เจ้าบ่าวชิ่งวิวาห์ โต้กลับ "ใครท้อง?" รอฟังความจริง ยันเลิกแล้วแต่จะรับผิดชอบ

23 ก.ค. 61
จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยแพร่บรรยากาศงานมงคลสมรสของตัวเอง โดยเจ้าสาวได้ขึ้นบนเวที กล่าวขอบคุณแขกที่มาร่วมงานทั้งน้ำตาเพียงลำพัง เนื่องจากเจ้าบ่าวไม่มาร่วมงาน (อ่าน : แฉ! เจ้าบ่าวชิ่งวิวาห์ จับได้มีกิ๊ก อ้างสินสอดไม่พอ ญาติฝ่ายชายเรียก 1 ล้าน ยอมแต่งแทน)
เจ้าบ่าวชิ่งวิวาห์
ล่าสุด วันที่ 23 ก.ค. 61 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฝ่ายเจ้าบ่าว โพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวบางส่วน โดยระบุว่า "#ชี้แจง รู้จักกันทางFacebook ก็คุยกันมาพักหนึ่ง ก็เลยตกลงคบกันสักพักหนึ่ง ประมาณ 2 เดือน เขามาบอกทางบ้านผม เขาบอกว่าท้อง ทางบ้านก็บอกว่า จะรับผิดชอบด้วยการไหว้ผีไปก่อน แต่ทางฝ่างมะนาว ตัวมะนาวเองไม่ยอม จะให้แต่งอย่างเดียว เขาเป็นตัวตั้งตัวตีมาเองเลย ว่าจะให้แต่ง แล้วเรื่องสินสอด ทางมะนาวจัดการเองหมดเลย เขาเป็นคนมาพูดว่า #เขาจะเป็นคนออกค่าสินสอดเองทั้งหมด ขอให้ไปแต่ตัว ก็ตรงนั้นผมคุยกับทางมะนาวแล้วว่า #เราเลิกกับมะนาวไปแล้วเราแค่มารับผิดชอบ ว่าแค่มะนาวมาบอกกับเราว่ามะนาวท้อง แล้วรับผิดชอบตรงนั้นไป #ภาคิน"
เจ้าบ่าว ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก
ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฝ่ายเจ้าบ่าว โพสต์รูปภาพข้อความแสดงความคิดเห็นจากอินสตาแกรมของตัวเอง ผ่านเฟซบุ๊กดังกล่าวด้วย โดยระบุว่า "#รอฟังข่าวจากผม อย่าเงิบกันล่ะ 😎"
เจ้าบ่าว โพสต์รูปภาพผ่านเฟซบุ๊ก
     

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ