ไอซ์ สารวัตร ผู้สื่อข่าวดังอมรินทร์ทีวี ร้องข้ามช่องโดดฟีเจอริ่ง ปนัดดา ทำเอาฮือฮาทั้งสตู

30 เม.ย. 64

เซอร์ไพร์สหนักมาก! ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการทีวียุคดิจิตอล เมื่อผู้สื่อข่าวซุปตาร์บ้านกกกอก "หนุ่มไอซ์ สารวัตร กิจพานิช" นักข่าวสายลุยยืนหนึ่งแห่งรายการทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 โผล่ข้ามช่อง ย้ายมายึดหัวหาดรายการดัง "The Wall Song ร้องข้ามกำแพง" รายการทายปริศนานักร้องหลังกำแพง ช่องเวิร์คพอยท์ที่เรตติ้งสุดปังปุริเย่

1-s__2384692

ซึ่งงานนี้ "หนุ่มไอซ์" รับบทนักร้องหลังกำแพง ให้นักร้องตัวแม่ "นัด-ปนัดดา เรืองวุฒิ" ตำนานดาวกระดาษ ร่วมลุ้นคู่ฟีเจอริ่ง กับเพลงปราบเซียนของนักร้องสายประกวดที่คีย์และทำนองหินสุดๆอย่าง "ผิดที่เธอ" ทำเอานักร้องเสียงดี "นัด-ปนัดดา" ลุ้นระทึกสุดๆว่านักร้องที่อยู่หลังกำแพงคนนี้คือใครกันแน่ ท่ามกลางการใบ้ของ เหล่านักร้อง-นักแสดงมืออาชีพ "พีท-พล,นิว-นภัสสร,บี-น้ำทิพย์,โดม-ปกรณ์" และ "รัศมี แข" ที่บิดเบือนให้ "สาวปนัดดา" งงเพิ่มเข้าไปอีก

- อมรินทร์ทีวี สุดยอดสถานีข่าวฟีเวอร์แห่งปี คุณพุทธ - คุณเจี๊ยบ จิตดี - ไอซ์ สารวัตร เหมารางวัลข่าวเวที FEVER Awards 2020

1-s__2384690

ก่อนจะมาเฉลยให้คนทั้งสตู! เซอร์ไพร์สแรงๆกลายเป็น "หนุ่มไอซ์-สารวัตร" ที่ข้ามช่อง! ข้ามกำแพงมาเป็นคู่ดวลไมค์ในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวเคลียร์คิวจากการวิ่งทำข่าวทั่วไทยมาเพื่อเทปนี้โดยเฉพาะ ที่สำคัญยังเป็นการจับไมค์ร้องเพลงออกสื่อครั้งแรกของเจ้าตัวอีกด้วย งานนี้นอกจากจะเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ดาราและแขกรับเชิญในเทปนี้แล้วนั้น

1-s__2384695

พิธีกรคนเก่งมากความสามารถอย่าง "กันต์ กันตถาวร" ยังเอยปากยอมรับเลยว่า ตกใจมากๆที่ได้ผู้สื่อข่าวสุดฮอต มาเป็นนักร้องหลังกำแพงให้ได้ทายกัน แถมยังเป็นโอกาสดีๆอีกครั้งหนึ่งที่ได้เห็นผู้สื่อข่าวต่างช่อง โดดมาเป็นเกียรติให้กับสถานีในครั้งนี้ เรียกได้ว่า "The Wall Song ร้องข้ามกำแพง" เทปนี้คงจะประทับใจคนดูไปอีกนานเลยทีเดียว

- "นิกกี้ ณฉัตร" บุกบ้าน "ไอซ์ สารวัตร" นักข่าวสุดฮอต | ซุปตาร์พาตะลุย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส