ระทึก! เมล์สาย 1 โหนราวถีบหนุ่มขี่เก๋ง ปมจอดแช่ซื้อของ ยอมจบไม่ขอถูกจับ (คลิป)

28 ส.ค. 61
วันที่ 27 ส.ค. 61 เพจเฟซบุ๊ก "หัวร้อน" โพสต์คลิปวิดีโอคนขับรถเมล์สาย 1 มีเรื่องกับชายหนุ่ม ในคลิปจะเห็นว่าทั้งสองฝ่ายมีการด่าท่อกันตลอดเวลา โดยชายหนุ่มในคลิปพยายามจะเรียกตัวคนขับรถเมล์ลงมา ต่อมาคนขับรถเมล์ใช้เท้าถีบชายหนุ่มตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : เปิดศึกต่อหน้าตำรวจ! คนขับรถมินิบัสสาย 1 กระโดดถีบหนุ่มกลางเยาวราช)
อู่รถเมล์สาย 1
ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปอู่รถเมล์สาย 1 ย่านเจริญกรุง โดยนางแมว (นามสมมติ) ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง เล่าว่า กระเป๋ารถเมล์มาเล่าเหตุการณ์ให้ตนฟัง โดยบอกว่าช่วงเวลาที่เกิดเหตุเป็นจังหวะที่รถเมล์กำลังจะเข้าจอดป้าย แต่มีรถยนต์คันหนึ่งที่ชายหนุ่มในคลิปเป็นคนขับมาอยู่หน้ารถเมล์ คาดว่าน่าจะหาที่จอดกินข้าว เขาจึงจอดก่อนถึงป้ายรถเมล์ประมาณ 60 เมตร จากนั้นฝ่ายรถเมล์ได้บีบแตรใส่รถยนต์คันดังกล่าว เพราะว่าจะเข้าป้ายเพื่อรับผู้โดยสาร แต่ชายหนุ่มเกิดความไม่พอใจ เลยตะโกนด่าคนขับรถเมล์แล้วลงมาจากรถ ส่วนฝ่ายคนขับรถเมล์ก็ไม่ยอม จึงด่ากันไปมาจนเหตุการณ์รุนแรงขึ้น
นางแมว (นามสมมติ) ชาวบ้าน
นางแมวเล่าต่อว่า คนขับรถเมล์ถูกชายหนุ่มคนดังกล่าวกระชากคอเสื้อจนขาด ส่วนที่คนขับรถเมล์กระโดดถีบชายหนุ่ม กระเป๋ารถเมล์บอกตนว่า เขาทำเพื่อป้องกันตัวเองเนื่องจากชายหนุ่มพยายามจะขึ้นไปบนรถ
เหตุการณ์ที่กระเป๋ารถเมล์กระโดดถีบ

ส่วนคนขับรถเมล์ไม่ได้ขับรถเมล์ประจำแต่เพียงมาลงทะเบียนไว้ หากว่างตอนไหนก็มาขับ ส่วนหลังเกิดเหตุคนขับรถเมล์ก็ไม่ได้ขับอีก โดยหยุดขับตั้งแต่รอบ 13.00 น. และคาดว่าน่าจะไม่มาขับอีกแล้ว ส่วนกระเป๋ารถเมล์หลังจากเล่าเหตุการณ์ให้ตนฟังเสร็จก็กลับบ้าน  ทั้งนี้ ส่วนตัวยอมรับว่ารู้จักสองคนนี้ เนื่องจากเห็นหน้ากันบ่อย โดยเป็นคนหาเช้ากินค่ำเลี้ยงครอบครัวกันทั้งคู่

ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก "หัวร้อน"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ