ยืนหนึ่งพร้อมปะทะ! "นาธาน" หวังดีแนะ "แก้ว BNK48" เลิกปลอม โนแคร์โอตะหมายหัวถล่ม

26 ส.ค. 62

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ กลับมาคราวนี้ "นาธาน โอมาน" บอกตนเปลี่ยนไปแล้ว ขอปิดตำนานจอมลวงโลก เดินหน้าลุยธุรกิจเกี่ยวกับพลาสติกโดยมีหุ้นส่วนเป็นชาวจีน พร้อมต่อยอดความรู้ด้านเทคโนโลยี เรียกว่า "นาธาน" เอาจริงเอาจังกับก้าวสำคัญของชีวิตในครั้งนี้มากๆ และด้วยตำแหน่งที่รั้งอยู่ในความทรงจำของคนทั้งประเทศกับฉายา "เจ้าแม่ลวงโลก" ซึ่งก็ไม่วายที่จะมีการโยงประเด็น "แก้ว BNK48" มาถึงเจ้าตัวว่ามีความคล้ายคลึงกัน

ซึ่งในฐานะรุ่นพี่ที่ได้รับบทเรียนมาก่อน เจ้าตัวจึงขอฝากไว้เป็นข้อคิดว่า "สิ่งนี้สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของวงใหญ่ระดับประเทศว่าเป็นการสนับสนุนสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งตนไม่ซีเรียสหากโดนกระแสตีกลับ สมัยนี้การเป็นศิลปิน นักแสดงเป็นง่าย ไม่เหมือนสมัยก่อนต้องรักษาความเป็นศิลปินที่สร้างกันมา สมัยนี้มีเงินก็เป็นศิลปินกันได้ ยอมรับสภาพหากพูดไปแล้วจะโดนกระแสถล่ม เชื่อว่ายังไงกระแสก็ไม่เท่าสมัยก่อน ตนยังครอง "ฉายาลวงโลก" อยู่ ไม่สะเทือนแน่นอน

ที่ออกมาพูดตรงนี้เพราะอยากให้เรื่องของตนเป็นบทเรียน แต่ทั้งนี้ตนก็เชื่อว่า "แก้ว" ยังคงต้องใช้เวลาเพื่อพิสูจน์ตัวเอง สำหรับประเด็นงานหดเพราะโป๊ะแตกเป็นจอมลวงโลก  "นาธาน" ยืนยัน เรื่องนี้ไม่จริง ตนเลือกรับงานมากขึ้น ไม่อยากออกรายการที่เรียกเราไปด่า ทั้งๆ ที่รู้เบื้องหลังว่าเตี๊ยมกันมาหมด เราไม่อยากไปอยู่จุดนั้นแล้ว ตอนนี้ขอเลือกงาน เพราะลุยธุรกิจพลาสติกและเรียนต่อปริญญาโท เกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เพื่อซัพพอร์ตในเรื่องการทำธุรกิจกับชาวจีน เรียกว่าลุยเต็มตัว

ดึง “เชน” แฟนมาร่วมงานด้วย ส่วนแฟนหนุ่มที่เคยมีข่าวขอแต่งงานก็ยังคุยกันอยู่ ลุกส์ใหม่ที่หลายๆ คนเห็นอาจจะแปลกตาไปบ้าง แต่เพราะทำงานด้านนี้ก็เลยอยากสร้างความน่าเชื่อถือ และนี่คือตัวตนจริงๆ ของตัวเอง ไม่อยากให้คนอื่นแตกตื่นเรื่องการเป็นเกย์ของเรา และอีกหนึ่งเรื่องที่ "นาธาน โอมาน" ทำมานานแล้ว สังคมอาจจะยังไม่ทราบก็คือ ตนรับเลี้ยงเด็กไร้สัญชาติไว้ 2 คน ที่อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งใจอยากให้เขามีบัตรประชาชน มีสิทธิเป็นพลเมืองไทยที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะนาธานเห็นว่า เด็กพวกนี้มีคุณภาพ ขยันขันแข็ง น่าจะเป็นเยาวชนของชาติได้อีกเยอะเลย ตนจึงอยากผลักดันเรื่องนี้ให้ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองได้รับรู้ และตนเองก็ส่งเสีย เลี้ยงดูลูก 2 คนมาตลอด ตนจึงอยากเปลี่ยนฉายาเป็น "นาธาน ใจบุญ" แทน "นาธาน ลวงโลก"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส