ผู้พิพากษา เผยครอบครัวนอนไม่หลับ หลังถูกบุกยิงปืนใส่บ้าน แจ้งข้อหาเพิ่มพยายามฆ่า

15 ส.ค. 61
วันที่ 15 ส.ค. 61 นายบรรพจน์ ยังเจริญ อายุ 46 ปี ผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานกลาง หรือศาลแขวงปทุมวัน ชาว หมู่ 3 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เดินทางมาที่ สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อแจ้งความเพิ่มเติม หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนางนฤมล อายุ 37 ปี มือยิงปืนใส่บ้านของตัวเองได้แล้ว (อ่าน : ญาติ “สาว” มือยิงบ้านผู้พิพากษา รับช็อก – เพื่อนบ้านผวา ชอบยิงปืนขึ้นฟ้า ไม่อยากยุ่ง)
นายบรรพจน์ ยังเจริญ ผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานกลาง ผู้เสียหาย
นายบรรพจน์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนางนฤมลได้แล้วนั้น ทางครบอบครัวของตนก็ยังนอนไม่ค่อยหลับ เพราะเหตุการณ์เพิ่งจะเกิดได้ไม่นาน และในวันนี้ ตนได้มาแจ้งความเพิ่มเติมในข้อหาพยายามฆ่า เพราะวิถีกระสุนปืนที่คนร้ายยิงเข้าไปในบ้าน ถ้าหากไม่ติดสิ่งของที่อยู่บริเวณหน้าบ้าน กระสุนปืนก็จะพุ่งเข้าไปในบ้านของตนได้ ทั้งนี้ อยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่าน ที่ช่วยกันติดตามจนสามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบรถยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ
ด้าน พ.ต.ต.สุนทร รัตนพร สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์มาตรวจสอบลายนิ้วมือ ที่รถเก๋งคันที่ใช้ก่อเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอกตกอยู่ที่ช่องใส่ยางอะไหล่ด้านหลังรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้ตรวจสอบประกอบคดีต่อไป
ปลอกกระสุนปืนในรถยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ