หนูน้อยเล่นซ่อนแอบ เข้าไปหลบในถังปั่นแห้ง ขาติดออกมาไม่ได้

2 มิ.ย. 64

หนูน้อย 5 ขวบ ซนจนได้เรื่อง เล่นซ่อนหาแอบในเครื่องซักผ้า จนขาติด ต้องเรียกให้กู้ภัยมาช่วย

ในโลกโซเชียลของจ.กระบี่มีการแชร์คลิปขณะ จนท.กู้ภัยกำลังช่วยเหลือเด็กชายคนหนึ่งที่ขาติดอยู่ในเครื่องซักผ้า โดยสอบถามทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ใต้ อ.ลำทับ จ.กระบี่ รับแจ้งว่ามีเด็กชายวัย 5 ขวบ เล่นซ่อนหากับน้องสาวแล้วเข้าไปแอบในเครื่องซักผ้าจนขาไปติด เหตุเกิดที่บ้านควนทรายหมู่ 6 ต.ลำทับ

1622615543251

จนท.จึงเดินทางไปตรวจสอบพบเป็นบ้านห้องแถวไม่มีเลขที่ด้านหลังบ้านพบเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถัง เด็กชายวัย 5 ขวบ ลูกชายเจ้าของบ้านนั่งรอความช่วยเหลืออยู่ จนท.กู้ภัยลองตะแคงเครื่องซักผ้าแต่ไม่สามารถออกมาได้ เพราะเข่าของน้องติดอยู่เนื่องจากถังมีสภาพแคบ แต่ผ่านไป 10 นาทีกู้ภัย ก็ช่วยเหลือนำออกมาจนได้ท่ามกลางความโล่งใจของผู้ปกครองและตัวเด็ก

1622615627001

แม่ของเด็กเผยว่าก่อนเกิดเหตุตัวของลูกชายและน้องสาวกำลังเล่นซ่อนหากันบริเวณหลังบ้าน โดยน้องผู้ชายเข้าไปซ่อนตัวในถังปั่นของเครื่องซักผ้า พอน้องสาวหาเจอแล้วจะขึ้นมาจากถัง กลับออกมาไม่ได้ พ่อแม่และญาติๆ พอทราบเรื่องก็มาช่วยกันอยู่นานนับชั่วโมงแต่ไม่สามารถนำน้องออกมาได้ คนที่มาช่วยทั้งขำทั้งสงสารและพยายามดึงอยู่นานก็ไม่ออกจึงต้องโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยให้มาช่วยดึงออกดังกล่าว

1622615570375

ส่วนเด็กชายในคลิปเล่าให้ จนท.ฟังว่าตอนลงไปลงไปได้ปกติดีจากนั้นก็นั่งคุกเข่าซ่อนตัวอยู่ในถังแต่พอจะกลับขึ้นมากลับลุกขึ้นไม่ได้เพราะถังมันแคบแต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ