สุดถ่อย แก๊งอุ้มสุชาติโทรขู่เมีย-สื่อ จะดักยิงสั่งหยุดหาร่าง ชี้เป้าศพเผาในสวนปาล์ม (คลิป)

11 พ.ค. 64

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ลำทับ จ.กระบี่ บันทึกภาพขณะ นายสุขาติ ขาวล้วน อายุ 54 ปี ขับรถยนต์ เก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กน 6552 กระบี่ เข้ามาจอดที่หน้าอู่ เพื่อมารับเพื่อนไปทำธุระด้วยกัน แต่เพื่อนไม่อยู่ที่อู่ จากนั้นนายสุชาติได้หายตัวไปอย่างปริศนา ติดต่อไม่ได้นานร่วม 1 สัปดาห์ ลูกสาวและญาติแจ้งความแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

560805

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มบุกทวง 3 แสนหายตัวปริศนา แชตลึกลับโผล่อ้างถูกฆ่าฝังดิน เจอพิรุธลูกหนี้เผ่น

689907

วันที่ 10 พ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปที่บ้านของผู้สูญหาย หมู่ 5 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ นางวารุณี อายุ 36 ปี หลานสาวของนายสุชาติ เผยว่า ล่าสุดหลังจากที่ทีมข่าวลงพื้นที่ไปสำรวจบริเวณพิ้นที่บ้านของบังฟิต เพื่อนที่ยืมเงินไปลงทุน 300,000 บาท ปรากฏว่าช่วงเวลา 18.00-17.00 น. มีเบอร์โทรศัพท์แปลกโทรเข้ามาหาคนในครอบครัว ชายปริศนาข่มขู่ว่า "หากคนในครอบครัวและทีมข่าวที่ลงมาวุ่นวายในพื้นที่ ยังไม่ยอมเลิกขุดคุ้ยหรือติดตามเรื่องการหายตัวไปของนายสุชาติ จะตามยิงทิ้งให้หมด" ซึ่งทำให้ขณะนี้ คนในครอบครัวมีความกังวลเป็นอย่างมาก หวั่นจะได้รับอันตราย ไม่กล้าที่จะเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว เพื่อค้นหานายสุชาติ

cg

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ ยังมีบุคคลปริศนานำเฟซบุ๊กปลอมทักมาหาทีมข่าว อ้างเป็นพลเมืองดี บอกข้อมูลพฤติกรรมการก่อเหตุ และจุดทิ้งศพ ตนจึงคิดว่าเป็นเรื่องที่แปลก เสมือนจะพยายามหลอกล่อให้ไปในที่ที่ได้รับอันตรายหรือไม่ ในส่วนนี้ตนก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคดีนึ้โดยเร็ว เพราะขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้า รู้เพียงว่าอยู่ในขั้นตอนดำเนินการติดตาม

948819

ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจในส่วนนี้ว่า หากมีความคืบหน้าเจ้าหน้าที่ก็น่าจะอัปเดตข้อมูลให้ทางครอบครัวทราบบ้าง แต่นี้ช่วงเช้าวันนี้ ยังคงโทรศัพท์มาถามตนว่ามีความคืบหน้าอะไรบ้าง ซึ่งตนก็งงว่าใครเป็นคนสืบกันแน่ ขณะนี้ใจตนอยู่ที่ 80% แล้วว่านายสุชาติอาจจะไม่มีชีวิตอยู่ ตามที่มีบุคคลปริศนาทักมาให้ข้อมูลกับคนในครอบครัว

695682

อย่างไรก็ตาม หากมีคนรู้เบาะแสว่านายสุชาติหายไปอยู่ที่ไหนก็ขอให้ติดต่อมาบอก หากนายสุชาติยังมีชีวิตอยู่ ตนก็จะไม่ขอเอาเรื่อง แต่ถ้าหากไม่มีเบาะแสและไปพบว่านายสุชาติเสียชีวิตแล้วจากการถูกฆาตกรรม ตนและคนในครอบครัวก็จะไม่ยอม ขอดำเนินคดีเอาผิดกลุ่มคนที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

402626446241883068

ในส่วนของแชตปริศนาที่ทักมาบอกข้อมูลทีมข่าว และญาติผู้สูญหายว่าพิกัดของร่างนายสุชาติถูกฆ่าไว้บนเขา และรถที่ขับมาถูกจุดไฟเผาฝังไว้ ในพื้นที่ห่างจากตัวบ้านประมาณ 2 กิโลเมตรนั้น จากการสังเกตทีมข่าวไม่สามารถทราบได้ว่าพิกัดที่จะมุ่งหน้าสำรวจอยู่บริเวณไหน เนื่องจากพื้นที่บริเวณโดยรอบเป็นป่าปาล์มสลับสวนยางพาราทั้งหมด อีกทั้งชาวบ้านในพื้นที่ไม่มีใครพูดให้ข้อมูลใด ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส