หนุ่มโหด ถีบแฟนสาวบนรถ ลากกระทืบซ้ำ ไม่ส่ง รพ. นอนระบมโดนขู่ฆ่าไม่กล้าแจ้งความ (คลิป)

27 ส.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพที่มีหญิงสาวถูกทำร้ายหน้าบวมเขียว ช้ำ และมีแผลเลือดไหลออกมาด้วย พร้อมข้อความว่า "มึงจะใหญ่มาจากไหน กูไม่สน แต่กูสัญา กูจะเอามึงเข้าคุกให้ได้ ไอ้-ัสทำน้องกู"
น.ส.สุนารี ฤทธิ์บำรุง น้าของผู้เสียหาย
น.ส.สุนารี ฤทธิ์บำรุง น้าของผู้เสียหาย เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนได้โทรหาเพื่อนของตูน ให้เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เพราะตูนไม่ยอมพูด เพื่อนของตูนบอกว่าวันเกิดเหตุคือ คืนวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. ได้ออกไปเที่ยวสถานบันเทิง ย่านพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ไปกับ 3 คน มีตูน แฟนของตูน และเพื่อนของแฟนตูน จากนั้นก็ดื่มกันตามปกติ จนมีอาการเมาสุราทั้ง 3 คน พอมาถึงช่วงร้านปิด ตูนก็เริ่มมีปากเสียงกับแฟนเรื่องผู้หญิงอื่น ระหว่างทะเลาะกันก็เดินไปขึ้นรถ ขับรถไปก็ยังทะเลาะกันอยู่ และเริ่มรุนแรงขึ้น จนเริ่มมีการลงไม้ลงมือกัน จากนั้นแฟนของตูนก็จอดรถ แล้วก็เดินลงจากรถมาเปิดประตูรถฝั่งที่ตูนนั่งอยู่ แล้วใช้เท้าถีบอัดไปที่หน้าของตูนหลายครั้ง จนตูนร้องขอชีวิตก็ยังไม่หยุด มีช่วงหนึ่งตูนบอกว่าเหมือนใจจะขาด แต่ก็พยายามหายใจ จากนั้นหลังจากที่โดนกระทืบในรถแล้ว แฟนหนุ่มก็ได้กระชากผมตูนแล้วลากลงจากรถ จากนั้นก็เอาตูนลงมากระทืบต่อที่พื้น แล้วก็กระชากหัวไปที่หน้าคอนโซลรถ จับหัวกระแทกจนตูนล้มลง หัวไปกระแทกกับหิน หลังจากนั้นตูนก็ไม่มีแรง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ส่วนเพื่อนของแฟนตูน ก็ยืนเอามือถือมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้ แต่ไม่ยอมช่วยเหลือ
สภาพบาดแผลที่หลานของน.ส.สุนารี ถูกทำร้าย
เมื่อแฟนหนุ่มกระทืบเสร็จ ก็เอาตูนกลับขึ้นรถ ทั้งยังเอาไปส่งที่ห้อง แต่ไม่พาไปส่งที่โรงพยาบาล จนเช้าวันต่อมา ตูนก็ได้เดินทางไปโรงพยาบาลเอง ตูนเล่าให้เพื่อนฟังว่า หลังจากที่โดนกระทำ ก็รู้สึกผวา ไม่กล้าทำอะไร และมีความจริงบางอย่างอีกก็ไม่ยอมบอก แต่จะเลือกบอกกับเพื่อน คาดว่าน่าจะกลัวโดนทำร้ายอีกรอบ ส่วนแผลก็มีรอยบวมแดง เลือดออก หัวแตก ตาปูดเขียว แขนเขียว ช้ำ ระบบทั้งตัว ตูนบอกกับตนว่า 2 คืนแรกนอนไม่ได้ เพราะปวดแผล ขอใบรับรองแพทย์ก็ไม่ยอมให้ดู ถามอะไรก็ยังไม่ค่อยบอก จะพาไปแจ้งความก็ยังไม่ยอมไป น.ส.สุนารี เล่าต่อว่า ตูนพยายามเลิกกับแฟนหลายรอบแล้ว แต่แฟนไม่ยอมเลิก พยายามตามตัวตูน และไม่ยอมให้ไปไหน ถ้าหนีก็ขู่ว่าจะทำร้ายร่างกาย และเคยพูดว่าถ้าวันไหนทนไม่ไหว จะเผาตูนทั้งเป็นด้วย ทั้งนี้ แฟนของตูนเป็นคนกว้างขวาง มีอิทธิพลในพื้นที่ รู้จักคนเยอะ ทำงานเป็นการ์ดของผับในย่านชลบุรีใต้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ฝ่ายครอบครัวตูนก็บอกว่าไม่ยอมแล้ว และจะเข้าไปเอาตัวตูนออกจากห้องที่พักอยู่ เพราะห้องที่พักเป็นห้องที่อยู่ด้วยกันกับแฟน และจะแจ้งความกับตำรวจด้วย เพราะก่อนหน้านี้หลายครั้ง ตูนก็เคยโดนแฟนคนนี้ทำร้าย แต่ไม่หนักเท่ารอบนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ