สาวผวาชายอ้างเป็นร้อยเวรขู่รีดไถ โป๊ะแตกโดนซาเล้งแฉแค่พ่อค้าปัญญาอ่อน (คลิป)

1 มิ.ย. 64

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปสาวถ่ายคลิปชายรายหนึ่ง ขับรถกระบะขนของ บังคับให้รถตัวเองจอด อ้างว่าทำผิดกฎหมาย จะเรียกค่าปรับ ทำทีอ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจ เหตุเกิดในพื้นที่ จ.ระยอง

519262

วันที่ 1 มิ.ย. 64 น.ส.สายสร้อย สุวรรณจันทร์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองทำงานขนของจาก จ.จันทบุรี จะเดินทางมาตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งระหว่างทางขับรถมาถึง จ.ระยอง ปรากฏว่ามาเจอกับรถคู่กรณีขับรถอยู่เลนขวา แต่ขับช้า จากนั้นรถตนจึงขับแซง ปรากฏว่ารถคู่กรณีมีการเปิดไฟ บีบแตรไล่ และขับรถเบียดขอให้ตนเองจอด ตนเองก็นึกว่าสิ่งของที่กระบะท้ายหล่น ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไรจึงจอดรถ

947667

จากนั้น เมื่อจอดรถแล้วผู้ก่อเหตุลงจากรถ อ้างตัวเองว่าเป็นตำรวจ ขอดูบัตรใบขับขี่ อ้างว่ายศใหญ่ จะให้ตนไปโรงพัก และต่อว่าว่าตนขับรถไม่ดี ส่วนตัวก็งง และตั้งสติขอให้คู่กรณีใจเย็น ๆ คู่กรณีทำทีถ่ายคลิป ตนเองจึงถ่ายคลิปไว้เช่นกัน

782455801509

ไม่นานก็มีคนขับซาเล้งมาข้างหลัง และบอกว่ารู้จักกับคนก่อเหตุ บอกว่าชายคนนี้ไม่ใช่ตำรวจ แต่เป็นพ่อค้าขายสร้อย จากนั้นคนร้ายก็หายไปเลย คนร้ายยังบอกว่าจะจ่ายค่าปรับตรงนี้หรือจะไปโรงพัก ตนเองก็ยืนยันว่าจะเอาใบสั่ง คนร้ายก็อ้ำอึ้ง ตอนเกิดเหตุรถไม่เยอะ เพราะยังไม่ดึกมาก ซึ่งตนเองไม่เคยเจอเหตุแบบนี้มาก่อน ส่วนตัวไม่ได้ไปแจ้งความ ตนคิดว่าคนแบบนี้ไม่มีจิตสำนึก ตนโพสต์ให้คนระวังตัวไว้ว่ามีคนมาแอบอ้างแบบนี้

638811

นายจักรพันธ์ เจษน์สฤษฏ์ อายุ 39 ปี เปิดเผยว่า ชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจร้อยเวร เป็นหลานของร้านทองชื่อดังในอำเภอแกลง ขายทองปลอม และสร้อยสแตนเลสตามตลาดนัดในอำเภอแกลง จ.ระยอง มีพฤติกรรมเวลาคนมาจ่ายตลาด เดินผ่านหน้าร้านก็ดักหน้าพูดคุยโอ้อวดว่าสร้อยไม่ลอกไม่ดำ จนลูกค้าที่ซื้อไปเอาสร้อยมาเปลี่ยน ตนเห็นพอดี ตอนที่ลูกค้าเอาสร้อยมาเปลี่ยน แต่ทางด้านชายดังกล่าวไม่ให้เปลี่ยน และมีการโต้เถียงจนพ่อค้าแม่ค้าไม่ชอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส