สาวดับปริศนา หนุ่มที่มาส่งอ้างโดดลงรถกะโหลกแตก ญาติยันผลชันสูตรแย้ง ถูกตีด้วยของแข็ง (คลิป)

27 ก.ค. 61
จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ ว่า วันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา “น้องหญิง” อายุ 19 ปี ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่ อ.บางปะอิน จ.อยุธยา (น้องสาวอยู่หอกับเพื่อนผู้หญิงชื่อเป็ด ที่ไปด้วยกัน ตอนไปแฟนของเป็ดคือท็อปได้มารับไปเที่ยว ซึ่งในรถกระบะที่นั่งไปมีทั้งหมด 4 คน ชาย 2 มีท็อปกับอ๊อฟ ซึ่งอ๊อฟเป็นน้องของคนชื่อท็อป หญิง 2 คนมีน้องสาวกับเป็ด) จากในวิดีโอที่น้องถ่าย ในโต๊ะที่นั่งด้วยกันจะมีผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง 2คน ซึ่งรวมน้องสาวด้วย ชายอีก 3 คนน่าจะนัดเจอที่ร้าน
บรรยากาศที่ร้านเหล้าที่ผู้เสียชีวิตไปนั่งรับประทาน
พอเวลาประมาณตี4 จะเดินทางกลับบ้าน เป็ดได้บอกให้น้องสาวกลับกับคนที่ชื่ออ๊อฟ ซึ่งน้องสาวไม่เคยรู้จักมาก่อน น้องสาวก็กลัวไม่กล้ากลับ เพราะตอนนั่งกินอยู่ในร้านน้องสาวได้ถูกคนที่ชื่ออ๊อฟลูบขา กระชากเพราะมีคนในร้านมาจีบเหมือนประมาณว่าคนที่ชื่ออ๊อฟชอบน้องสาว แต่น้องสาวไม่เคยรู้จักมาก่อน น้องสาวก็เลยโทรไปปรึกษาพี่คนนึงชื่อรุ้ง. บอกว่าอยากกลับบ้าน กลัว เลยให้พี่รุ้งคุยกับเป็ด. ว่าพาน้องกลับมา เพราะน้องกลัวไม่อยากกลับกับอ๊อฟ บอกให้น้องนั่งแท็กซี่กลับ แล้วเป็ดก็รับปากบอกจะให้นั่งแท็กซี่กลับ บอกจะเอาหัวเป็นประกัน ไม่ให้น้องสาวเป็นอะไรแน่นอนบอกจะไปส่งขึ้นแท็กซี่ แล้วทั้ง อ๊อฟ ท็อป เป็ดและน้องสาวได้นั่งรถกระบะจากร้านเหล้าไปที่ปั้มเชลล์ แล้วเป็ดก็ให้น้องสาวกลับกับคนชื่ออ๊อฟ เพราะเป็ดอ้างว่าต้องไปขึ้นงานกับท๊อฟซึ่งเป็นแฟนของเป็ดเลยไม่ได้กลับกับน้องสาว แล้วทางที่จะไปขึ้นงานมันคนละทาง แต่ทางที่ออจะไปขึ้นงานมันผ่านหอพอดีเลยให้น้องสาวไปกับอ๊อฟ ซึ่งน้องสาวก็ดันนั่งรถไปด้วย (รถที่นั่งไปเป็นรถเทรนเลอร์) แล้วขณะที่นั่งรถไปน้องสาวได้โทรหารุ้งแล้วก็ร้องไห้บอกกลัวๆ แล้วสายก็ตัดไป
ข้อความแชทที่น้องหญิง ผู้เสียชีวิตพูดคุยกับรุ้ง
พอเวลาสักประมาณตี 5-6 โมง อ๊อฟได้เอาโทรศัพท์ของน้องสาวโทรหาคนชื่อรุ้งว่าน้องสาวกระโดดลงรถ คนที่ชื่ออ๊อฟได้นำตัวน้องสาวไปส่งที่โรงพยาบาล พอคนชื่อรุ้งมาถึงโรงพยาบาลคนชื่ออ๊อฟก็กลับไป อาการตอนมาถึง น้องมีเลือดออกปาก ออกจมูก น้ำตาไหลตลอด มีอาการชัก พอหมอตรวจผลออกมาว่า น้องสาวอาการโคม่า50-50 แล้วได้ส่งตัวไปอีกโรงบาลผลเอ็กซเรย์ออกมาว่าฐานกะโหลกแตก กระดูกหน้าแตก สมองบวม ไม่มีช่องให้ผ่าตัด หมอใส่เครื่องช่วยหายใจตลอด เพราะน้องหายใจเองไม่ได้ พอตอนหลังมีเลือดออกปากเยอะมากไหลตลอด
ร่างน้องหญิง ที่วัดเกิดการอุดม คลางสาม จ.ปทุมธานี
และได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 20 ก.ค. เวลาประมาณ 02.00 น. เนื่องจากกะโหลกศรีษะแตก สมองบวม โดยผู้ชายที่ขับรถมาส่งน้องหญิง อ้างว่าผู้เสียชีวิตได้กระโดดลงจากรถไปเอง แต่ผลชันสูตรเบื้องต้นจากแพทย์ระบุว่า ถูกตีด้วยของแข็งไม่มีคมที่ท้ายทอย ทำให้ญาติติดใจการเสียชีวิต ขณะนี้ได้นำร่างของน้องมาสวดที่วัดเกิดการอุดม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธา นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว เล่าว่า ตอนแรกไม่ได้เอะใจ แต่เมื่อนำโทรศัพท์น้องสาวมาค้นดูรู้สึกเหตุการณ์แปลกๆ โดยบางข้อความในแชทที่ผู้เสียชีวิตมีการพูดคุยกับบุคคลหนึ่ง ได้สนทนาว่า "กูกลัว" และพยายามให้ชายคนนั้นจอดรถก็ไม่ยอมทางครอบครัวจึงนำศพกลับไปชันสูตร โดยพ่อของน้องไปแจ้งความว่าเสียชีวิตแต่ไม่แน่ใจว่าตกรถลงมาเองหรือมีเหตุการณ์อะไร เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำแล้วปล่อยตัวไปแต่เมื่อนำหลักฐานไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องกลับไม่คืบหน้า อย่างไรก็ตาม มีสาวคนหนึ่งอ้างว่าเคยโดนชายคนนี้ข่มขืนมาแล้ว อย่างไรก็ตาม หญิงสาวที่โพสต์ข้อความ อยากรู้ถึงสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตโดดลงจากรถว่าโดดลงเพราะสาเหตุใดและตกลงจากรถจริงหรือไม่ นอกจากนี้ พยาบาลยังบอกว่า ตอนที่ผู้เสียชีวิตมาโรงพยาบาลเนื้อตัวสะอาด ไม่มีฝุ่นไม่มีเศษหิน และเพราะสาเหตุใดน้องถึงโทรศัพท์ไปร้องไห้กับคนคนหนึ่งว่ากลัว
ข้อความที่ทางญาติของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ลงโซเชียล
โดยเฟซบุ๊ก น้าของหญิง ผู้เสียชีวิต โพสต์คลิปวิดีโอเสียงสนทนาระหว่าง เป็ด เพื่อนสนิทของหญิง กับพี่รุ้ง รุ่นพี่ที่ทำงานของหญิง โดยพี่รุ้งบอกเป็ดว่า ให้พาหญิงกลับบ้านด้วยรถแท็กซี่ ซึ่งเป็ดรับปากว่าจะไปส่งหญิงขึ้นรถ ส่วนอีกคลิปเสียง เป็นเสียงของหญิง ผู้เสียชีวิต ที่โทรกลับมาหาพี่รุ้ง และร้องไห้ โดยพูดจาไม่เป็นประโยค ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุในเวลาต่อมา      

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ