ดู๋ สัญญา ย้อนรอยข่าวใหญ่ "แชร์แม่มณี" มหากาพย์คดีฉ้อโกง!  ลุ้นใครคือพยานคือตัวจริง ในรายการ "พยานปากเอก"  

1 พ.ค. 64

ย้อนไปกับข่าวที่โด่งดังที่สุดอีกข่าวนึงเมื่อปี 2562 เกี่ยวข่าวใหญ่การฉ้อโกงวงเงินเป็นพันล้าน ซึ่งถือว่าเป็นคดี ”โครตโกงแห่งปี” คงหนีไม่พ้นคดีแชร์ลูกโซ่ “แม่มณี” ที่ถือเป็นคดี “ฉ้อโกงประชาชน” มีมูลค่าความเสียหายเกือบหนึ่งหมื่นล้านบาท มีผู้เสียหายจำนวนมากกว่า 3,000 ราย

รายการบันเทิงเชิงข่าว “พยานปากเอก” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 นำทีมโดยพิธีกรคนคุณภาพ “ดู๋-สัญญา” ชวนคุณผู้ชมมาช่วยกันลุ้นว่าใครคือ “1 ใน 4 คนนี้ ...ใครคือพยานปากเอกตัวจริงของข่าวนี้” และมาร่วมกันสืบพยานตัวจริงไปพร้อมๆ กันกับ 4 ผู้สืบข่าว เสนาหอย, ป๋อง กพล, หมอปลา และ ผู้สิบข่าวคนใหม่ “แอร์ ภัณฑิลา” ผู้หญิงหนึ่งเดียวที่รับไม้ต่อสู้ศึกกับก๊วนหนุ่มรุ่นใหญ่ ลุ้นระทึก 1 ชั่วโมงเต็มอิ่มกับรายการเกมโชว์บันเทิงที่มีมากกว่าความบันเทิง มีสาระความรู้และความสนุกแบบครบครัน  ที่น่าจะโดนใจคุณผู้ชมอย่างแน่นอน

ติดตามกับการสืบพยานสุดมันส์ได้ คืน 1 ทุ่มตรง ห้ามพลาด!ในรายการ ”พยานปากเอก”   เกมโชว์บันเทิงเชิงข่าว กับพิธีกรมากความสามารถ “คุณดู๋-สัญญา คุณากร” สุดยอดพิธีกรชื่อดังของเมืองไทย และสามารถติดตามรายการได้ทุกคืนวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2564 เวลา 19.00 น. (1 ทุ่มตรง) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

1

3

4

8

9

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส