ฉุนพ่อจำนำบัตรคนจนแลกเงิน คว้ามีดฟันดับก่อนฝังดิน ชาวบ้านแฉนาทีโบกรถหนี เชื่อกบดานปทุม (คลิป)

27 มิ.ย. 64

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.64 ร.ต.อ.สมเกียรติ ลิไธสง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์   จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรอยหยดเลือดบริเวณหลังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4  บ.โศกนาก ต.แดงใหญ่ อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ ซึ่งเป็นบ้านของนายเป ชาลีผาม อายุ 72 ปี ที่หายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา

878508

ทั้งนี้ ญาติและเพื่อนบ้านช่วยกันออกตามหาแต่ไม่มีใครเจอตัว อีกทั้งยังมีรอยหลุมที่เพิ่งขุดใหม่ ๆ คล้ายกับฝังอะไรสักอย่าง จึงคาดว่าน่าจะมีเหตุฆาตกรรมอำพราง จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.สุเอก ฉินธนทรัพย์ ผกก.สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ รับทราบ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบยังบ้านที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมแพทย์เวร รพ.บ้านใหม่ไชยพจน์ และหน่วยกู้ภัยฯ

949124

เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบก้านมะพร้าวแห้ง 2 อันวางอยู่บนหลุมที่มีการขุดและฝังกลบใหม่ ๆ จึงให้หน่วยกู้ภัยฯ ใช้จอบขุดนำดินออก และไปพบร่างของนายเป   ชาลีผาม อายุ 72 ปี เจ้าของบ้านที่หายตัวไป 3 วัน ในสภาพถูกฝังไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขายาวตัวเดียว นอนคว่ำหน้าศีรษะหันไปทางทิศตะวันออก เท้าหันไปทางทิศตะวันตก และมีผ้าขาวม้าฝังอยู่ในหลุมดังกล่าวด้วย ศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตและถูกฝังไว้ในหลุมไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน

117613

จากนั้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากหลุม ซึ่งลึกประมาณ 1 เมตร ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นพบมีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่บริเวณกลางใบหน้าลักษณะกากบาท 2 แผล ศีรษะ 4 แผล แขนและลำดัวอีกหลายแผล ทั้งนี้ใบหูข้างขวาถูกเฉือนจนขาดเป็นที่น่าสยดสยอง นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบรอยเลือดหยดตามพื้นทั้งในบ้านและนอกบ้าน รวมถึงเตียงที่นายเป นอนเป็นประจำด้วย สันนิษฐานว่านายเป น่าจะถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะถูกลากศพออกมาฝังอำพรางที่บริเวณดินหลังบ้าน  

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านต่างเชื่อว่าคนที่ก่อเหตุฆ่าและนำศพนายเป มาฝังดิน คือนายวิเชียร หรือ ตูบ อายุ 41 ปี เป็นลูกชายคนเล็กของผู้เสียชีวิต เนื่องจากนายวิเชียร ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ผู้เป็นพ่อหายตัวไปเช่นกัน ประกอบกับที่ผ่านมานายวิเชียร เคยทำร้ายร่างกายพ่อมาแล้วหลายครั้ง

492411

นางฉวีวรรณ พิมพ์พวง อายุ 62 ปี น้องสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนไปอยู่ต่างอำเภอกับครอบครัว ก่อนหน้านี้ทราบมาว่าพี่ชายได้เอาบัตรสวัสดิการแห่งรัฐของตัวเองและของลูกชาย จำนวน 2 ใบไปจำนำกับร้านค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อ.พุทไธสง เป็นจำนวนเงิน 2,500 บาท

398043

ต่อมานายตูบ ได้ไปทวงเงินส่วนของตัวเอง คือ 1,250 บาทที่พ่อเอาไปจำนำมา แต่ถูกพ่อปฏิเสธ ซึ่งน่าจะเป็นชนวนเหตุที่ไปก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเอง แล้วเอาศพไปฝังดินหลังบ้านดังกล่าว แล้วหลบหนีไป

818908

นายประยงค์ เบลอไธสง อายุ 63 ปี ชาวอ.บ้านใหม่ไชยพจน์ กล่าวว่า เวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 26 มิ.ย.64 นายตูบได้ว่าจ้างตนไปส่งที่ท่ารถในตัว อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ ในราคา 160 บาท แต่ตนไม่รู้ว่านายตูบจะไปไหน กระทั่งมาทราบว่าหลบหนีหลังจากฆ่าพ่อเสียชีวิต โดยนายตูบไม่มีท่าทีตกใจหรือร้อนรนแต่อย่างใด แต่พอทราบว่าน่าจะเดินทางไปจ.ปทุมธานี ซึ่งนายตูบ เคยไปทำงานรับจ้างในโรงงานเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้มาก่อน

cg_13

ทั้งนี้ ตนจึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมนายตูบมาโดยเร็ว เพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตรายและไม่รู้ว่าจะก่อเหตุขึ้นอีกหรือไม่ อย่างไรก็ตามเบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ กำลังแกะรอยหาที่หลบซ่อนของคนร้ายแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในเร็วนี้ เพราะผู้ต้องหาไม่มีทรัพย์สินติดตัวไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส