ลูกเชื่อมีคนสับเปลี่ยนทอง ทำพ่อน้อยใจลาโลก เพราะคิดว่าลูกสาวให้ ทองปลอม

23 มิ.ย. 64

ลูกเชื่อมีคนสับเปลี่ยนทอง ทำพ่อเฒ่าเมืองบุรีรัมย์น้อยใจลาโลก เพราะคิดว่าลูกสาวให้ ทองปลอม เป็นของขวัญในวันแต่งงานกับฝรั่ง

จากกรณีนายสมัน อายุ 92 ปี ใช้ผ้าโสร่งผูกคอติดกับขื่อในบ้านของตัวเองจนเสียชีวิต หลังจากให้ลูกสะใภ้เอาไปขายเพื่อจะเอาเงินมารักษาตัวแล้วร้านทองระบุเป็น "ทองปลอม” จนเกิดความน้อยใจลูกสาวคนเล็กวัย 56 ปี ที่ซื้อทองปลอมมาให้เป็นของขวัญในวันแต่งงานเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

1624433520738

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พ่อเฒ่า ช้ำใจลาโลก หลังรู้ว่าสร้อยทองที่ลูกสาวซื้อให้เป็น ทองปลอม

ความคืบหน้าล่าสุด บรรดาลูกๆ ของนายสมันได้เดินทางมาร่วมงานศพซึ่งจะมีการฌาปนกิจศพในวันนี้ โดยนายเตียม อายุ 68 ปี ลูกชายคนที่ 4 ของนายสมันที่เสียชีวิต กล่าวว่า วันที่น้องสาวแต่งงานกับชาวต่างชาติ น้องได้ซื้อสร้อยทองคำน้ำหนักเส้นละ 1 บาท จำนวน 3 เส้น ให้พ่อ ตนเอง และลูกสาวของตน คนละ 1 เส้น ยืนยันเป็นทองแท้ไม่ใช่ทองปลอมที่พ่อใส่ครั้งสุดท้าย

1624433542280

ปกติพ่อจะเดินทางไปอาศัยอยู่กับลูกแต่ละคนไปเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้พ่อไปอยู่กับตนที่จังหวัดศรีสะเกษได้ 9 เดือน แล้วย้ายไปอยู่กับหลานซึ่งเป็นลูกของลูกสาวคนเล็กที่ซื้อทองให้ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ 5 เดือน แล้วกลับมาอยู่ที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งมาทราบข่าวว่าพ่อฆ่าตัวตายเพราะใส่ทองปลอมดังกล่าว

1624433626341

ส่วนตัวเชื่อว่าต้องมีใครคนใดคนหนึ่งเอาทองปลอมมาเปลี่ยนให้พ่อ แต่จะต้องเป็นคนใกล้ชิดอย่างแน่นอน ถ้าเป็นคนร้ายคงจะไม่เอาของปลอมมาเปลี่ยนให้เสียเวลา

1624433764776

ด้านนางละเอียด อายุ 67 ปี ลูกสะใภ้และเป็นคนเอาทองไปขายให้ตาระบุว่า ได้โทรสอบถามลูกสาวคนที่ซื้อทองให้ตาซึ่งตอนนี้อยู่ประเทศสวีเดน ลูกสาวตายืนยันว่าเป็น "ทองจริง” จะต้องมีคนแอบเอาทองปลอมไปเปลี่ยนให้พ่อ ตนแปลกใจมากจึงโทรไปถามหลานของตา ซึ่งเอาตาไปอยู่ด้วยที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่ไม่ยอมรับ ตอนนี้ตนสงสัยหลานของตาที่ประจวบฯ ว่าอาจจะมีการสับเปลี่ยนสร้องทองตอนที่ตาไปอยู่ด้วย ส่วนตนเองยืนยันไม่มีทางเอาทองของตาไปเปลี่ยนเป็นทองปลอมแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ