ถูกใส่ร้าย! "ป้าแสงระวี" โต้เพื่อนบ้าน ลั่นไม่ย้ายกระถาง โชว์หมาหอม อาบสะอาด (คลิป)

27 ก.ค. 61
จากกรณีทีมข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากเพื่อนบ้านนางแสงระวี กันใจรุ่งโรจน์ หรือ ป้าแสงระวี เนื่องจาก ป้าแสงระวี นำต้นไม้มาปลูกล้ำเส้นถนน ซึ่งก่อนหน้านี้สำนักงานเขตดินแดงได้ขนย้ายกระถางต้นไม้ออกไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ปัญหาในครั้งนี้ทำให้รถที่สัญจรเข้า-ออกภายในซอย ไม่สามารถกลับรถหรือนำรถเข้าจอดภายในบ้านตัวเองได้
นางแสงระวี กันใจรุ่งโรจน์ หรือ ป้าแสงระวี
วันที่ 26 ก.ค.61 ทีมข่าวเดินทางมาที่ซอยโพธิ์ปั้น 10 เพื่อพูดคุยกับนางแสงระวี กันใจรุ่งโรจน์ หรือ ป้าแสงระวี โดยเปิดเผยว่า ตั้งแต่เจ้าหน้าที่นำกระถางต้นไม้ออกไป ก็ได้นำเพียงต้นมะยมมาวางไว้ที่บริเวณริมถนนหน้าบ้านกระถางเดียวเท่านั้น เนื่องจาก เป็นต้นไม้มงคล ส่วนที่เพื่อนบ้านกล่าวหาก็เป็นการกล่าวหาเท็จ ส่วนใครจะแจ้งข้อหาตน ก็ปล่อยให้แจ้งไป เพราะไม่เป็นผล ส่วนเรื่องที่คนในซอยอ้างว่ากลับรถไม่ได้ แต่ตนก็เห็นว่ากลับรถได้ปกติ
กระถางต้นไม้บริเวณหน้าบ้านนางแสงระวี กันใจรุ่งโรจน์ หรือ ป้าแสงระวี
ส่วนสุนัขที่เลี้ยงมีการคลอดมาเพิ่ม 1 ตัว รวมสุนัขที่เลี้ยงประมาณ 25-30 ตัว พร้อมกับพาสุนัขที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ฉีดวัคซีนไปฉีดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. 61 นอกจากนี้ ป้าแสงระวี บอกว่า ตัวเองได้ทำความสะอาดบ้านทุกวัน จากการสังเกตพื้นบ้านและสุนัขถูกล้างทำความสะอาด แต่เรื่องของกลิ่นยังมีอยู่ และจะเอาสุนัขไว้บริเวณหน้าบ้านเช่นเดิม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ