คนดัง เดลิเวอรี่ : "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ร้านBAANBUAY (คลิป)

10 ส.ค. 61
วันที่ 10 ส.ค.61 รายการ Apop บันเทิง 34 ช่วง “คนดัง เดลิเวอรี่” กับน้องไอซ์ ธนพงษ์ ออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 19.30 - 20.00 น. สัปดาห์นี้ ช่วง “คนดัง เดลิเวอรี่” น้องไอซ์ ธนพงษ์ พาคุณผู้ชมมาที่ร้าน "BAANBUAY” ร้านของพี่บ๊วย เชษฐวุฒิ หรือที่ใครหลาย ๆ คนให้ฉายาว่า “เดอะฮัลค์เมืองไทย” ร้านนี้ตั้งอยู่ในโครงการช่างชุ่ย ย่านฝั่งธนบุรี ถนนสิรินธร ตรงข้ามกับโรงพยาบาลตาหูคอจมูก
ร้านBAANBUAY
ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตส์แบบไทยๆ เป็นธุรกิจภายในครอบครัว โดยมีคุณแม่ “พิมพ์ วัชรคุณ” เป็นหัวเรือใหญ่ในการทำครัว
คุณแม่พิมพ์ วัชรคุณ แม่ของหนุ่มบ๊วย
พี่บ๊วยเปิดเผยในรายการว่า สมัยเด็กๆ เพื่อนชอบมากินข้าวฝีมือคุณแม่ที่บ้าน ทำให้คุณแม่จะต้องทำอาหารเผื่อไว้เยอะๆ และที่เปิดร้านนี้เพราะอยากให้ทุกคนได้ลองกินฝีมือของคุณแม่ ซึ่งใครที่อยู่ไกลบ้าน ไม่ได้กลับบ้าน แล้วคิดถึงอาหารรสมือแม่ ก็อยากจะให้มาที่ร้านบ้านบ๊วยแห่งนี้ นั่นเอง
อาหารร้านBAANBUAY
พิธีกรทานอาหาร่วมกับคุณแม่ของหนุ่มบ๊วยและบ๊วย
สำหรับร้านนี้เน้นอาหารไทยพื้นบ้าน ซึ่งเมนูเด็ดในวันนี้ขอนำเสนอ ไก่ทอดชุดกลาง, เมี่ยงดอกบัวหลวง, ส้มตำ และพะโล้ เพิ่มรสด้วยหอมเจียวและพริกน้ำปลา หนุ่มบ๊วยการันตีว่าทุกอย่างอร่อย กลมกล่อมกำลังพอดี และที่เด็ดสุดๆ คือน้ำบ๊วยซ่า เย็นชื่นใจ ที่ใครมาแล้วต้องลองให้ได้
บรรยากาศภายในร้าน
ร้านบ้านบ๊วย เปิดบริการทุกวัน (ยกเว้นวันพุธ) เวลา 11.00 – 21.00 น. สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook : Baanbuay restaurant : ร้านอาหาร บ้านบ๊วย หรือโทร : 062 628 9692 ก่อนจะกลับ พี่บ๊วยก็ได้แจกส่วนลดสุดพิเศษให้กับแฟนๆ รายการ Apop บันเทิง 34 และ ช่วง “คนดัง เดลิเวอรี่” โดยผู้ร่วมสนุกที่ตอบคำถามได้ถูกต้อง 5 ท่านแรก จะได้รับส่วนลดทันที่ 100 บาท เมื่อสั่งไก่ทอดจานใหญ่ที่ร้านบ้านบ๊วย ซึ่งขอบอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ เพราะไก่ทอดอร่อยมาก หากใครที่กำลังมองหาร้านอาหารไว้ไปทานกับครอบครัว ไอซ์ขอแนะนำร้านนี้เลย “ร้านบ้านบ๊วย” อาหารอร่อย รสชาติดี เมื่อได้กิน..แล้วคุณจะคิดถึงรสชาติฝีมือแม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส