดเจนทำให้แม่ไม่เชื่อ โดยเฉพาะหากเป็นปัญหาระหว่างลูกกับพ่อเลี้ยง ส่วนใหญ่แม่มักจะเข้าข้างพ่อเลี้ยงมากกว่าจึงคิดว่าการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด คือทั้งคู่ย้ายออกไปพักอาศัยที่อื่น ส่วนตัวยอมรับว่าโกรธแม่จริง แต่หลังจากพูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้ว ตอนนี้ได้ให้อภัยแม่แล้ว แต่ตนขอยืนยันว่า แม่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับพ่อเลี้ยงแต่อย่างใด และแม่เองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ตนก็จะดูแลแม่และพาไปร่วมงานศพน้องสาวทุกวัน ถึงอย่างไรก็ตาม ตนก็จะไม่ให้อภัยพ่อเลี้ยงโดยเด็ดขาด
นายเอกชัย ศรีเชิงชัย หรือ แป๊ก คนสนิทครอบครัวผู้เสียชีวิต
ด้านนายเอกชัย ศรีเชิงชัย หรือ แป๊ก คนสนิทครอบครัวผู้เสียชีวิต เผยกับทีมข่าวว่า คืนเกิดเหตุ ตนไม่ได้ยินเสียงความผิดปกติแต่อย่างใด ประกอบกับมีฝนตกจึงหลับสนิท ทราบอีกครั้งในเช้ารุ่งขึ้น ได้ยินเสียงคล้ายคนโวยวาย จึงรีบตื่นออกมาจากห้อง จังหวะที่ตนกำลังจะเปิดประตูห้องออกมา กลับเปิดไม่ได้ เนื่องจากถูกสายยูคล้องประตูจากด้านนอก แต่ในที่สุดก็งัดประตูออกมา จึงพบว่าน้องเมย์ นอนเสียชีวิตแล้ว พร้อมเผยว่า น้องเมย์ มักแต่งตัวไม่เรียบร้อยขณะนอน ซึ่งตนก็เคยตักเตือนมาโดยตลอด และก่อนหน้านี้ ตนตกเป็นบุคคลผู้ต้องสงสัยจึงรู้สึกเสียใจ เพราะไม่ใช่ความจริง เนื่องจากตนรักผู้ตายเหมือนน้องสาวแท้ ๆ สนิทสนมดูแลกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ถึงอย่างไรก็ดีใจที่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ