“พ่อสงกรานต์” ออกโรงเคลียร์ “หลานทุกคนผมเลี้ยงได้” (คลิป)

24 ส.ค. 61
ยังคาราคาซังกันมา 2 ปีแล้วสำหรับกรณีของ แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ยังหาวันหย่าไม่ได้ แม้ฝ่าย แอฟจะออกมาบอกว่าพร้อมเสมอที่จะจบเรื่องดังกล่าว รอแค่ฝ่ายสงกรานต์ส่งสัญญาณมาเท่านั้น งานนี้ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับสงกรานต์ออกมาว่า ไม่เคยจ่ายค่าเลี้ยงดูน้องปีใหม่เลย ปล่อยให้สาวแอฟดูแลทุกอย่างด้วยตัวเอง เพราะเหตุนี้จึงทำให้ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ถึงกับอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกโรงชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม “ขอโทษนะครับ ตามข้อความบางตอนที่คุณกล่าวว่า “สงกรานต์ไม่เคยซัพพอร์ตดูแลปีใหม่นั้น” ต้องขอแก้ข่าวตรงนี้นะครับว่า เรามีกองทุนที่จะดูแลลูกหลาน โดยเฉพาะปีใหม่ ก็ได้รับการดูแลตั้งแต่เกิดจนถึงทุกวันนี้และตลอดไป รวมถึงเงินฝากประจำปีของปีใหม่ด้วยครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ”
โพสต์ของคุณไพวงษ์ เตชะณรงค์
ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้โทรไปสอบถามข้อมูลถึงเรื่องราวดังกล่าว คุณไพวงษ์ ได้ให้ข้อมูลว่า ที่เราชี้แจงคือ เรื่องสงกรานต์ที่บอกว่าไม่ดูแลน้องปีใหม่น่ะไม่จริง หากถามว่าเรื่องการหย่าคุณแอฟและคุณสงกรานต์ ทั้งคู่ได้มาปรึกษาคุณพ่อบ้างหรือไม่ คุณไพวงษ์กล่าวว่า เป็นเรื่องของทั้งคู่ ไม่มีใครยุ่งเลย ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขาทั้ง 2 คนตัดสินใจกันเอง  เพียงแต่อะไรก็ตามแต่อย่าให้กระทบกับเด็กๆหลานๆก็แล้วกัน และทุกคนก็ยังเอ็นดู “แอฟ ทักษอร”เสมอ เพราะเขาก็ให้ความเคารพป๋าเหมือนเดิมทุกครั้ง
คุณไพวงษ์ เตชะณรงค์ และหลานสาว
หากถามว่าเจอคุณแอฟ บ้างหรือไม่ คุณพ่อไพวงษ์บอกว่า เจอบ้าง เวลาไปรับน้องปีใหม่ ก็เจอกัน “แอฟ”เค้าน่ารักจะตาย คุณไพวงษ์ยังบอกอีกด้วยว่า ในฐานะปู่ ดูแลแลหลานๆทุกคนอยู่แล้ว แต่สำหรับน้องปีใหม่ ผูกพันกับเขามากหน่อยเพราะเห็นมาตั้งแต่เกิด อยู่ด้วยกันมาตลอด ปู่จะไม่ดูแลหลานได้ไง ลูกน้องเป็นพันยังดูแลได้ มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ที่เขียนไปน่ะ หากไม่พาดพิงก็ไม่ออกมาพูดหรอก เพราะ มาพาดพิงว่าสงกราต์ไม่ดูแลมันเป็นไปไม่ได้ ไม่ใช่เรื่องจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส