เสาไฟกินรี ล้มขณะฝนตกหนัก กีดขวางการจราจรทำรถติดเป็นชั่วโมง

29 มิ.ย. 64

เสาไฟส่องสว่างประติมากรรมกินรี ตั้งอยู่บนถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ เกิดล้มไม่ทราบไม่ทราบสาเหตุขณะฝนตกหนัก แต่เคราะห์ยังดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 28 มิถุนายน 2564 เวลา 20.00 น.ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่าเสาไฟส่องสว่างประติมากรรมกินรีที่ตั้งอยู่กลางถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ล้มลงได้รับความเสียหายโดยไม่ทราบสาเหตุขณะที่กำลังมีฝนตกหนักและลมพัดแรง ทำให้เสาไฟส่องสว่างกินรีขวางถนนกิ่งแก้วขามุ่งหน้าถนนบางนาตราดช่วงจุดกลับรถชื่นศิริ จำนวน 3 ช่องทาง ประกอบกับเป็นชั่วโมงเร่งด่วนทำให้การจราจรติดขัดมีท้ายแถวสะสมยาวประมาณ 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ของ อบต.ราชาเทวะต้องใช้รถเครนมาเก็บกู้ซากเสาไฟดังกล่าวให้พ้นการกีดขวางจราจรโดยใช่เวลากว่า1ชั่วโมงการจราจรจึงกลับมาเป็นปกติ

1624937547995

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นึกว่าป่าหิมพานต์! เสาไฟกินรี ติดตั้งถี่ยิบ เพจฯ แฉ อ้างตกต้นละเกือบ 1 แสน ชาวโซเชียล จี้ ตรวจสอบ
- เสาไฟกินรี ล็อตใหม่ชะงัก อบต.ราชาเทวะเลื่อนประชุม ศรีสุวรรณ จ่อร้องป.ป.ช.สอบ
- เสาไฟกินรี ถูกใจได้ไปต่อ สภาอบต.ราชาเทวะเห็นชอบทุ่มให้อีก 68.4 ล้านบาท

1624937530501

ทั้งนี้สภาพเบื้องต้นของเสาไฟส่องสว่างประติมากรรมกินรีต้นที่ล้มนั้นมีรอยบุบคล้ายกับถูกรถรถยนต์เฉี่ยวชนมาก่อน และที่ตอม่อของเสาไฟก็พบร่องรอยชำรุดเช่นกันจึงอาจจะเป็นสาเหตุให้เสาไฟต้นดังกล่าวขาดความแข็งแรงกระทั่งมีฝนตกหนักและลมพัดแรงจึงสู้แรงลมและฝนไม่ไหว ล้มลงกีดขวางการจราจรดังกล่าวแต่เคราะห์ยังดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ