ระทึก! พายุฤดูร้อนถล่มเต็นท์พังยับ ญาติรอดูเกณฑ์ทหารวิ่งกระเจิงเจ็บ 3

3 เม.ย. 64

วันที่ 3 เม.ย. 64 เวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าได้มีลมพายุฤดูร้อนพัดเต็นท์ที่กางให้กับประชาชน และญาติที่มาดูการเกณฑ์ทหาร บริเวณหอประชุม อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

227819768974

จุดเกิดเหตุเป็นด้านข้างหอประชุมอำเภอหล่มสัก ซึ่งในวันนี้จัดให้มีการเกณฑ์ทหาร สำหรับพื้นที่อำเภอหล่มสัก พบว่าเต็นท์สำหรับกางให้ญาติและประชาชนทั่วไปที่มาดูการเกณฑ์ทหารพังลงมากองกับพื้นเสียหายจำนวนหลายหลัง เก้าอี้ถูกลมพัดกระจัดกระจาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางสายใจ ดีพรม อายุ 51 ปี, ด.ญคุณัญญา อายุ 5 ปี และนางสีลาน ป้องนนท์ อายุ 50 ปี

495939707665

จากการสอบถามนางสายใจ ดีพรม เล่าว่า ตนและญาติ ๆ มารอให้กำลังใจลูกชายที่มารอรับการเกณฑ์ทหารตั้งแต่เช้า โดยทางเจ้าหน้าที่ได้จัดเต็นท์มากางไว้สำหรับญาติมารอดูอยู่เป็นจำนวนมาก กระทั่งบ่าย ขณะที่รอจับใบดำใบแดงอยู่นั้น ปรากฏว่าท้องฟ้าเริ่มมืดลมพัดมาอย่างรุนแรงทุกทิศทุกทาง แต่ก็ไม่รู้จะไปหลบที่ไหน เนื่องจากบริเวณภายในห้องประชุมจัดไว้เฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น ลมพายุเริ่มพัดแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนเต็นท์พังลงมา ประชาชนต่างก็วิ่งเข้าไปหลบในห้องประชุม ตนและหลานสาวก็วิ่งหนีเช่นเดียวกัน แต่เกิดหกล้ม ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

585733

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ