ว่าที่เจ้าสาว ร้องยี้ เจอช่างภาพฝีมือเด็กเล่น ถ่ายพรีเวดดิ้ง 2 หมื่น ได้ภาพสุดห่วย (คลิป)

7 ก.ย. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปพรีเวดดิ้งของตนและแฟนหนุ่ม พร้อมระบุข้อความในลักษณะว่า อยากโพสต์รูปเพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับการจ้างช่างภาพ รวมถึงโพสต์ภาพที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง
โพสต์ภาพและข้อความจากกรณีดังกล่าว
วันที่ 6 ก.ย. 61 คุณพลอย เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ตนและแฟนหนุ่มมีแผนแต่งงานกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ และได้จ้างช่างภาพมาถ่ายพรีเวดดิ้ง ช่างภาพคนดังกล่าวเป็นคนที่อยู่อาศัยในละแวกเดียวกัน อีกทั้งรู้จักกับพ่อแม่ของตน ภาพดังกล่าวตนได้ถ่ายเมื่อช่วง 2 เดือนที่แล้ว โดยตกลงกันในราคา 20,000 บาท แต่ตนต้องออกค่าเช่ากล้องและอุปกรณ์ทั้งหมด รวมถึงค่าชุดไทยและชุดของเจ้าบ่าวด้วย ส่วนการบริการจากช่างภาพมีเพียงการแต่งหน้า และชุดเจ้าสาวสีแดง ชุดเจ้าสาวสีขาว ที่ใช้ในภาพที่ถ่ายเท่านั้น แม้แต่ค่าเดินทางไปถ่ายตนก็ต้องออกเองทั้งหมด
คุณพลอย เจ้าของโพสต์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว
ภาพพรีเวดดิ้งของคุณพลอย
ภายหลังจากถ่ายเสร็จ 1 เดือน ตนก็ได้เห็นผลงานและได้บอกกับช่างภาพคนดังกล่าวว่า ภาพที่ออกมานำไปใช้ไม่ได้ เพราะไม่สวย ส่วนตัวคิดว่าไม่สมราคา 20,000 บาท แต่ก็ไม่มีการเสนอความรับผิดชอบ หรือการถ่ายแก้จากช่างภาพสุดท้าย ตนก็ได้จ่ายเงินค่าจ้างไปทั้งหมด เพราะไม่อยากมีปัญหา ยอมรับว่าส่วนตัวรู้สึกลำบากใจที่จะพูดคุยและเอาเรื่อง เนื่องจากบ้านอยู่ในละแวกเดียวกัน อีกทั้งตนกำลังจะมีงานมงคล จึงไม่อยากให้เป็นปัญหาก่อนจัดงาน
ภาพพรีเวดดิ้งของคุณพลอย
นอกจากนี้ คุณพลอย เล่าว่า ที่ตนนำภาพพรีเวดดิ้งมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ช่างภาพคนดังกล่าวเสื่อมเสีย หรือเอาเรื่องกับเจ้าตัว เพียงแต่อยากจะโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่น ๆ ในการตรวจสอบประวัติการทำงานของช่างภาพให้ดีและควรดูผลงานให้ละเอียด เนื่องจากคนเราแต่งงานครั้งเดียว ก็ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดกับตัวเอง สุดท้ายนี้ ตนก็ไม่ได้อยากเอาความหรือยุ่งเกี่ยวกับช่างภาพคนดังกล่าวอีกและอยากให้จบเพียงเท่านี้และเลิกแล้วต่อกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ