ผัว “ป้าหมากัด” ไม่รู้เมียโชว์แผลรีดเงิน ถ้าเจอจะพามอบตัว คาดหัวอ่อน มีคนสั่งให้ทำ (คลิป)

31 ส.ค. 61
จากกรณีโซเชียลแชร์ภาพหญิงวัย 76 ปี มีพฤติการณ์ลัดเลาะตามบ้านต่าง ๆ แล้วอ้างว่าถูกสุนัขกัดเพื่อขอเงินรักษา โดยพบว่ามีผู้เสียหายที่อ้างว่าเคยถูกป้าหลอกกว่า 10 รายนั้น (อ่าน : เหยื่อแฉ! ป้าสุดแสบ อ้างหมากัดโชว์แผลเหวอะ รีดเงิน โป๊ะแตกภาพชัดตระเวนหาเหยื่อ)
น.ส.จณิสตา เชิดฉาย ผู้เสียหาย
วันที่ 30 ส.ค. 61 น.ส.จณิสตา เชิดฉาย อายุ 23 ปี ผู้เสียหาย  เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.00 น. เป็นช่วงชุลมุนที่คนในบ้านกำลังจะออกไปทำงาน ขณะนั้นตนหลับอยู่ในห้อง ป้าคนดังกล่าวเข้ามาโวยวายกับพ่อตนหน้าบ้าน อ้างว่าสุนัขที่ตนเลี้ยงไปแย่งถุงหมูปิ้งในมือจนกัดเป็นแผล ทำให้ตนตื่นและออกมาดู ขณะนั้นพ่อจะต้องออกไปส่งแม่ทำงาน จึงได้ฝากให้ตนคุยกับป้าแล้วขับรถออกจากบ้านไป น.ส.จณิสตา เล่าต่อว่า ขณะนั้นตนขอดูแผลป้าพบว่าเป็นรอยถลอกที่มือ ตนจึงหลงเชื่อ ประกอบกับป้าบอกว่าเป็นเบาหวาน ตนก็เลยนำกล่องปฐมพยาบาลมาทำความสะอาดให้ โดยระหว่างที่ล้างแผล ป้าก็พยายามดึงมือหลบ อ้างว่าเจ็บ จากนั้นป้าก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาพูดกับปลายสายว่า “ให้แกจองเข็มไว้เลยนะ” จากนั้นก็บอกตนว่าจะไม่เอาค่าทำขวัญ ขอแค่ค่ารักษาพยาบาล เป็นค่าฉีดยาเข็มละ 350 บาท จำนวน 5 เข็ม รวมเป็นเงิน 1,750 บาท ตอนนั้นตนก็สงสัยแต่ก็ตัดปัญหาด้วยการให้เงินไป
เจ้าน้ำเย็น สุนัขของผู้เสียหาย
น.ส.จณิสตา เปิดเผยด้วยว่า สุนัขของตนชื่อ เจ้าน้ำเย็น เป็นพันธุ์ชิสุผสมพุดเดิ้ล ตั้งแต่เลี้ยงมา 12 ปี ไม่เคยกัดใคร ขณะที่เกิดเหตุ เจ้าน้ำเย็นก็แก่แล้ว ฟันหน้าไม่มี มีแต่เขี้ยว แต่ตนก็ดุเจ้าน้ำเย็นไปว่า "ไปกัดเขาทำไม" หลังเกิดเหตุตนก็ไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะไม่แน่ใจว่าถูกหลอกหรือไม่ โดยเพิ่งมาแน่ใจตอนที่เห็นโพสต์ที่โลกโซเชียลกำลังแชร์กัน ซึ่งตนก็ได้พูดคุยกับเจ้าของโพสต์ที่แนะนำให้ไปแจ้งความ แต่ก็กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะไปแจ้งความดีหรือไม่ เพราะเรื่องก็เกิดขึ้นนานแล้ว น.ส.จณิสตา บอกว่า ตอนนี้มีผู้เสียหายหลายรายแล้ว อยากฝากถึงป้าถ้าว่า ทำผิดจริงก็ควรออกมายอมรับ เงินที่ตนเสียไปแค่นี้ไม่เป็นไร แต่การที่ป้าหลอกทุกคน มันไม่โอเค เพราะคนที่เลี้ยงสุนัขเขาเสียความรู้สึก
ผู้เสียหายที่ถูกหลอกทั้งหมด
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีผู้เผยแพร่เรื่องราวของป้ารายดังกล่าว มีผู้เสียหายที่ให้ข้อมูลผ่านอมรินทร์ ทีวี ว่าเคยพบเจอป้ารายนี้กระทำพฤติกรรมแบบเดียวกัน 3 ราย นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ลงพื้นที่ย่านบ้านพักของหญิงสูงอายุที่ตระเวนอ้างว่าถูกสุนัขกัด ซึ่งอยู่ในชุมชนแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรีโดยนำรูปภาพของหญิงสูงวัยรายดังกล่าวไปสอบถามชาวบ้าน
นางละเมียด มาพบสุข ชาวบ้านในชุมชนผู้ก่อเหตุ
นางละเมียด มาพบสุข ชาวบ้าน เปิดเผยว่า หญิงในรูปคือนางสุนีย์ ชวนเกษม อายุ 76 ปี ปกติตนจะพบเจอนางสุนีย์ปั่นจักรยานผ่านไปมาในซอย ซึ่งก็เคยทักทายกันเป็นครั้งคราว ไม่ได้สนิทสนมกัน โดยเท่าที่ตนเห็นนางสุนีย์ไม่ได้เป็นคนมีพิษภัยอะไร ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่านางสุนีย์ไปก่อเหตุตามที่เป็นข่าว ส่วนตัวทราบเพียงว่านางสุนีย์พักอาศัยอยู่กับสามี ครอบครัวขายถั่วอยู่ในละแวกนี้
นายประสิทธิ์ ป๊อกศรีจันทร์ สามีของผู้ก่อเหตุ
ด้าน นายประสิทธิ์ ป๊อกศรีจันทร์ สามีของนางสุนีย์ เปิดเผยว่า ปกติภรรยาจะอยู่ที่ห้องพักตลอด ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาลักษณะนี้ ตนก็เพิ่งทราบเหตุการณ์ตามข่าวเมื่อวานที่ผ่านมา ปกติตัวเองจะไปขายถั่ว เผือก มัน และภรรยาเป็นผู้ออกไปซื้อของเป็นเช่นนี้ประจำ จนกระทั่งมาช่วงค่ำวานที่ผ่านมา หลังจากตนขายของเสร็จ นางสุนีย์ก็ไม่กลับห้อง จนถึงตอนนี้ตนจึงยังไม่ได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวตนไปที่ สน.บางกรวย ซึ่งตนยืนยันไปว่าไม่ทราบว่าภรรยาไปอยู่ที่ไหน คาดว่าอาจไปอยู่บ้านญาติ ตนพยายามตามหาแล้วแต่ไม่พบ ส่วนตัวอยากให้นางสุนีย์ออกมามอบตัว เพราะคดีนี้ก็ไม่ได้ใหญ่โต และพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหาย ทั้งนี้ ตนไม่ทราบเหตุจูงใจที่ภรรยาไปก่อเหตุ ภรรยาไม่ใช่คนติดการพนันหรือชอบเสี่ยงโชค ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นมีเงินติดตัวมา ไม่บ่นว่าต้องใช้เงินแต่อย่างใด ตนคิดว่าอาจมีคนชักชวนให้นางสุนีย์ก่อเหตุ เนื่องจากนางสุนีย์เป็นคนเชื่อคนง่าย ยอมรับว่ากังวล ยืนยันว่าหากเจอตัวจะไปพบเจ้าหน้าที่ทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ