สาว ท้องทิพย์ โดนคดีแจ้งความเท็จ ยังอ้างเคยท้องแต่แท้ง สามีถูกกันเป็นพยาน

24 พ.ค. 64

24 พ.ค. 64 ความคืบหน้าคดีสาว ท้องทิพย์ เช้าวันนี้ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี พ.ต.อ.กฤษ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี สั่งการให้ จนท.ตำรวจสายตรวจ เดินทางไปรับตัว สองสามีภรรยาคือ นายเกรียงไกร และ น.ส.กรกนก (สงวนนามสกุล) มารับแจ้งข้อหากล่าวหา แจ้งความเท็จ กับพนักงานสอบสวน ในคดี ที่มาแจ้งความ ที่สภ.เมืองสุพรรณบุรี ว่า คลอดบุตรลูกฝาแฝดชายและหญิง ที่รพ.บางปลาม้า ต่อมาบุตรผู้ชาย มีน้ำหนักน้อย จึงส่งถูกส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.เจ้าพระยายมราช แล้วลูกชายได้เสียชีวิต แล้วมารับศพ ลูกเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ชั้น 3 ห้องเด็ก

หมอฟ้องเอาผิดสาวท้องทิพย์ สั่งห้ามมาแถลง - ยายร่ำไห้แฉทริกผ้าขนหนูลวงโลก (คลิป) 

ต่อมา ได้มีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กกล่าวหาอ้างว่าทางโรงพยาบาลทำคลอดลูกแล้วเสียชีวิต และไม่ยอมนำศพลูกส่งมอบคืนให้กับญาติ รวมถึงไม่พบศพเด็ก และทางรพ.ประสานอีกว่าจะชดใช้ค่าเสียหาย 5 แสนบาท ผู้แจ้งติดใจในสาเหตุการตายของลูกจึงแจ้งไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลบางปลาม้า และ โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช สืบหาข้อเท็จจริงดังกล่าวทั้งหมด พบว่าเป็นข้อมูลเท็จ และเมื่อสืบความจริงทั้งหมด ปรากฏแล้ว ก็ไม่เป็นความจริง ทางตำรวจจึงแจ้งความกลับ ในข้อหาแจ้งความเท็จ โดยวันนี้ตำรวจได้นำตัวทั้งคู่มาสอบสวน พร้อมแยกกันสอบสวน ซึ่งมี ร.ต.อ.กาฬสิน ปากวิเศษ รอง สว.สอบสวน เป็นผู้แจ้ง เนื่องจากเป็นผู้เสียหาย โดยใช้เวลาสอบสวนประมาณ 1 ชั่วโมง และนำส่งฟ้องที่ศาลแขวง

เบื้องต้น น.ส.กรกนก ได้รับข้อกล่าวหาแล้ว พร้อมระบุว่า สามีและคนรอบข้างไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย ส่วนที่คุยกับแฟน หากเค้าจะเลิกกับตนก็ให้เค้าเป็นคนตัดสินใจ โดยตนพร้อมยอมรับ แต่ยังยืนยันว่า ตนเองท้องจริงๆ แต่เกิดแท้งลูก เนื่องจากมีเลือดออกมา 2 ก้อนตอนเข้าห้องน้ำ เชื่อว่าแท้ง เมื่อ ประมาณ เมื่อ 4-5 เดือนเพราะเห็นเลือดออกเป็น 2 ก้อน และคาดว่าน่าจะเป็นลูกแฝด ซึ่งตนก็ไม่ได้ไปฝากครรภ์ ไม่ได้ไปตรวจ พอเลือดออก ก็คิดว่าลูกหลุดปแล้ว จึงโกหกแฟนและคนรอบข้างมาตลอดว่า ตนเองท้อง

อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่ทำไป เนื่องจากกลัวแฟนผิดหวัง เสียใจ เพราะแฟนอยากมีลูกมาก ตอนนี้รู้สึกผิดมาก ขอโทษทุกฝ่ายในสิ่งที่ทำไป ไม่คิดว่าจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนขนาดนี้ หลังจากนี้จะมีผู้ใหญ่พาเดินทางไปขอโทษกับหน่วยงาน ที่ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง จากสิ่งที่ตนได้ทำลงไป และในช่วงบ่ายวันนี้จะไปแถลงความจริง ที่ เทศบาลสวนแตง อ.เมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดอีกครั้ง

เผยโฉมคนจับโป๊ะท้องทิพย์ตัวจริงคือพระจูงศพ อึ้งกลผ้าขนหนูทำผัวเชื่อสนิทใจ (คลิป) 

สองผัวเมียเมืองสุพรรณ ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับแล้วว่า ท้องทิพย์ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ