จ่อยิงเสี่ยรับเหมาดับปริศนา! เมียปัดฆ่าผัว เผยพิรุธศพหนีกระสุนตายนอกรั้วบ้าน (คลิป)

1 มิ.ย. 64

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันติสุข จ.น่าน แจ้งเหตุว่ามีเหตุยิงกันที่หมู่บ้านอภัยคีรี หมู่ที่ 2 ต.ป่าแลวหลวง อ.สันติสุข จ.น่าน
ที่เกิดเหตุเป็นถนนภายในหมู่บ้านหน้า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายประยูร อุดนัน อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพเป็นผู้รับเหมาติดฝ้าเพดาน

260628

วันที่ 1 มิ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ หมู่ 2 ต.ป่าแลวหลวง อ.สันติสุข จ.น่าน เป็นลักษณะบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านมีโต๊ะไม้รับประทานอาหาร ซึ่งเป็นโต๊ะที่นายประยูร ผู้เสียชีวิตนั่งเป็นประจำ ถัดมาบริเวณหน้ารั้วประตูบ้าน พบรอยปูนขาวที่ทางญาตินำมากลบรอยคราบเลือด

192593

นางสาววรรณชลี สอนสมฤทธิ์ อายุ 45 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนคบหากับนายประยูร ผู้เสียชีวิต มานาน 2 ปี ที่ผ่านมานายประยูรเป็นคนขยันทำงาน แต่มีนิสัยที่ชอบพูดจาโผงผาง และถ้าได้ดื่มสุราก็จะเป็นคนที่อารมณ์ร้อนง่าย

354856

ที่ผ่านมาช่วงกันคบกันแรก ๆ ตนยอมรับว่ามีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับนายประยูรประจำ เพราะด้วยความที่ว่าตนก็อารมณ์ร้อน ส่วนนายประยูรเวลาที่ดื่มสุราก็ยิ่งอารมณ์ร้อน จึงทำให้มีการพูดจาขัดหูขัดคอกัน มีทำร้ายร่างกายกันบ้าง แต่เช้าวันต่อมาก็พูดคุยดีกันเหมือนเดิม

cg

วันเกิดเหตุ 30 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 20.00 น. ตนให้หลานมานั่งกินข้าวเป็นเพื่อน ส่วนหลานนั่งดื่มเบียร์ กระทั่งประมาณ 20.30 น. นายประยูรโทรมาบอกให้ตนไปซื้อเหล้ามาให้ ตนก็ไปซื้อมาเตรียมไว้ให้ ถึงเวลาประมาณ 21.00 น. นายประยูรขับรถมาถึงหน้าบ้าน หลานก็บอกว่าขอไปเอาที่ชาร์จแบตโทรศัพท์ก่อน เดี๋ยวจะมาชนแก้วด้วย จากนั้นนายประยูรก็เดินมานั่งที่โต๊ะกินข้าว ตนก็เตรียมกับข้าวไว้ให้ พร้อมชงเหล้าไว้ให้ 1 แก้ว

509322

จากนั้น ตนก็ไปเข้าห้องน้ำในบ้าน ไม่นานก็ได้ยินเสียงรัวปืนดัง 4-5 นัด ตนก็ตกใจไม่ทันได้รูดซิบกางเกง รีบวิ่งออกมาที่โต๊ะ ไม่เจอนายประยูรแล้ว ตนเดินตะโกนเรียกรอบบ้านก็ไม่เจอ กระทั่งเหลือบมองออกไปเห็นขานายประยูรโผล่อยู่ตรงประตูหน้าบ้าน ออกไปดู เห็นนายประยูรสภาพนอนแน่นิ่งจมกองเลือด จากนั้นก็ตะโกนขอให้คนช่วย ส่วนตัวไม่แน่ใจว่าเกิดจากเรื่องอะไร ไม่รู้ว่าไปมีปัญหากับใครหรือไม่ เพราะตัวนายประยูรเป็นคนเมาแล้วพูดจาโผงผาง อาจจะทำให้คนอื่นไม่พอใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่มีลางสังหรณ์ใด ๆ

574134

ส่วนตัวก็รู้สึกสงสัยว่าทำไมนายประยูรทำไมถึงไม่วิ่งหลบเข้าในบ้าน แล้วคนก่อเหตุก็รู้จักบ้านตน หลังเหตุตนต้องไปนอนบ้านญาติเพราะไม่กลับมานอนที่บ้าน หวาดกลัวในเรื่องของความปลอดภัย

946226

สุดท้ายนี้ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้ ขณะนี้อยู่ในระหว่างหาเบาะแส ส่วนงานศพจะมีการนำไปผ่าที่โรงพยาบาล จ.แพร่ คาดว่าจะจัดที่บ้านญาติของผู้เสียชีวิตที่ อ.ปัว เนื่องจากแม่ผู้เสียชีวิตขอไว้

266748

นางสาวแวว (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน แต่เรียนกันว่าหลานกับอา บอกว่า นางสาววรรณชลี ภรรยาผู้เสียชีวิต โทรมาสั่งโกโก้ปั่นกับตน เพราะตนขายเครื่องดื่ม ซึ่งร้านปิดแล้ว แต่เห็นว่ารู้จักกันเลยทำไปให้ที่บ้าน จากนั้นนางสาววรรณชลีก็โทรหาสามี เปิดลำโพงถามว่าอยู่ไหน ตนมานั่งเล่นที่บ้านเลยมีการชวนกันดื่ม โดยนายประยูรบอกให้เตรียมเหล้าไว้กำลังจะกลับบ้าน ตนก็เลยไปซื้อเหล้ามาให้ พร้อมกับเบียร์ 2 ขวด

471143

จากนั้น นั่งกินได้ดื่มได้ไม่นานประมาณ 21.00 น. นายประยูรขับรถกระบะกลับมาถึงบ้าน ขณะนั้นโทรศัพท์แบตหมด จะกลับไปเอาสายชาร์จที่บ้าน จึงมีการทักทายนายประยูร บอกว่า "ไปเอาสายชาร์จก่อน เดี๋ยวหนูมาชนแก้วด้วย" แล้วตนก็เดินกลับไปที่บ้านเพื่อเอาสายชาร์จแบตโทรศัพท์ แม่ของตนได้มีการเตือนว่าอย่าไปยุ่งกับครอบครัวนั้น เพราะเวลาเมาแล้วชอบทะเลาะกัน ตนก็บอกว่าไปแป๊บเดียว แต่ตนเข้าห้องน้ำที่บ้านก่อน ขณะนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายปืน 4-5 นัด ตนก็รู้สึกตกใจและหลังจากสิ้นสุดเสียงปืนได้ยินเสียงคนร้องโอ้ย ๆ สักพักแม่ของตนกรีดร้องเรียกหาชื่อตน ตนเหลือบมองไปเหมือเห็นคนนอนอยู่ แม่เดินกลับมาบอกว่านายประยูรถูกยิงเสียชีวิต ตนก็รู้สึกตกใจมาก เพราะเพิ่งคุยกันก่อนหน้านี้ไปเอง

ส่วนปมปัญหาตนไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องอะไร เพราะเดิมทีทำงานอยู่กรุงเทพฯ เพิ่งกลับมาอยู่ได้ไม่นาน ไม่ค่อยได้สุงสิงด้วยเท่าไร แต่พอได้ยินข่าวอยู่บ้างว่า 2 ผัวเมียคู่นี้ทะเลาะกันบ่อย ตนรู้สึกโล่งใจที่เข้าห้องน้ำที่บ้านตนเอง ถ้าเดินไปเข้าที่บ้านเกิดเหตุ ตนก็น่าจะได้รับอันตรายด้วย  ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้ เพราะเป็นคนที่อยู่กับคนตายก่อนเกิดเหตุ รู้สึกหวาดกลัว เพราะยังจับคนร้ายไม่ได้ และบ้านก็ห่างกันแค่ 20 เมตรเท่านั้น

806717

ด้านนางทา อุดนัน อายุ 65 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเห็นสภาพศพลูกชายถึงกับช็อกทรุดจะเป็นลม ไม่คิดว่าลูกจะถูกยิง ปกติลูกชายเป็นคนพูดจาเสียงดังเวลาเมา แต่เนื้อแท้เป็นคนไม่มีอะไร ก็ไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกับใคร เพราะลูกชายไม่เคยเล่าให้ฟัง เท่าที่ทราบ ก็เคยมีอยู่ครั้งเดียวที่ลูกชายทะเลาะกับภรรยาแล้วหนีกลับมาที่บ้าน สุดท้ายเช้าวันรุ่งขึ้นก็กลับไปหาภรรยาเหมือนเดิม

ส่วนปมสาเหตุตนไม่ทราบปมปัญหาจริงว่าเกิดจากเรื่องอะไร สภาพจิตใจของตนขณะนี้ก็รู้สึกเสียใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะตนมีลูกชายคนเดียว และลูกชายก็เป็นเสาหลักของบ้าน หลังเกิดเหตุก็นอนไม่ค่อยหลับ กินข้าวไม่ค่อยได้ เมื่อวันที่ 31 พ.ค.64 ที่ผ่านมา ตนมีการจุดธูปบอกลูกชายให้มาเข้าฝันว่าใครเป็นคนยิงลูก แต่ก็ยังไม่ใครฝัน สุดท้ายนี้ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้ เพราะทำกับลูกรุนแรงมาก

660301

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันติธรรม อยู่ในระหว่างสืบหาข้อมูลและเบาะแสของคนร้าย โดยปมขัดแย้งธุรกิจ ปมชู้สาว ปมปัญหาในครอบครัว ยังไม่มีการตัดปมปัญหาใดทิ้ง ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส