จับแล้ว! คนฆ่าประเสริฐ 9 เมียที่แท้เพื่อนวงเหล้า ฉุนถูกไม้ฟาดหิ้วศพทิ้ง ลูกไม่เชื่อพ่อก่อเรื่อง (คลิป)

1 มิ.ย. 64

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต อยู่ริมถนนสายบ้านควนรา-วิภาวดี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายประเสริฐ ชูทรัพย์ อายุ 60 ปี สภาพนอนหงาย อยู่ริมถนน แต่งกายด้วยเสื้อยืดคอปกสีเหลือง นุ่งกางเกงขาสามส่วน สีเทา คาดเข็มขัดหนังสีดำ ไม่สวมรองเท้า สูงประมาณ 160 ซม. ผิวขาว ลักษณะผมบางหน้าผากเถิก ที่ใบหน้ามีแผลฉกรรจ์ และศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้นนั้น

250048

ล่าสุด วันที่ 1 มิ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 1 ราย คือนายพรชัย จินดา หรือ ไข่ เพื่อนร่วมวงเหล้าผู้ตาย
นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำนายจักรี พยานที่อยู่ในเหตุการณ์อีก 1 รายด้วย บรรยากาศที่ สภ.เสวียด พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำนายพรชัย โดยมีภรรยาและญาติมาเยี่ยมให้กำลังใจ

489854581388

ภรรยานายพรชัย กล่าวว่า คืนที่เกิดเหตุตนไม่อยู่บ้านเพราะทำงานและพักต่างอำเภอ แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 29 พ.ค. ตนกลับมาบ้าน แล้วพบว่าสามีแขนซ้ายหัก สามีอ้างว่าตกนั่งร้านจากการทำงานรับจ้างต่อเติมบ้าน ตนจึงพาสามีไปหาหมอเพื่อทำการรักษา
กระทั่งทราบเรื่องวานนี้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวสามีเข้าสอบปากคำ หลังจากนั้นก็ติดต่อสามีไม่ได้ จึงตามมาที่ สภ.เสวียด

cg-1

จากการสอบถามสามีระบุว่า คืนเกิดเหตุขณะขับรถกลับบ้านพบนายประเสริฐผู้ตาย ซึ่งเป็นเพื่อนกันระหว่างทาง จึงชวนมากินเหล้าด้วยกันที่บ้าน โดยมีนายจักรี เพื่อนอีกคนร่วมวงด้วย ระหว่างนั้นเกิดมีปากเสียงกัน นายประเสริฐใช้ด้ามขวานตีที่แขนของสามีตน และเกิดการชกต่อยกัน นายจักรีจึงเข้ามาช่วย มีการใช้อาวุธบางอย่างทุบตีผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้ง

851980

ซึ่งตนก็ยังไม่รู้รายละเอียดเ พราะตอนนี้อยู่ในกระบวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ปกติสามีเป็นคนใจเย็นมาก เชื่อว่าผู้ตายน่าจะพูดไม่ดีใส่ เพราะปกตินายประเสริฐเป็นคนปากไม่ดี ทั้งนี้ ตนจะประกันตัวสามีแน่นอน เพราะสามีแก่แล้ว ตนไม่อยากให้ติดคุก

652384

ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านของผู้ต้องหา คาดว่าเป็นจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านเช่าชั้นเดียวอยู่ติดกัน มีผู้ที่อาศัยแค่ 2 ห้อง คือห้องผู้ต้องหา และคนงานก่อสร้าง ซึ่งขณะนี้ทุกห้องปิดเงียบ สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่ไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น

พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ระบุว่า ตอนนี้ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายพรชัย ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่วนนายจักรีอยู่ระหว่างการสอบปากคำรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ รวมถึงกำลังขยายผลว่ามีผู้ก่อเหตุรายอื่นร่วมด้วยหรือไม่

687849

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านนายจักรี ผู้ต้องสงสัย พบว่าเป็นบ้านไม้ยกสูงอยู่ในสวนปาล์ม ขณะนี้บ้านปิดเงียบ ด้านล่างมีขวดเหล้าวางอยู่ 2 ขวด นางสุรีย์ แซ่หลี อายุ 55 ปี น้องสาวนายจักรี กล่าวว่า ปกติพี่ชายอยู่บ้านคนเดียว แต่ตอนนี้ตนติดต่อพี่ชายไม่ได้มา 3 วันแล้ว จึงเดินทางมาหาที่บ้าน ล่าสุดทราบว่านายจักรีถูกคุมตัวไปที่ สภ.เสวียด เกี่ยวกับเหตุฆาตกรรมนายประเสริฐ ซึ่งตนยังไม่รู้รายละเอียด แต่ส่วนตัวเชื่อว่าพี่ชายไม่น่าจะก่อเหตุดังกล่าว เพราะพี่ชายเป็นคนใจดี ขี้กลัว ไม่เคยทำร้ายใครมาก่อน

173875

ตนยอมรับว่าพี่ชายชอบกินเหล้า ส่วนจะรู้จักกับผู้ตายหรือไม่ ตนไม่มั่นใจ ทั้งนี้ ตนไม่ได้กังวลที่พี่ชายถูกเรียกไปสอบ ขอปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอน หากทำผิดจริงก็ให้รับผิดตามกระบวนการ

623568

นางจันทร์จิรา ชูทรัพย์ ลูกสาวจากภรรยาคนที่ 9 ของผู้ตาย ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาแจ้งตนว่าสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว แต่ตนไม่ทราบรายละเอียดเรื่องจำนวนว่าจับได้กี่คน ส่วนตัวไม่อยากคาดเดาว่ามีผู้ร่วมกันก่อเหตุกี่ราย ขอปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ ซึ่งตนไม่รู้จักนายพรชัย ผู้ต้องหา รวมถึงนายจักรี ผู้ต้องสงสัยมาก่อน เพราะพ่อไม่เคยพูดถึง ส่วนที่ผู้ต้องหาอ้างว่าพ่อของตนทำร้ายโดยใช้ขวานตีอีกฝ่ายจนแขนหักก่อนนั้น ตนไม่รู้ เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่มองว่าบาดแผลของพ่อตนที่มีลักษณะการถูกฟันทั่วใบหน้าและศีรษะ ก็ดูเป็นการทำเกินกว่าเหตุไปมาก ตนยังคิดตลอดเวลาว่าพ่อต้องทรมานขนาดไหนกว่าจะเสียชีวิต

โดยเรื่องคดีก็อยากได้รับความเป็นธรรม แต่เชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มั่นใจว่าจะสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส