จีน่า เดอะเฟซ หวั่น บี น้ำทิพย์ เข้าใจผิด! ปมคอมเมนต์ไอจีอดีตภรรยา ฟลุค ชลัคร รับสนิทกัน 9 ปี

27 พ.ค. 64

จีน่า เดอะเฟซ หวั่น บี น้ำทิพย์ เข้าใจผิด ปมคอมเมนต์อิโมจิให้กำลังใจอดีตภรรยา ฟลุค ชลัคร หลังมีข่าวคบหานางเอกสาว เผยส่วนตัวรู้จักอีกฝ่ายมานานกว่า 9 ปี ในฐานะเพื่อน

ต่อเนื่องกับเรื่องราวร้อนแรงที่หลายคนกำลังพูดถึง ภายหลังที่นักธุรกิจหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ชีวเกษมสุข ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวลือเกี่ยวกับอักษรย่อนางเอกดังแย่งสามีไปก่อนหน้านี้ จนสุดท้ายหวยก็ไปตกที่เจ้าตัวกับนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ จนทางฝ่ายชายต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่กำลังเริ่มศึกษาดูใจกับนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ พร้อมยืนยันนางเอกสาวไม่ได้แย่งสามีใคร เพราะตัวเองเลิกรากับภรรยาไปตั้งแต่ ก.พ. 2564 และเริ่มพูดคุยศึกษาดูใจกับบีในเดือน เม.ย. 2564

ทั้งนี้พอเกิดประเด็นดังกล่าว ชาวเน็ตก็เข้าไปสังเกตในไอจีอดีตภรรยาของฟลุค โดยในไอจีดังกล่าวมีการโพสต์ภาพครอบครัว ชาวโซเชี่ยลเองก็เข้าไปให้กำลังใจอดีตภรรยาของหนุ่มฟลุคกันอย่างล้นหลาม รวมไปถึงนางแบบสาวดีกรีนักแสดง อย่าง จีน่า วิรายา หรือ จีน่า เดอะเฟซ ที่เคยเข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิรูปหัวใจด้วย

ซึ่งก็มีชาวเน็ตต่างพากันสงสัยว่าสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของ "สาวจีน่า" กับอดีตภรรยาหนุ่มฟลุคสนิทสนมกันมากน้อยแค่ไหน รวมไปถึงขณะเดียวกันในวงการเองทาง "บี น้ำทิพย์" ก็ถือเป็นหนึ่งในคนที่รู้จักกับทาง "จีน่า" ด้วยตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจากรายการประกวดหานางแบบ

ล่าสุด ทีมข่าวได้มีโอกาสต่อสายตรงวีดีโอคอลพูดคุยกับทาง "สาวจีน่า" ถึงเรื่องราวที่หลายคนพูดถึง โดยทางเจ้าตัวยอมรับว่าสวนตัวรู้จักกับทาง "คุณปอนด์" อดีตภรรยาของ "คุณฟลุค" มานานแล้วกว่า 9 ปี หากจำไม่ผิดก็น่าจะเจอกันครั้งแรกช่วงปี 2557 ได้ โดยตอนนั้นตนเองรู้จักจากเพื่อนอีกทีหนึ่ง ได้มีโอกาสไปเที่ยวต่างจังหวัดกันเป็นบางครั้ง แล้วก็เคมีเข้ากันคุยกันถูกคอจึงสนิทกันตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา 

"รู้จักกันมา 9 ปีแล้วค่ะ เป็นแก๊งเที่ยวต่างจังหวัด แล้วตอนที่เขาลงรูป หนูไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ถ้านึกดีๆ ตอนนั้นยังไม่มีข่าวอะไรออกมา แล้วหนูเห็นรูปครอบครัวก็กดหัวใจให้หนึ่งอัน ถ้ามันมีกระแสข่าว เอาจริงๆ หนูก็คงไม่กล้าคอมเมนต์หรืออะไร สรุปคือ ไม่รู้เรื่อง เลื่อนไถไอจีแล้วกดไลก์ไปเรื่อยๆ (หัวเราะ)"

กังวลว่า บี น้ำทิพย์ จะเข้าใจผิดไหม ?
"กังวลดิ กลัวว่าแบบ เอาจริงๆ ก็กลัวพี่บี จะเข้าใจผิดด้วย แต่ก็แคร์อีกฝั่งเช่นกันเพราะเป็นเพื่อนกันมานาน ซึ่งตรงนี้หนูขอไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว ขอให้เป็นเรื่องทางเขา แต่ตัวหนูที่ไปคอมเมนต์ไม่ได้มีเจตนาอะไร ไม่ได้ตามข่าว"

ได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง "พี่บี" หรือยัง ?
"ไม่ได้คุยกับทางพี่บี แต่กับพี่ปอนด์ ได้คุยกันเพราะเขาแคปจากข่าวส่งมาให้ดู"

กลัวคนลากโยงไปดราม่าไหม ?
"กลัวไหม ก็กลัวแหละ เพราะหนูอยากจะใช้ชีวิตอยู่เงียบๆ แล้วเอาจริงๆ บอกตรงนี้ เลยว่า ไม่ได้รับรู้อะไรเลย ตอนนั้นยังไม่เป็นข่าว ถ้าเป็นข่าวแล้วเราคงเซฟตัวเอง"

1622093392398

1622093260800

1622093135139

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส