"ป๊อปปี้" ลูกน้อง "เสี่ยอ้วน" มอบตัวกลัวจับตาย - ตร.คุมสอบเจ้าตัวหน้าเครียด (คลิป)

3 ส.ค. 61
จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.สระแก้ว ได้บุกเข้าจับกุม นายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ หรือ บอล หนึ่งในทีมฆ่าโหด น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอร์ช ได้ที่บ้านพักในสวนปาล์ม คลอง 13 บ้านโคกยาง ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ก่อนนำตัวมาสอบสวนและชี้จุดทิ้งอาวุธปืนที่ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (2 ส.ค.61) และตั้งข้อหาหนัก “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” นั้น
นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือ ป๊อปปี้
นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือ ป๊อปปี้ เดินออกจากห้องสอบสวน
วันที่ 3 ส.ค.61 ที่สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทีมสืบสวนจังหวัดชลบุรีพร้อมด้วยสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้ควบคุมตัว นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือ ป๊อปปี้ อายุ 34 ปี ลูกน้องคนสนิทของนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาวทะเบียน 1 กฏ -9490 กทม.  นายจิรศักดิ์ทำหน้าที่ คุ้มกันทีมเสี่ยอ้วน และคอยขับรถ ตามประกบรถทีมผู้ตาย ตลอดเวลาก่อนจะทำการก่อเหตุ ขึ้นเครื่องบินมาจากจังหวัดภูเก็ตมาลงยังสนามบินอู่ตะเภา อ .บ้านฉาง จ.ระยอง
รถของกลาง
หลังจากที่เจ้าหน้าที่นำตัวมาถึง พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.สัตหีบ ได้นำตัวนายจิรศักดิ์ เข้าห้องงานสืบสวนเพื่อทำการสอบโดยทันที่ ซึ่งผู้ต้องหามีสีหน้าที่เคร่งเครียด หลังจาก พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภาค2 ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ทุกท้องที่ เฝ้าระวัง และดำเนินการอย่างเฉียบขาด หลังเป็นผู้ต้องหาคดีอุกฉกรรจ์และอันตราย พร้อมทั้งทำการกดดันไล่ล่าอย่างหนักทำให้ผู้ต้องหารีบเข้ามอบตัว เนื่องจากกลัวโดนจับตาย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ