หนุ่มถูกอริไล่ชนกราดยิง ถูกอุ้มหมกป่า ฮึดสู้ขอคนช่วย ตร.คาดปมล้างแค้นธุรกิจมืด (คลิป)

21 ก.ค. 61
วันที่ 20 ก.ค.61  จากกรณีกลุ่มคนร้ายขับรถเก๋ง 3 คัน ไล่ชนหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์จนล้ม ก่อนลากตัวเข้าป่าข้างทางแล้วยิงซ้ำ ก่อนที่จะอุ้มขึ้นรถหวังพาไปทิ้งอำพราง โชคดีที่หนุ่มรายนี้ฮึดสู้ วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน โดยทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายนายเทวัญ พิมพ์จันทร์ อายุ 27 ปี  ชาวอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยมีตำรวจเฝ้ารักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
โดย พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ กล่าวถึงความคืบหน้าคดีว่า ได้เรียกตำรวจฝ่ายสืบสวนเข้าร่วมประชุมเพื่อสรุปหาปมก่อเหตุ จากการตรวจสอบประวัติของนายเทวัญทราบว่ามีหมายจับในพื้นที่ตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค. 61 ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าโดยใช้อาวุธปืนและอยู่ระหว่างการหลบหนี  ทั้งนี้นายเทวัญพอจะให้การได้ว่า 1 ในผู้ก่อเหตุนั้น คือ นายบิ๊ก ไม่ทราบชื่อและนามสุกลจริง ซึ่งเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน ทำให้ตำรวจพอจะทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว
พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ
เบื้องต้น มุ่งประเด็นการล้างแค้นและหักผลประโยชน์เรื่องสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนพฤติการณ์การก่อเหตุต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางใกล้จุดเกิดเหตุ รวมทั้งสอบสวนปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ อย่างไรก็ตามเชื่อว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะประสงค์เอาชีวิตนายเทวัญ เนื่องจากใช้ปืนยิงที่ท้องถึง 4 นัด  ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งรัดคดีและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับกุมในเร็ววันนี้
นายเล็ก (นามสมมติ) เจ้าของร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
ด้าน นายเล็ก (นามสมมติ) เจ้าของร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ผู้บาดเจ็บเข้ามาขอความช่วยเหลือ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ ตี 2 ขณะที่ตนและเพื่อนอีกหนึ่งคนได้นั่งดื่มเหล้าและคุยกันอยู่ในร้าน ผู้บาดเจ็บได้เดินเข้ามาขอความช่วยเหลือ
บรรยากาศขณะเจ้าหน้าที่ 1669 เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
โดยผู้บาดเจ็บบอกตนว่าถูกยิงมา ก่อนล้มตัวลงไปนอน ด้วยความตกใจตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจาก 1669 ส่วนผู้บาดเจ็บตนไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน เนื่องจากไม่เคยเห็นหน้า ซึ่งตอนที่ผู้บาดเจ็บเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือที่ร้าน สภาพสวมกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว และที่ตัวมีรอยสัก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ