เจออีกแล้ว! แก๊งปาหิน อาละวาดบนสายเอเชีย จ.อ่างทอง เก๋งกระจกแตกยับ

12 มิ.ย. 64

มาอีกแล้วแก๊งปาหินสายเอเชีย จนท.กรมที่ดินสุดซวยถูกปาหินใส่กระจกแตก โร่แจ้งตำรวจระดมกำลังสองโรงพักล่าตัว เผยเป็นจุดใกล้เคียงแก๊งโจ ฮานามิ เคยก่อเหตุเมื่อหลายปีก่อน

สภาพรถเก๋งโตโยต้า โคโรล่า สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กข-2040 ลพบุรีของนายวิษณุ ขำวงศ์ อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่กรมที่ดินกรุงเทพมหานคร ที่อยู่ในสภาพกระจกด้านหน้าแตกกระจายเสียหายทั้งบาน โดยบริเวณมุมด้านขวาของกระจกมีร่องร้อยถูกของแข็งกระแทกจนทำให้กระจกทั้งบานแตกละเอียดแต่ยังดีที่ติดฟิลม์กรองแสงไว้ทำให้กระจกไม่ร่วงลงมาทำให้บาดเจ็บ ก่อนที่นายวิษณุจะพยายามขับรถประคองกลับจนถึงบ้านเพราะไม่กล้าจอดเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย และย้อนกลับมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชโย เพื่อเป็นหลักฐาน

1623460648013

นายวิษณุเล่าให้ฟังว่าเมื่อกลางดึก ตนเองขับรถกลับจากการทำงานที่สำนักงานงานที่ดินกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.ลพบุรี โดยถนนสายเอเชีย เมื่อมาถึงบริเวณสะพานลอยคนข้าม กม.ที่ 56 หมู่ที่ 6 ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทองเห็นมีชายลักษณะวัยรุ่นผอมสูงวิ่งอยู่ด้านบนสะพานลอย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขว้างสิ่งของลงมาใส่กระจกหน้ารถของตนจนแตกทั้งบาน ด้วยความตกใจตนจึงไม่กล้าจอดพยายามขับประคองรถไปจนถึงที่บ้านและเมื่อตรวจสอบดูก็พบว่ามีรอยถูกกระแทกอย่างแรงที่กระจกหน้า จึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชโย แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นเขตรอยต่อระหว่าง สภ.เมืองอ่างทองกับ สภ.ไชโย และเมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นเขตรับผิดชอบของ สภ.เมืองอ่างทอง จึงเดินทางมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองอีกครั้ง โดยอยากให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุเนื่องจากครั้งนี้ยังดีที่ไม่ทะลุเข้ามาโดนตน ซึ่งหากทะลุมาก็อาจจะทำให้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้

1623460663020

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชโยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ระดมกำลังชุดสืบสวนและสายตรวจร่วมกันตรวจสอบค้นหาบริเวณดังกล่าวและพบว่าบริเวณด้านบนสะพานพบเศษก้อนหินขนาดลูกมะนาวซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ก่อเหตุที่เหลือทิ้งไว้จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะกระจายกำลังออกสืบสวนหากลุ่มวัยรุ่นในบริเวณดังกล่าวที่คาดว่าน่าจะเป็นคนก่อนเหตุ เพื่อมาดำเนินคดี

1623460633159

ด้านพนักงานโรงงานที่ใช้สะพานเส้นนี้เป็นประจำบอกว่าที่ผ่านมายังไม่เคยได้ยินข่าวว่ามีแก๊งปาหินออกอาละวาดบริเวณนี้ จะมีก็แต่บริเวณที่อยู่เหนือขึ้นไปซึ่งเคยมีข่าวแต่ก็เงียบหายไปนานแล้ว โดยเมื่อกลางปี 2563 ที่ผ่านมาซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นใช้ชื่อว่า แก๊งฮานามิ ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 13-14 ปีก่อเหตุขว้างหินใส่รถบรรทุกด้วยความคึกคะนอง ซึ่งจุดเกิดเหตุห่างจากบริเวณนี้ไปประมาณ 2-3 กม. ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ทั้งแก๊ง และเงียบหายไปก่อนที่จะมาเกิดเหตุอีกวันนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ