สุดเศร้า! "น้องโก้" ถูกเพื่อนร่วมชั้นต่อยสลบคาที เสียชีวิตในวันเกิด - แม่เตรียมเป่าเค้กให้ในงานศพ

14 ส.ค. 61
วันที่ 14 ส.ค.61 ด.ช.ณัฐวุฒิ ทองสอน อายุ 13 ปี หรือน้องโก้ นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนหาดใหญ่เจริญราษฎร์พิทยา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากที่ถูก ด.ช.แทน เพื่อนร่วมชั้นเรียน และเป็นนักมวยต่อยเข้าที่หน้าจนสลบ และมีเลือดคั่งในสมอง ก่อนถูกส่งไปรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลหาดใหญ่ ตั้งแต่วันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเวลา 12 วัน 

ขณะนี้ญาติได้เตรียมสถานที่ภายในวัดควนลัง ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ เป็นสถานที่รดน้ำศพ และตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเวลา 18.00 น. วันนี้ ท่ามกลางความเศร้าของญาติพี่น้อง
น.ส.ศรีปัญญา ช่วยสม มารดาของน้องโก้
ด้านน.ส.ศรีปัญญา ช่วยสม มารดาของน้องโก้ เปิดเผยว่า น้องโก้ต้องนอนอยู่ในห้องไอซียูในสภาพที่ไม่รู้สึกตัวและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจมาตลอด ซึ่งอาการไม่ดีขึ้นความดันเริ่มลดลงเรื่อยๆ กระทั่งจากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 07.20 น.วันนี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดของน้องโก้ ซึ่งมีอายุครบ 13 ปีพอดี เนื่องจากน้องโก้เกิดวันที่ 14 สิงหาคม และในวันนี้จะนำเค้กวันเกิดมาเป่าให้น้องโก้พร้อมๆกับพิธีรดน้ำศพด้วย ขณะที่แพทย์เตรียมผ่าชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง ซึ่งตนต้องการเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีกับคู่กรณีอย่างถึงที่สุดเพราะทำให้ลูกชายเสียชีวิต
บรรยากาศงานศพน้องโก้
ด้านความคดีหน้าของคดี พ.ต.ท.บัญญัติ วงษ์สุวรรณ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ทุ่งตำเสา เจ้าของคดีเผยว่า คดียังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ด.ช.แมน (นามสมมติ) คู่กรณีฐานทำร้ายร่างกาย แต่เมื่อน้องโก้ มาเสียชีวิตก็ต้องแจ้งข้อหาเพิ่ม  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ