“สาวมาด เมกะแดนซ์” รับเข้าใจผิด “กรุง” สามี หลังหนีออกจากบ้านเพราะคิดว่ามีเมียน้อย (คลิป)

22 พ.ค. 60
จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังคุณ “สาวมาด เมกะแดนซ์” ถูกสามี คุณ “กรุง สุขสันต์” ทอดทิ้ง และได้เก็บข้าวของหนีออกจากบ้านของตนกับสามี ไปอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าประมาณ 4-5 วัน เพราะเกิดอาการน้อยใจหลังมีข่าวว่าสามีนอกใจ หลังจากนั้น วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 15.00 น. ทางด้านกรุงก็ได้เดินทางไปรับสาวมาด เมกะแดนซ์กลับบ้านเป็นที่เรียบร้อย
กรุง สุขสันต์ สามีของสาวมาด เมกะแดนซ์
ล่าสุด (22 พฤษภาคม 2560) กรุง สุขสันต์ ได้เดินทางมาเปิดใจกับทางอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า “วันที่ไปรับภรรยากลับบ้าน เป็นเพราะอีกฝ่ายโทรศัพท์มาขอร้อง  เพราะสาวมาดเข้าใจผิด คิดว่าตนมีภรรยาน้อย ซึ่งไม่เป็นความจริง ประกอบกับช่วงนั้นตัวเองทุ่มเวลาให้กับการทำงานด้านภาพยนตร์ เลยไม่ค่อยมีเวลาได้กลับบ้าน
กรุง สุขสันต์ พาสาวมาดกลับบ้าน
สำหรับสาเหตุที่ทำให้อีกฝ่ายหนีออกจากบ้าน คงเป็นเพราะอารมณ์น้อยใจและอยู่ในภาวะที่เพิ่งผ่าตัดสมอง อาจจะยังคิดไม่ถึง ว่าสิ่งที่ทำมันจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ แต่ตอนนี้ก็ได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว ส่วนที่สาวมาดจะหนีออกจากบ้านไป ก็คงไม่ถึงขั้นที่มีคนมาเสี้ยม แต่เป็นเพราะมีคนตามใจและสนับสนุน เขาก็เลยทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เพราะอย่างเวลาภรรยาไปให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ไหน ก็จะมีคนอยู่เบื้องหลังคอยแทรกหรือตอบแทนอยู่ตลอดเวลา ส่วนข่าวที่ออกมาว่าสาวมาดหนีออกจากบ้านมาได้ 4-5 เดือนแล้ว ตนก็ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง เพราะจริงๆ แล้ว เพิ่งจะออกจากบ้านมาได้ไม่กี่วันเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวที่ลือกันหนาหูว่า เหตุการณ์ทั้งหมดถูกจัดฉากเพราะทางครอบครัวต้องการที่จะโปรโมทภาพยนตร์ตีแผ่ชีวิตของสาวมาด ซึ่งกรุงก็ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่มีความคิดที่จะเอาภรรยามาทำอะไรแบบนี้ และตั้งใจจะทำภาพยนตร์เพื่อสร้างความศรัทธาและแรงบันดาลใจให้กับอีกฝ่าย เนื่องจากตนมักจะเห็นสาวมาดนั่งยิ้มคนเดียวเวลาได้ดูการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นน้อง แต่ตนรู้ว่าการที่ภรรยาจะกลับไปทำการแสดงนั้นเป็นเรื่องยาก ก็เลยพยายามดิ้นรนอยู่หลายปีเพื่อทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้ก็เดินหน้าถ่ายทำไปได้กว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว และสาวมาดเองก็เป็นคนเขียนเพลงประกอบภาพยนตร์เองด้วย นอกจากจะเคลียร์ประเด็นดราม่าแล้ว กรุงยังเปิดเผยชีวิตส่วนตัวของตนกับภรรยาต่อด้วยว่า ตอนนี้แต่งงานกันมา 7 ปีแล้ว มีลูกสาวอายุ 1 คน ชื่อน้องแก้มใส อายุ ขวบ ปี ตนกับภรรยาก็ดูแลกันมาตลอด และหลังจากที่รู้ว่าสาวมาดหนีออกจากบ้าน ก็รู้จากโทรทัศน์ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม คุณกรุงได้ขอโทษแทนภรรยาผ่านทางรายการ เพราะสิ่งที่สาวมาดทำกลายเป็นเรื่องใหญ่ หลังจากนี้ก็จะตั้งใจดูแลภรรยาต่อไป ขอบคุณ เฟซบุ๊ก กรุง สุขสันต์ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ