น้องนาเดียร์ สาวสอง ยอมเปลี่ยนลุค-หั่นผมสั้น สานฝันลุ้นจับใบดำใบแดง

7 เม.ย. 64

ฮือฮา! น้องนาเดียร์ สาวสอง ลงทุนเปลี่ยนลุค-หั่นผมสั้น ถอดเสื้อเข้าเกณฑ์ทหาร เผยสานฝันวัยเด็ก อยากมีโมเมนต์จับ ใบดำ-ใบแดง

ท่ามกลางบรรการศการคัดเลือกทหารประจำปี 2564 ซึ่งมี สาวประเภทสองจำนวนมากเข้ารายงานตัว ซึ่งสามารถยื่นเอกสารภาวะเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิดได้ แต่ น้องนาเดียร์ กลับตัดสินใจหั่นผมสั้น แต่งตัวบอยๆ เข้าจับใบดำ-ใบแดง จนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ 

หนุ่มๆ ตาค้าง น้องลูกเม่น ร่วมคัดเลือกทหาร เรียกร้องกองทัพให้โอกาสสาวสองเข้ารับราชการ

เมื่อวันที่ 6 เม.ย.64 ที่ผ่านมา น้องนาเดียร์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะที่เธอได้ตัดผมสั้น เข้าถอดเสื้อตรวจร่างกาย และจับใบดำ-ใบแดง ตามขั้นตอนปกติ ที่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ และพบว่าจับได้ใบดำ ไม่ต้องเป็นทหาร โดยน้องนาเดียร์ ระบุว่า 

164456804_3019663045020933_35

"ขอบคุณทุกกำลังใจ ทั้งใน Comment และ inbox ที่ทักเข้ามาสอบถามและให้กำลังใจนาเดียร์นะคะ ผลการคัดเลือกทหารเมื่อวานจับสลากได้ใบดำเด้อจร้า บ่ต้องรับใช้ชาติ

ฉันล่ะกระโดดดีใจว่ะซ่าน คนถามเข้ามาเยอะมาก ว่าทำไมตัดผม ตัดทำไม เสียดายอ่ะ ไม่น่าตัดเลย ขอความกรุณาเคารพสิทธิกันตรงนี้นิดนึงเนาะ เพราะคนแต่ละคนก็มี Inspiration(แรงบันดาลใจ) ในชีวิตที่ต่างกันออกไป คือต้องชี้เเจงตรงนี้ก่อนนะคะว่า เดิมทีมีใบรับรองแพทย์รับรองเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิดอยู่เเล้ว เอาเอกสารตรงนี้ไปยื่นก็จบ แต่งหญิงไปสวยๆ ให้คนตะลึงทั้งอำเภอยังได้เลย แต่คือความฝันในวัยเด็กของนาเดียร์ อยากมีโมเม้นท์ล้วงไหจับสลากมาก ไม่ได้อยากเป็นนะ แต่อยากลุ้น และก็ได้ลุ้นสมใจ555555 และผลที่ออกมา ก็ตรงตามที่วางแพลนไว้จริงๆ นี่ก็คิดหนักเหมือนกัน ถ้าได้ใบแดง แล้วต้องไปอยู่ในกรม จะไหวมั้ย จะใช้ชีวิตยังไง เมื่อวานยอมรับเลยว่าตื่นเต้นและเสียวมากๆ ที่สุดในชีวิตแล้ว 55555
165816857_3028437487476822_25
 
หลายคนยังสงสัย ว่าต่อจากนี้จะเอายังไงต่อ จะเป็นผู้ชายเลยมั้ย หรือเป็นเกย์ลุคหวานๆ หรือจะกลับมาเป็นสาวสองเหมือนเดิม บางคนถึงกับทักมาในinboxว่าชอบลุคนี้ ที่เป็นอยู่มากๆ ขอเป็นเมียได้มั้ยพะนะ 55555 ขอบคุณทุกๆคนนะคะ ที่ชื่นชอบ และ ก็ขอโทษที่ทำให้หนุ่มๆบางคนใจเกือบเสีย 555555 ต่อจากนี้ก็คงกลับมาใช้ชีวิตตามเดิมในแบบฉบับที่เราวางไว้ และค่อยๆก้าวไปทีละStep ตามที่วางแพลนไว้ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่รักและชื่นชอบ #050464ตัดผมไปคัดเลือกทหาร #เกณฑ์ทหารปี64 #สาวสองคัดเลือกทหาร #ผมไม่ใช่ทอมครับ" 
 
จากโพสต์ดังกล่าว มีผู้แชร์และเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจน้องนาเดียร์จำนวนมาก โดยเข้ามาชื่นชมความน่ารักและแสดงความยินดี
 
ขอบคุณที่มา Phinchanida Chumphalai
 
 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ