สองผัวเมียเมืองสุพรรณ ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับแล้วว่า ท้องทิพย์

22 พ.ค. 64

สองผัวเมียเมืองสุพรรณ ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับแล้วว่า ท้องทิพย์ วันจันทร์นี้จะเดินทางไป รพ.เพื่อแถลงข่าวและชี้แจง

จากกรณีที่สามีภรรยาใน จ.สุพรรณบุรี ได้แจ้งว่า ศพของลูกชายได้หายไปจากโลง เหลือเพียงแต่เสื้อผ้า ก่อนจะเข้าทำการร้องเรียนโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราชให้ชี้แจงข้อเท็จจริง ต่อมาทั้งคู่ได้ไปตรวจร่างกายโดยมี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นคนพาไปตรวจที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ โดยแพทย์ได้แจ้งชัดเจนว่า ฝ่ายหญิงไม่ได้ตั้งครรภ์เนื่องจากไม่มีฝีเย็บที่ช่องคลอด มดลูกมีขนาดปกติ ดีเอ็นเอของน้ำนมและเลือดก็ไม่ตรงกัน

1621680546075

นอกจากนี้ ทาง รพ.บางปลาม้า ซึ่งเป็น รพ.ต้นทาง และ รพ.เจ้าพระยายมราช ซึ่งเป็น รพ.ปลายทาง ก็นำหลักฐานเป็นเอกสารและวงจรปิด มาแสดงอย่างชัดเจนว่า ฝ่ายหญิงไม่มีการตั้งครรภ์ ไม่มีการทำคลอด ไม่มีการส่งตัว ไม่มีการมารับศพ ตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยังคงยืนกรานว่าตั้งครรภ์จริง ไม่ได้มโน ไม่ได้ท้องทิพย์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

1621681000412

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เผยเบื้องหลังสาวท้องทิพย์ ทำคนพิศวงเพราะชุดกับท่าเดิน ห่วงผัวจูบพุงป่องแค่ไขมัน
- กรรชัยจับสาวท้องทิพย์ตรวจภายใน หมออึ้งไม่มีการคลอด โป๊ะรูปลูกก๊อบปี้มา
- ผัวเชื่อเมียท้องทิพย์ มีลูกแฝดคลึงพุงเด็กดิ้น - รพ.แฉแอดมิตแต่ไม่ท้อง ห่อศพลวงตา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งคู่ได้ยอมรับแล้วว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง โดย "นายนัท" ผู้เป็นสามี ได้กล่าวขอโทษที่ "น้องเตย" ภรรยา ทำอะไรไปไม่ยั้งคิด ที่ทำไปทั้งหมดเกิดจากความรัก ซึ่งวันจันทร์นี้ จะเดินทางไปที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช และแถลงข่าวชี้แจงเหตุการณ์ ให้ทุกคนทราบต่อไป

1621681656453

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ