สุดเหี้ยมฆ่าฝังดินเสี่ยสุชาติ เทน้ำกรดรดศพจนไส้แตก เมียทรุดชี้เป้าปมล้างหนี้ 3 แสน (คลิป)

13 พ.ค. 64

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ลำทับ จ.กระบี่ บันทึกภาพขณะ นายสุขาติ ขาวล้วน อายุ 54 ปี ขับรถยนต์ เก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กน 6552 กระบี่ เข้ามาจอดที่หน้าอู่ เพื่อมารับเพื่อนไปทำธุระด้วยกัน แต่เพื่อนไม่อยู่ที่อู่ จากนั้นนายสุชาติได้หายตัวไปอย่างปริศนา ติดต่อไม่ได้นานกว่า 1 สัปดาห์ ลูกสาวและญาติแจ้งความแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

716766

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เมียสุชาติปล่อยโฮหาผัว 9 วันไร้ร่องรอย เปิดคลิป "บังฟิต" รับเสี่ยมาหาเอายาก่อนหาย
- สุดถ่อย แก๊งอุ้มสุชาติโทรขู่เมีย-สื่อ จะดักยิงสั่งหยุดหาร่าง ชี้เป้าศพเผาในสวนปาล์ม

- หนุ่มบุกทวง 3 แสนหายตัวปริศนา แชตลึกลับโผล่อ้างถูกฆ่าฝังดิน เจอพิรุธลูกหนี้เผ่น

126360

ล่าสุด วันที่ 13 พ.ค. 64 เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่, พ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง ผกก.สภ.ลำทับ, พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง พร้อมตำรวจจาก กก.5 บก.ป. ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 8 ชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ชุดสืบสวน สภ.อ่าวนาง เข้าตรวจสอบบ้านผู้ต้องสงสัย

603957779003

จากนั้น เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และทีมข่าวได้เดินทางไปที่บริเวณเขา ห่างจากบ้านของผู้ต้องสงสัยประมาณ 2 กิโลเมตร จุดที่มีรอยกลบดิน และพบปลอกกระสุน

417512

เจ้าหน้าที่นำเชือกมากั้นล้อมพื้นที่บริเวณหลุมที่คาดว่าจะเป็นจุดฝังร่างของนายสุชาติ ขณะที่เริ่มขุดค้นหาก็เริ่มมีชาวบ้านในพื้นที่ คนในครอบครัวของนายสุชาติเดินทางมาที่บริเวณดังกล่าวมากกว่า 100 คน รอดูการทำงานของเจ้าหน้าที่

648612

เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขุดพบร่างของผู้เสียชีวิต พร้อมขวดน้ำกรดราดน้ำยาง 24 ขวด ขุดลึกประมาณ 1.5 เมตร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการเข้าตรวจสอบ พร้อมเตรียมเคลื่อนย้ายศพไปทำการชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลกระบี่

747602

นางน้ำค้าง อายุ 42 ปี ภรรยาของนายสุชาติ เผยว่า จากที่เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาจากหลุม ตนยังคงมีความเชื่อว่าศพที่เจ้าหน้าที่ขุดพบนั้นไม่ใช่ศพของสามี หากเจ้าหน้าที่ยังไม่นำไปทำการชันสูตรจนแน่ชัดจริง ๆ

462865

ส่วนตัวในตอนนี้ ตนมั่นใจว่าคนที่ก่อเหตุดังกล่าวน่าจะเป็นฝีมือของบังฟิต เนื่องจากเป็นคนสุดท้ายที่สามีเดินทางมาพบ ก่อนหายตัวไปอย่างปริศนา กระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพ ซึ่งปมเหตุตนมั่นใจว่าบังฟิตน่าจะโกรธในตัวของสามีที่ไปทวงเงิน แล้วไปต่อว่าพ่อของบังฟิต เรื่องเจ้าตัวติดหนี้แล้วไม่ยอมคืน จึงเป็นต้นเหตุดังกล่าว

939484

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้บังฟิตยังคงหลบหนีอยู่ ตนก็อยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว หากเป็นไปได้อยากจะให้ทำการจับตาย จะได้สาสมกับการกระทำที่ก่อเหตุไว้

556416

นายจักราวุฒิ ขาวล้วน หรือ เกย์ อายุ 31 ปี ลูกชายนายสุชาติ กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขุดศพขึ้นมากจากหลุม ตนก็มั่นใจว่าศพดังกล่าวคือพ่อของตน เนื่องจากลักษณะโครงหน้าตนจำได้ดี อีกทั้งการแต่งกาย คือสวมเสื้อดำ กางเกงแดง ใส่เลสข้อมือเงิน สวมสร้อยพระลูกประคำ ซึ่งตรงกับที่พ่อของตนใส่ก่อนที่จะออกจากบ้านแล้วหายตัวไป ถึงแม้ว่าสภาพศพพ่อจะเปื่อยยุ่ยจากการถูกผูกก่อเหตุนำน้ำกรดล้างขี้ยางมาราด หลังจากยิงจนเสียชีวิตนำเชือกมัดมือมัดเท้า นำศพยัดใส่ถุงพลาสติกฝังดินก็ตาม

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็รู้สึกแย่ ยังทำใจไม่ได้จนพูดอะไรไม่ออก เพราะคิดว่าการกระทำของผู้ก่อเหตุโหดร้าย และเกินกว่าเหตุเกินไป ตนมองว่าหากมีปัญหากันก็พูดคุยกันดี ๆ ไม่ควรถึงขั้นฆ่ากันแบบนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส