นานา ไรบีนา และลูกๆ น้องบีน่า - น้องบรู๊คลิน ผลตรวจโควิดเป็นลบไม่พบเชื้อ กักตัวต่ออีก14 วัน

8 เม.ย. 64

นานา ไรบีนา ภรรยา เวย์ ไทยเทเนี่ยม  ได้โพสต์แจ้งข่าวว่าเจ้าตัวกับลูกแฝด น้องบีน่า-บรู๊คลิน ต้องกักตัว เวย์ ไทยเทเนี่ยม ติดโควิด19 และนานา ได้พาลูกๆ ไปตรวจเชื้อโควิด โดยล่าสุดนานาได้ แจ้งข่าวว่า นานา และ ลูกๆ น้องบีน่า-บรู๊คลิน  ไม่ติดเชื้อโควิด และต้องกักตัวต่อให้ครบ14วัน  โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า..

เวย์ ไทยเทเนี่ยม เผยไทม์ไลน์ หลังผลตรวจติดโควิด-19

เวย์ ไทเทเนี่ยม ติดโควิด มีไทม์ไลน์เล่นคอนเสิร์ต ผับทองหล่อ
ต้องขอเล่าว่าตั้งแต่โควิด19 มาระบาดที่ไทย เราสองคนคุยกันตลอดว่าถ้าติดคนใดคนหนึ่ง อีกคนจะต้องดูแลลูกอย่างไร และที่กลัวที่สุดคือ ถ้าติดทั้งสองคนทั้งพ่อทั้งแม่ เราเองจะทำยังไง ลูกสองคนจะอยู่กับใคร มาถึงวันนี้ที่เวย์ติด นานากังวลที่สุด กลัวนานาจะติดไปด้วย ลุ้นผลมาตลอดทั้งวัน ในใจคิดอยู่ตลอดว่าจะทำยังไงถ้าผลออกมาว่าเราติด ใครจะมาช่วยดูแลลูกในระยะเวลาที่เรารักษาตัวอยู่ แต่ถ้าลูกติดไปด้วยอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีก็จริง แต่ก็ดีในทางเดียวกันเพราะเราจะได้อยู่ด้วยกัน 4 คน รักษาไปด้วยกัน ถึงวันนี้การรอคอยครั้งนี้ทำให้เข้าใจเลยว่าการข้าวทานไม่ลงคืออะไร มันสับสนไปหมด ในสุดท้ายผลที่หมอโทรมาคือเมื่อสักครู่คือ นานากับลูกๆทั้งสองคนไม่ติดค่ะ ผลเป็น Negative อยากบอกว่านานากับเวย์และลูกๆค่อนข้างใกล้ชิดกันมาก นอนห้องเดียวกันทั้ง 4 คน แต่วันที่เวย์ทราบเรื่องการติดเชื้อของคนที่เวย์ได้ไปสัมผัส เวย์ก็แยกตัวออกจากพวกเราทั้งสามคนทันที แต่นี่คือผลการตรวจในวันที่ 6 นะคะ นานากับลูกก็จะกักตัวต่ออีก14 วัน และจะตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนจะออกจากการกักตัวค่ะ พอบอกผลให้เวย์ฟัง เวย์บอกว่านี่คือสิ่งที่ไอขอทั้งวัน ว่าขอให้เป็นที่ไอคนเดียว ให้นานากับลูกไม่ติด 🙏🏻
อยากบอกแดดดี๊ว่า มามี๊จะดูแลลูกๆอย่างดีที่สุด @daboyway ให้แดดดี๊หายไวๆนะคะ หายวัน หายคืน ไม่เจ็บ ไม่ปวด พวกเราคิดถึงแดดดี๊ที่สุดเลย 😢 #teamintachai  

 

1617883374201

1617883342952

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by nanarybena (@nanarybena)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส