กรรมตามสนอง! "นาธาน" แนะ "ชิ อนุชา" หยุดโกหก (คลิป)

4 ส.ค. 61

หลังจากที่เคยออกมาแฉกันไปมาอย่างดุเดือด สำหรับอดีตคู่พี่น้องสุดเลิฟ "นาธาน โอมาน" และ "ชิ อนุชา" จนทำเองทั้งคู่เกลียดกันเข้าไส้ ไม่เผาผีกันอีกเลย แต่ล่าสุด ก็เกิดเรื่องอีกครั้ง เมื่อ "ชิ อนุชา" โดนแจ้งความดำเนินคดี ในการหลอกลวงเด็กทำโปรไฟล์เข้าวงการ งานนี้เมื่อคู่ปรับเก่าอย่างนาธานรู้ข่าว จึงลั่นว่า คงเป็นกรรมตามสนอง แถมเตือน ชิ ยอมรับและรีบปรับตัวซะ ล่าสุดวันนี้ (03 สิงหาคม 2561) ก็ได้เจอตัว "นาธาน" อีกครั้ง งานนี้ก็เลยถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ "ชิ อนุชา" อดีตพี่ชายคนสนิทมาฝากกันครับ

นาธาน โอมาน (นาธาน) นักแสดง

ข่าวพี่ชิ โดนแจ้งความ หลอกเด็กมาถ่ายโปรไฟล์ ส่งผู้จัด พี่นาธานว่าไง "เพิ่งได้ดูข่าวเมื่อกี้เพราะไม่ได้คุยกันนานมาก สะเทือนใจและตกใจ จริงๆแล้วพี่ชิควรจะหยุด เขามีเจตนาที่แบบที่ไม่ได้ไปโกง แต่ว่า ส่วนตัวแล้วอยากให้พี่ชิหยุดทำเรื่องแย่ๆที่เคยทำซะ คือถ้าไม่มีมูล หมามันไม่ขี้อยู่แล้ว มันมีเรื่องจริงหมด ส่วนตัวเราเองยังไม่เคยโทษเขา เรื่องราวมาเราก็ยังไม่เคยว่าเขา ถ้าเรื่องนี้พี่ชิรอด ก็ให้เปลี่ยนนิสัยซะ อะไรใหม่ๆโลกมันเปลี่ยนไปแล้ว โซเชียลมันแรง มีข่าวกับค่ายใหญ่ใหญ่ที่เขาเอ็นดูแกเขาก็เสียความรู้สึกกันเป็นแถบๆ คือตัวพี่เองเคยโดนประมาณว่าต้องรีบฆ่าพี่ให้ตายซะก่อน แต่พี่รอด พอรอดออกมาไม่ได้ซีเรียส เวลามันพิสูจน์แล้วใครแย่ ใครเลว ก็แล้วแต่

ข่าวที่เกี่ยวข้องกับนาธาน 

คือสัมภาษณ์ที่วันนี้พี่ไม่ซ้ำเขาหรอกเพราะมันเรื่องจริงแล้ว คือไปป่าวประกาศให้พี่พูดเรื่องจริง ยัดเหยียดให้พี่เป็นคนโกง ก็ไม่เป็นไรนะ ก็อยู่ได้ คนที่มันจริงเท่านั้นถึงจะอยู่ได้ กรรมมันก็เริ่มตามมาแล้ว ตอนนี้มันยังไม่ขึ้นโรงขึ้นศาล มันยังยอมความกันได้ คือก็ไม่รู้ว่ามากกว่าการถ่ายโปรไฟล์เด็กหรือเปล่าอายุเกิน 15 หรือเปล่า หรือมันต้องมีรายละเอียดที่ต้องลง detail ด้วยหรือเปล่า กฎหมายมันแรงมากไม่อยากให้ใช้มุกนี้อีกแล้ว ถามใครในวงการเขาก็รู้กันหมด ฉะนั้นเวลาทุกคนแสยะปากใส่เรา เราก็เฉยๆ เพราะความจริงมันอยู่ที่ชิอยู่แล้ว คือธานก็ไม่เคยไปโกรธใครอะไรทั้งสิ้น แต่ว่าทำอะไรก็อย่าไปทำร้ายคนอื่น อย่าเหยียบคนเวลาเขาล้ม เราต้องดูด้วยว่าเขาล้มเพราะอะไร กรรมมันเริ่มมาแล้วเป็นเรื่องที่แย่มากไม่ควรมีอีกแล้วกับการไปหลอกเด็กเข้าวงการ"

นาธาน โอมาน (นาธาน) นักแสดง

มั่นใจว่าเขาทำแน่นอน? "เขาก็อาจจะทำจริง จากประสบการณ์เขาก็เคยทำมาหลายคนอย่างที่เขาเคยโยนมา มีเรื่องทำตั้งเยอะแยะพี่ชิ คืออ่านจากข่าวแล้วก็รู้ว่าจ่ายตังค์เขามันปิดไม่มิดหรอกคือเราไปลั้นลาในโซเชียลพูดความจริงยอมรับความจริง ยอมรับสารภาพขอโทษมันยังทันอยู่นะก่อนที่จะไปลั้นลาในคุก เพราะเคยทำมาแล้วเคยทำกับธานแล้วนิคิดบ้าง" เคยเห็นพฤติกรรมแบบนี้ไหม ที่เขาทำกับคนอื่น? "ถ้าเป็นตอนนั้นนะพี่ก็หนีหัวซุกหัวซุนแล้วเขาก็มานั่งให้สัมภาษณ์แบบนี้แหละ ก็ใส่ทุกสิ่งอย่าง ถ้าจะแก้แค้นก็แก้แค้นตั้งแต่ออกจากเรือนจำแล้ว ก็ไม่ทำเพราะคิดว่ามีความเป็นคนมุสลิมเหมือนกันตอนนี้ก็เป็นเจ้าของกิจการที่ร่ำรวยและรวยมาก ไม่ซีเรียส ถ้าเราคิดดีทำดีก็ได้ดีนี่ห้าปีทุกคนก็รุมด่าเรา พฤติกรรมที่เขาทำมากับทุกคนทำกับเรามันเป็นเรื่องจริงทั้งนั้น เราจะไม่ปกป้องเขานะ เราก็จะไม่สามเขาเพราะเขาก็เป็นพี่ของเรา เราเข้ามาเป็นนักร้องที่อาร์เอส ไม่ใช่เพราะพี่ชินะ เป็นเพราะเฮียกับซ้อ อย่าอาศัยความฝันของเด็ก อย่าไปหลอกมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก ไม่ใช่สมัยก่อนเหมือนกับโมเดลลิงต่างๆ เด็กมันไม่ได้โง่แล้วโซเชียลมันก็ฉลาด เขาวัดที่ความสามารถไม่ใช่สวยอย่างเดียว เมื่อก่อนสวยอย่างเดียวต้องโง่ด้วย ถึงจะได้เป็นดารา ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีข่าวแบบนี้ออกมาอีก มันหมดยุคไปแล้ว"

นาธาน โอมาน (นาธาน) นักแสดง

นอกจากหลอกเด็กมาถ่ายโปรไฟล์ มีหลอกอย่างอื่นไหม? "เขาก็มีกับแก๊งค์เพื่อนเขา ก็อย่างที่เขาเคยด่าเรานั่นแหละ ว่าเราไปทำของใส่คนอื่นหรอกคนอื่นนู่นนี่นั่น ทางที่มันไม่ได้อยู่กับเรา มันยังใส่ไฟเราได้เลย เขารู้อยู่แก่ตัวถ้าเอามาเรียบเรียง พี่ไม่เคยออกมาว่าใครทั้งสิ้น เพราะว่าทุกคน ตายสนิทหมดเลยใครที่เคยทำอะไรไว้ ใส่ไฟใส่ไข่ พี่นักข่าวที่เคยเขียนข่าวด่าเรา พี่ก็ขอโทษ ไม่ได้อะไรนะ ทำให้สังคมไทยมันแย่ เศรษฐกิจแย่ ทำให้ต้องหลอกโอนเงินผ่าน Facebook หรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าชิอยากจะจบเรื่องนี้ได้ ก็ต้องขอโทษเขา ทุกอย่างมันยังทันนะ แต่ถ้ายังหยิ่งยโส ก็ไม่ทัน เพราะมันยังมีร่องรอยมิตรภาพอยู่"

นาธาน โอมาน (นาธาน) นักแสดง

ถ้าเขาผิดจริง เราอยากจะบอกอะไรกับเขาบ้าง? "คือเราให้อภัยพี่ชิ ไม่เคยโกรธพี่ชิ แต่อยากบอกว่าถ้าเกิดมีโอกาสจะเจอกันก็ขอให้อย่าเป็นช่วงนี้เลย ให้มันผ่านซัก 20 ปีก่อนค่อยเจอเหอะ เราทำใจยากเหมือนกัน เราไม่ได้โดนรถชน เราติดคุกนะ ทำกับเราที่ปั่นเรื่องทั้งหลาย เราให้อภัยไม่ได้พูดดีเข้าตัว แต่มันเกิดกับชิแล้วนะ มันเกิดขึ้นกับตัวเอง หยุดพฤติกรรม แล้วก็ถ้าเป็นเรื่องจริง ก็ไม่ซ้ำ เราไม่ต้องไปขอโอกาสจากสังคมหรือคนในวงการทั้งสิ้น เพราะมันอยู่ที่ตัวเขา วันที่ธาน ทรมานกว่าจะรอดออกมาได้ สุดท้ายก็ไม่ได้แคร์เพราะทำธุรกิจ อยู่ที่ตัวเราเองอย่าไปโกหกใคร และก็พ่อแม่ที่อยากให้ลูกเป็นดารา ก็มันหมดยุคที่ต้องถ่ายโปรไฟล์ แล้วก็คิดนิดหนึ่งว่าการที่จะให้เงินใครง่ายๆ ทำไมไม่เอาที่ความสามารถ ทำไมต้องเอาเงินไปยัดเขาทำโปรไฟล์ คุณมีโอกาสทั้งนั้น ถ้าคุณแสดงความสามารถ อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์แล้วก็แสดงความเสียใจ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพี่ชิด้วย และพีซีถ้ายังอยากมีชีวิตอยู่ที่สุขสบาย อันที่ผ่านมาก็ไม่เป็นไร แต่ไม่ต้องติดต่อผ่านมานะ เพราะธานบล็อกเรียบร้อย อยู่ที่ตัวเองมันเป็นคนไม่ยอมรับความจริงอยู่แล้ว เขาเจอวิกฤตขนาดนี้ อยากให้กำลังใจเขาไหม ในฐานะคนที่เคยอยู่ด้วยกัน? "จริงๆแล้วพี่ชิไม่เคยเป็นผู้จัดการของพี่นาธานนะ และก็ไม่เคยไปอยู่บ้านของพี่เอกชัย ได้ข่าวว่าเคยไปอยู่แค่ครึ่งวัน แล้วก็มโนกันไปเรื่อย แล้วจริงๆอยากจะบอกว่า เป็นกำลังใจให้พี่ชิเสมอ ในฐานะเป็นมุสลิมเหมือนกัน ทะเลาะกันหรืออะไรก็แล้วแต่ เราเคยมีโมเมนต์ที่ดีด้วยกัน เราเป็นคนจริงใจ จริงใจสำหรับกลุ่มเพื่อนนะ ฆ่าคนอื่นเพื่อให้เพื่อนสบายจะเป็นแนวนี้ ก็เลยรู้สึกว่าช่วงที่โมโหหรือแก้แค้นมาแล้ว ตอนนี้เราทำธุรกิจทำอะไรหลายอย่างก็เลยให้อภัย ชิต้องอยู่ด้วยตัวเองให้ได้ ถ้าอยู่ด้วยตัวเองได้ ให้อภัยได้แล้ว ก็จะไปหา แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ตอนนี้ตัวใครตัวมันเถอะ เอาให้รอด อะไรประมาณนี้"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส