เซบาสเตียน โต้เดือดหลัง เบล แฉข้อความแชท เผยเป็นเพียงการทำให้เกิดความเกลียดชังและความเจ็บปวด

9 เม.ย. 64

สำหรับเรื่องราวดราม่าร้อนๆของ เบล บุษญา ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ และนักแสดงสาว ดิว อริสรา โดย เซบาสเตียน แฟนหนุ่มของ ดิว อริสรา ก็ได้ออกมามาโต้กลับเดือด หลังเบล บุษญา ได้ออกมาปล่อยข้อความแชทอ้างคุยกับ เซบาสเตียน ตั้งแต่เหตุการณ์ที่มีเรื่องไม่เข้าใจกันช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดย เซบาสเตียน ก็ได้ออกมาโต้กลับ โดยมีข้อความว่า

เปิดใจ “เบล บุษญา” เปิดศึก “ดิว อริสรา” เหตุปมหึง! รับแฟนสาวหล่อต่อยดิวจริง แต่เพราะถูกบูลลี่

ท่ามกลางสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ผมอยากชี้แจงกรณีที่ข้อความแชตส่วนตัวของผมเมื่อ ก.พ. 64 ถูกแชร์อย่างผิดกฎหมาย และข้อความเหล่านั้นถูกบิดเบือนเกินไปกว่าความเป็นจริง

s__80765007

ผมเขียนข้อความพวกนั้น ในคืนที่กำลังรู้สึกเสียใจอย่างมากจากการเลิกรากับแฟนสาว ผมไม่ขอแก้ตัวในส่วนนี้ แต่อย่างไรก็ตามการนำข้อความที่อ่อนไหวเหล่านั้นมาเปิดเผยในตอนนี้ เป็นเพียงการทำให้เกิดความเกลียดชังและความเจ็บปวด ผมอยากขอความร่วมมือทุกๆ ในการช่วยผมป้องปกคนรักจากความเจ็บปวด และไม่ให้พื้นที่กับคำพูดที่สร้างความเกลียดชัง (hate speech) อีก

ในช่วงที่ย่ำแย่เมื่อเดือนก.พ. แฟนสาวของผมทำให้ผมเจ็บปวดโดยไม่ได้ตั้งใจ และด้วยความโง่เขลา ผมได้เล่าให้คนกลุ่มหนึ่งฟัง ต่อมาผมได้เล่าถึงการกระทำที่ไม่คิดหน้าคิดหลังนี้ให้กับคนรักของผม และเธอใจกว้างพอที่จะเลือกให้อภัย และตอนนี้ผมก็ได้เห็นถึงความผิดของตัวเองอย่างชัดเจนแล้ว และรู้สึกขอบคุณที่เราเลือกที่จะรักและให้อภัยในความงี่เง่าและริษยาที่เกิดขึ้น

ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราต้องคิดถึงความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมขอบคุณทุกคนที่ยืนอยู่เคียงข้างเราและขอโทษจากก้นบึ้งของหัวใจ แก่ทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องแต่กลับถูกดึงเข้ามาในเรื่องนี้
ขอโทษสำหรับการตัดสินใจที่ผิดพลาดของผม

อินสตาแกรมควรเป็นพื้นที่ที่ไว้ใช้แชร์ประสบการณ์ที่มีความสุข ไม่ใช่ที่ในการส่งต่อความเกลียดชังและการหมิ่นประมาท

การตอบโต้แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน มีแต่จะทำให้ทั้งโลกมืดบอด/ สุดท้ายก็ตาบอดทั้งคู่ 

s__80765009

s__80765010

s__80765011

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส