กระบะปริศนาบุกอุ้มหนุ่มขายผลไม้ ไอ้โม่งโผล่ฉกของกลางดึก นายจ้างโล่งได้รถคืน (คลิป)

11 พ.ค. 64

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 พ.ค. 64 ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนพบรถจักรยานยนต์ต่อพ่วงขายผลไม้ จอดทิ้งเอาไว้ริมสระน้ำ ตลาดนัดกลางซอย 12 บ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

341311

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หมายเลขทะเบียน งมว-878 ชลบุรี จอดอยู่ริมสระน้ำ ภายในตู้มีผลไม้อยู่เต็มตู้ ผลไม้เริ่มเน่าเสีย กุญแจยังเสียบค้างอยู่ที่รถไว้

830227

นางประนอม ชาวบ้านผู้ที่พบเห็นนายบอย ผู้สูญหาย เล่าว่า เมื่อวานช่วงบ่าย ตนเห็นรถพ่วงข้างคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็ว แล้วก็มีรถกระบะขับวิ่งไล่ตามมาติด ๆ จนมาถึงที่เกิดเหตุ

396679

จากนั้น มีคนที่ขับรถกระบะลงมาจากรถ แล้วมีรถเก๋งตามมาสมทบ จากนั้นก็มีปากเสียงกันเสียงดัง จนตนออกมาชะเง้อดู แต่ไม่กล้าเข้ามาดูใกล้ สักพักแล้วเสียงก็เงียบไป

cg

จากนั้น พ่อค้าผลไม้เจ้าของรถก็หายตัวไปตนก็นึกว่าคงวิ่งหนี แต่เมื่อคืนก็ได้ออกมาดูรถยังจอดอยู่ที่เดิม จึงกลับเข้าบ้านนอน พอถึงรุ่งเช้า ออกมาดูอีกก็ยังเห็นรถจอดอยู่เหมือนเดิม ตนก็คิดว่าไม่ปกติแล้ว เพราะถ้าไม่มีอะไรคงมาเอารถคืนแล้ว แต่ข้ามวันแล้วยังไม่มาคิดว่าต้องโดนอุ้มตัวไปแน่นอน

456856

ทีมข่าวได้รับข้อมูลว่ามีชาวบ้านรายหนึ่ง เดินทางเข้าเเจ้งความกับตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จังหวัดชลบุรี ว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หมายเลขทะเบียน งมว-878 ชลบุรี เป็นรถขายผลไม้ ได้สูญหายไปจากร้านขายผลไม้ ในพื้นที่ตำบลดอนหัวฬ่อ ซึ่งจากการตรวจสอบเลขทะเบียน พบว่าเป็นรถคันเดียวกันกับที่ชาวบ้านพบจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ระยะทางห่างกัน 8.3 กิโลเมตร

526072

น.ส.วรารักษ์ แว่นมณี อายุ 28 ปี เจ้าของรถขายผลไม้ เปิดเผยว่า ผู้สูญหายมีชื่อว่านายบอย เป็นเเรงงานชาวลาว มาทำงานเป็นคนงานปอกผลไม้อยู่ที่ร้านขายผลไม้ของตน ทำงานได้เพียง 3 วัน ก่อนจะขโมยรถคันนี้ออกมาจากร้านตั้งเเต่ช่วงเช้าของเมื่อวาน ตอนเเรกนายบอยติดต่อตนเองผ่านเฟซบุ๊กเพื่อของานทำ ก่อนจะเดินทางมาหาตนที่ร้าน อ้างว่าเพิ่งตกงาน กำลังลำบาก ขอทำงานด้วย ตนเองด้วยความที่สงสารจึงรับเข้าทำงาน โดยให้ทำหน้าที่ปอกผลไม้ ซึ่งนายบอยก็ดูเป็นคนขยัน รับผิดชอบต่องานสูง

467714

จนกระทั่งเมื่อวาน ช่วงเวลาประมาณ 07.30 น. นายบอยอาศัยจังหวะที่ตนอาบน้ำ ขโมยรถขายผลไม้คันดังกล่าวไป บล็อกเฟซบุ๊ก เเละบล็อกเบอร์โทรศัพท์ของตน ตนจึงไม่สามารถติดต่อได้

517188

จากนั้น ตนพยายามขับรถตามหา แต่ไม่พบ รุ่งเช้าวันวันนี้จึงเข้าเเจ้งความไว้ที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีตำรวจจาก สภ.เมืองชลบุรี เดินทางมาที่บ้าน แจ้งว่าคนที่ขับรถคันนี้ถูกอุ้มหายตัวไปตนก็ตกใจมาก ไม่ทราบว่านายบอยเคยมีศรัตรูที่ไหนหรือไม่ เพราะเพิ่งรู้จักกันไม่กี่วัน ส่วนกรณีการขโมยรถ หลังจากพบรถแล้วก็ไม่ประสงค์จะดำเนินคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส