เมียชายโดดตึกศาล เชื่อ ตร.จับไม่ผิดตัว ถามหาสำนึกฆาตกรแทง หวังเพื่อนลูกเป็นพยาน (คลิป)

27 ก.ค. 61
วันที่ 26 ก.ย. 61 ภายหลังจากที่นายณัฐพงษ์ เงินคีรี หรือ โจ้ ตกเป็นจำเลยในคดีแทงนายธนิต ทัฬหสุนทร หรือ เต้ เสียชีวิต ได้แถลงข่าวชี้แจงว่าตนเองไม่ใช่ผู้ก่อเหตุลงมือฆ่านายเต้ แต่ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงจนเกิดเรื่องชกต่อยกัน ขณะที่ด้านของน.ส.หมู แฟนสาวของนายโจ้ ยืนยันว่าเห็นนายเบนซ์วิ่งเข้ามาหาด้วยมือเปื้อนเลือดพร้อมกับบอกว่าเป็นคนแทงนายเต้ และจะขอตามไปด้วย แต่ทั้งนี้น.ส.หมูก็ไม่เห็นว่านายเบนซ์ได้ลงมือแทงนายเต้จริงหรือไม่ (อ่าน: แฟน “โจ้” อดีตจำเลย เล่านาทีคนแทงเด็กอุเทนฯ มาสารภาพ เห็นจะจะมือเปื้อนเลือด)
นางเรวดี ทัฬหสุนทร แม่ของนายธนิต ทัฬหสุนทร หรือเต้
ด้าน นางเรวดี ทัฬหสุนทร แม่ของนายธนิต ทัฬหสุนทร หรือเต้ เปิดเผยว่า อีกฝ่ายมีสิทธิ์จะพูดอย่างไรก็ได้ เพราะลูกชายไม่สามารถจะตื่นมาแก้ตัวได้เนื่องจากเสียชีวิตไปแล้ว แต่ตนก็อยากฝากว่าหากมีสำนึกความเป็นคนก็ควรยอมรับความจริง โดยตนเชื่อว่านายโจ้เป็นคนลงมือ เพราะนายตง เพื่อนของลูกชายเป็นคนชี้ตัวนายโจ้ตั้งแต่แรก แต่ตนไม่ทราบรายละเอียดมากนักเพราะนายศุภชัย ทัฬหสุนทร สามีของตนที่เสียชีวิตเป็นคนดูแลคดีลูกทั้งหมด ส่วนที่อีกฝ่ายอ้างว่านายเบนซ์ ยอมรับว่าเป็นคนแทงลูกชายนั้นตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้ ที่พ่อของนายโฟล์คไม่อยากให้ลูกชายเข้ามายุ่งเพราะห่วงความปลอดภัย ตนก็อยากขอความเห็นใจ เนื่องจากตนเองก็ต้องสูญเสียคนที่รักไปถึง 2 คน ซึ่งหากนายโฟล์คเห็นเหตุการณ์ก็ควรออกมาพูดเพื่อให้ความเป็นธรรมกับฝ่ายตน
นายณัฐพงษ์ หรือ โจ้ ตกเป็นจำเลยในคดีแทงนายธนิต ทัฬหสุนทร หรือ เต้ เสียชีวิต
นอกจากนี้ เรื่องที่นายโจ้ อ้างว่าเป็นคนมาดึงตนไม่ให้กระโดดตึก หลังคำพิพากษายกฟ้องนั้น ตนไม่ทันสังเกตเพราะตอนนั้นช็อก มองเห็นแค่ผู้หญิงที่เข้ามาช่วยเท่านั้น ทั้งนี้เรื่องคดีของนายเต้ นางเรวดียืนยันว่าจะยื่นอุทธรณ์ต่อศาล แต่ตอนนี้ต้องรอให้งานศพของสามีเสร็จสิ้นก่อน โดยจะมีการฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 29 ก.ค.นี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ