งานเข้า! ยิว ฉัตรมงคล แฟนหนุ่ม เจนนี่ ปมดราม่า Work From Home ต้นสังกัดสั่งสอบว่าทำผิดระเบียบเรื่องใดบ้าง

28 พ.ค. 64

หลังจากที่เพจดังอย่าง มาดามเม้าท์ ได้โพสต์ข้อความเผยเรื่องราวของ หนุ่มยิว ฉัตรมงคล แฟนหนุ่มของนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ออกมาไลฟ์ พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่ได้เข้าเวร ด้านสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น บอกว่าเพราะตอนนี้เขาให้ตำรวจ Work From Home งานนี้ทำเอาตรวจทั้งประเทศงง และเกิดดราม่าตามมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดเพจ กองบรรณาธิการ Tempo รายงานว่า  “พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 เปิดเผยว่า ตนได้สั่งการไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพเนื้อหาของ สิบตำรวจตรี ฉัตรมงคล สมแก้ว หรือยิว ฉัตรมงคล ซึ่งเป็นตำรวจไม่ได้เข้าเวรแล้วไลฟ์สดกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยอ้างว่าตอนนี้เขาให้ตำรวจทำงานที่บ้าน (Work from home) ทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยมากมายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้วให้พิจารณาตามอำนาจหน้าที่แล้วรายงานผลให้ทราบโดยเร็วที่สุด

ทางพลตำรวจตรี พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี เปิดเผยว่า ปัจจุบันสิบตำรวจตรี ฉัตรมงคล ช่วยราชการฝ่ายอำนวยการ ซึ่งกำลังพิจารณาออกคำสั่งให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ในสังกัดคือตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน ป.สภ.มายอ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งข้าราชการตำรวจทุกนายต้องรู้เพราะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเคยสั่งการไว้แล้ว

นอกจากนี้กำลังพิจารณาว่า ส.ต.ต.ฉัตรมงคลทำผิดระเบียบเรื่องใดอีกบ้าง ซึ่งมีขั้นตอนในการตรวจสอบโดยเจ้าตัวต้องชี้แจงตามลำดับ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส